วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คาราโอเกะ : สนุกหรือโง่เขลา?

Aaah, คาราโอเกะ! ซึ่งนำมาสู่ใจคนร้องเพลงในบาร์ที่จริงไม่ควรจะร้องเพลงพร้อมสนับสนุนให้มักจะไปเวทีด้วยความช่วยเหลือของแอลกอฮอล์ เพลงอาจแตกต่างกัน แต่มักจะเป็นเพลงที่รู้จักกันดีและทั้งนักร้องต้นฉบับถูกลบออกจากเพลงหรือร้องเพลงของพวกเขาได้รับการปรับลดลงต่ำกว่าปริมาณมากนักร้องใหม่สามารถร้องเพลงพร้อมกับเพลง เพลงเริ่มต้น, เนื้อเพลงมาขึ้นบนหน้าจอทีวีและร้องเพลงเริ่มต้นสำหรับการที่ดีกว่าหรือสำหรับแย่!

คาราโอเกะคำมาจากภาษาญี่ปุ่นสองคำความหมายว่างเปล่าและวงออเคสตรา คาราโอเกะเริ่มต้นในประเทศญี่ปุ่นและจากนั้นการแพร่กระจายไปยังส่วนที่เหลือของเอเชียตะวันออกในช่วงปี 1980 และจากนั้นได้แพร่กระจายไปทั่วโลก มันเป็นความสุขในหลายประเทศทั่วโลกและมีแฟน ๆ จำนวนมาก ตำนานหนึ่งร่วมกันคือคาราโอเกะหมายถึง"โทนคนหูหนวก"ในภาษาญี่ปุ่น แต่ที่ไม่เป็นความจริงถึงแม้ในหลาย ๆ กรณีก็มักจะนำไปใช้กับผู้ที่พยายามจะร้องตามด้วยเนื้อเพลงบนหน้าจอ

Lionel Richie Songs

วิธีการร้องคาราโอเกะคนมีความแตกต่างในเอเชียและสหรัฐอเมริกา ในเอเชียกล่องคาราโอเกะเป็นวิธีที่พบบ่อยที่สุดของการเป็นส่วนร่วมในการร้องคาราโอเกะ กล่องคาราโอเกะเป็นห้องขนาดกลางหรือขนาดเล็กที่มีอุปกรณ์คาราโอเกะและเป็นสถานที่ที่กลุ่มสามารถเช่าพื้นที่สำหรับจำนวนที่แน่ชัดของเวลา ในการนี​​้ผู้ที่ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมในคาราโอเกะเป็นเพียงการหลอกตัวเองอยู่หน้ากลุ่มของเพื่อน ๆ แทนแถบที่เต็มไปด้วยคนแปลกหน้าสมบูรณ์ ในประเทศจีนรุ่นปะปนกันอยู่ในแบบดั้งเดิมร้านอาหารจีน ที่ร้านอาหารเหล่านี้พวกเขามีไพ่นกกระจอกห้องคาราโอเกะ - ที่ folks หัวข้อเก่ากว่านี้สามารถเล่นไพ่นกกระจอกและฝูงชนเด็กสามารถสนุกสนานกับคาราโอเกะถึงแม้ว่ามันอาจจะจบลงเป็นจำนวนมากดังกว่าเกมไพ่นกกระจอกของคุณโดยทั่วไป อย่างน้อย folks น้องจะไม่บ่นเกี่ยวกับการเป็นเบื่อได้บ่อย!

ในทวีปอเมริกาเหนือและยุโรปโดยปกติแล้วคุณไปที่บาร์หรือร้านอาหารและพวกเขาเกิดขึ้นจะมีอุปกรณ์คาราโอเกะที่คุณสามารถใช้ สถานที่บางแห่งจัดให้มันทุกคืนในขณะที่อื่น ๆ ระบุคืนบางอย่างในรอบสัปดาห์เป็นคืนไมค์เปิดคาราโอเกะ โดยปกติจะมีอิสระที่จะคาราโอเกะตั้งแต่บาร์หรือร้านอาหารที่คาดว่าพวกเขาจะทำให้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มที่มีระบบอุปถัมภ์เพิ่มขึ้น หนึ่งจุดที่น่าสนใจอื่น ๆ ที่แสดงยอดนิยมชาวอเมริกันไอดอลจะเป็นพื้นประกวดคาราโอเกะสรรเสริญแห่งชาติ

หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์คาราโอเกะของคุณเองคุณสามารถหาอุปกรณ์และเพลงพิเศษทั่วอินเทอร์เน็ต คุณยังสามารถดาวน์โหลดเพลงคาราโอเกะสำหรับใช้ที่บ้าน วันนี้คุณไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์พิเศษเพิ่มเติมเพื่อให้แผ่นซีดีคาราโอเกะของคุณเองและมีบุคคลที่คาราโอเกะของคุณเองที่บ้าน!

คาราโอเกะคือความสนุกสำหรับคนจำนวนมาก เพื่อคนอื่นพวกเขาอาจรู้สึกเหมือนคนโง่ แต่หวังว่าพวกเขากำลังมีความสนุกสนาน คาราโอเกะอาจจะไม่สำหรับทุกคน แต่อย่างน้อยจะสนุกเพื่อดูเป็นคนอื่นร้องดีอย่างน่ากลัวหรือเป็นเพียงธรรมดาตลกและไม่ดีที่มัน

คาราโอเกะ : สนุกหรือโง่เขลา?

ฟังเพลงฮิต ฟังเพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น