วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

Top 80 ของเพลง : Best of Best

มันเป็นอาร์กิวเมนต์ที่ดีเริ่มต้น : กระโดดลงพัดลมการสนทนาที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเพลงของ 80s กับ REM และนำขึ้น Def Leppard คุณจะได้รับการตีด้วยผ้ายีนส์กระเป๋าถือ กล่าวถึงบอยจอร์จเพื่อแฟน Def Leppard, คุณจะ strangled ด้วยเข็มขัดหนัง เราไม่สนใจ เหล่านี้มี 20 เพลง 80 อันดับที่เราเห็นมันได้

20 ความภาคภูมิใจ) (ในนามของความรัก) -- U2
ป๋อแคท 19) Stray -- Stray Cats
18 เท่า) หลังจากที่เวลา -- Cyndi Lauper
17) คุณไม่ได้ลืม About Me -- SimpleMinds
16 Amanda) -- บอสตัน
15) เรือลาดตระเวนแดงลิตเติ้ล -- เจ้าชาย
14) อย่าหยุดเชื่อมั่น'-- การเดินทาง
13) ฉันควรอยู่หรือควร I Go -- แคลช
12) Tom Sawyer -- Rush
11) Unchained -- Van Halen
10) เข้าสู่ระบบบิ๊ก -- พืชที่โรเบิร์ต
9 ริโอ) -- Duran Duran
8 บริสุทธิ์) of Love -- Peter Cetera
7) ย้อนกลับไปในสีดำ -- AC / DC
6) จะเธอยังรักฉัน? -- ชิคาโก
5) Need You Tonight -- INXS
4) ทุกลมหายใจที่คุณจะ -- ตำรวจ
3) Beat It -- Michael Jackson
2) Jesse 's GirlRick Springfield --
1) เทน้ำตาลได้ไหม On Me -- Def Leppard

Lionel Richie Songs

ทำรายการดังกล่าวทศวรรษที่ดีคือไม่น้อยยากกว่าแค่ไปโดยกระบอกที่มีความยาว เราได้ปล่อยทิ้งตันเพลงของศิลปินที่ดีและออก (ชาวต่างชาติ, เบอร์ลิน, Billy Idol, Devo, Lionel Richie และอื่น ๆ ได้ง่ายอาจจะ subbed ใน) และบางส่วนวัสดุที่น่าตื่นตาตื่นใจ (ใช่เรารู้ว่า '867 - 5309'ได้รับความนิยมเพื่อให้ หมายเลขโทรศัพท์ตอนนี้ถูกระงับโดยเป็นนิจ) แต่ -- ตรงไปตรงมา -- มากของเพลง'ความนิยม'ไม่เป็นที่ดีเป็นเพลงที่ดีจริงๆ และการกระทำเช่นนายมิสเตอร์, Blondie, Romantics และ Eurythmics ได้อย่างง่ายดายสามารถมาดอนน่าสนใจในแง่ของความกล้าหาญศิลปะทีเดียว ... แต่ที่เราชอบสิ่งที่เราชอบ

และถ้าคุณไม่ชอบสิ่งที่เราชอบในแง่ของเพลงที่ 80 ด้านบนเราจะเสกกับคุณและโยนคุณในดันเจี้ยนผลึกจน 2112 (เราแฟน Rush ใหญ่มาก)

Top 80 ของเพลง : Best of Best

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น