วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

ทำให้พันธมิตรที่ดีในการนอนเป็นอย่างไร -- ทุกอย่างเกี่ยวกับเคมี

ดังนั้นคุณจะเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์กับใครบางคนเป็นครั้งแรกและคุณคิดว่าคุณโลกคนรักที่ดีที่สุด

ทุกคนกล่าวว่าพวกเขามีดีอยู่บนเตียง ผมก็ไม่เคยทุกคนที่ได้พูดกับผม"คุณจะรู้ว่าดาวิด, ฉันไม่ดีอยู่บนเตียง!" ทุกคนคิดว่าพวกเขาเป็นคนรักที่ยอดเยี่ยม

Lionel Richie Songs

พูดคุยกันเถอะเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะคุณรู้ว่าฉันมีความคิดเห็น ฉันได้รับกับคนรักน่ากลัวจริงๆบาง ฉันได้รับกับผู้หญิงบางอย่างที่ไม่ดีดังนั้นในเตียงที่ฉันจะไม่ได้แนะนำให้ลูกค้าบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นของฉัน

ความจริงก็คือได้ว่าสิ่งที่ทำให้ใครบางคนที่ไม่ดีหรือดีในเตียงเป็นอัตนัยมาก ตัวอย่างเช่นหญิงฉันนอนกับเวลานานที่ผ่านมาผมคิดว่าเป็นอย่างยิ่งน่าเบื่ออยู่บนเตียง เพื่อนของฉันไม่คิดอย่างนั้น ... และเขาสิ้นสุดที่เธอแต่งงาน

เราทุกคนมีความต้องการที่แตกต่างกันและวิธีการที่แตกต่างกันเราต้องการจะมีเพศสัมพันธ์ ฉันได้รับกับผู้หญิงบางคนที่มีเพียงผู้ที่ฉันไม่ได้รู้สึกเหมือนฉันดีที่สุดที่ฉันสามารถ อืมม ... ตอนนี้เพลงของอัญมณีเคย์เป็นแบบนั้นผมสามารถเริ่มต้นการร้องเพลงกองทัพบกเพลง>"เป็นสิ่งที่คุณทำ?

จริงๆมันลงมาให้เคมี ถ้าคุณไม่ได้เคมีกับใครสักคนคุณจะไม่รักดีกับพวกเขา คุณก็อาจจะปานกลาง

บางครั้งเมื่อผมมีความดีอยู่บนเตียงที่ผมอยากจะให้ตัวเองเป็นออสการ์ ผมแน่ใจว่าคุณได้ทั้งหมดที่มีช่วงเวลาเหล่านั้นเมื่อคุณเพิ่งรู้ว่าคุณได้นำเกมของคุณ""เพื่อแผ่นที่คืน แล้วมีเวลาอื่น ๆ และสถานการณ์เมื่อคุณเป็นเพียงไม่หยุดนิ่งมากที่สุดของคุณกายกรรม, Cirque duSoleil ตัวเอง ... และก็ไม่เป็นไร

เป็นคนดีอยู่บนเตียงเป็นอัตนัยจริงๆ ตอนนี้ผมคิดว่าพวกเราทุกคนจะสามารถปรับปรุงและกลายเป็นคนรักที่ดีกว่า มีเสมอตำแหน่งอื่นที่จะเรียนรู้ มีเสมอในแบบที่คุณสามารถเรียนรู้ที่จะจูบอีก มีเสมอวิธีการใหม่ที่คุณสามารถเรียนรู้ที่จะใช้นิ้วและลิ้นของคุณ

สำหรับหญิงสาวที่มีเสมอสิ่งใหม่ที่คุณสามารถเรียนรู้ที่จะทำเพื่อคนทั้งหลายจะโปรดพวกเขา บางคนรักได้รับหัวและบางคนไม่ บางคนสามารถสุดท้ายสำหรับชั่วโมงในขณะที่คนอื่นจะ"ชายนาที"เพราะพวกเขาได้ยิน Redcoats มา

เราทุกคนแตกต่างกัน พวกเราทุกคนรักที่แตกต่างกันจริงๆ เพื่อที่จะหาสิ่งที่ชนิดของคนรักจะดีสำหรับคุณคุณต้องคิดออกชนิดของคนรักคุณ
คุณทำอะไรสนุก? สิ่งที่คุณต้องการเมื่อคุณอยู่ในเตียงกับใครบางคน? เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคุณที่จะมีในความสัมพันธ์คืออะไร คุณจะทำอย่างไรถ้าคุณกำลังเดทผู้หญิงที่เป็นปรากฏการณ์ในเตียง แต่ไม่ชอบเมื่อคุณไปลงที่เธอและที่ว่าสิ่งที่คุณชื่นชอบที่จะทำหรือไม่ อะไรหากคุณต้องการมีเพศสัมพันธ์ในตอนเช้าและเธอก็ไม่ได้? จะทำอย่างไรถ้าเกี่ยวกับสิ่ง kinkiest คุณไปอยู่กับหญิงจะทำคือการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองในหน้าของคุณขณะที่คุณกำลังประหลาดมากและต้องการมีเพศสัมพันธ์ในรถของคุณในขณะที่ติดอยู่ในการจราจรบน 405?

ผมมั่นใจว่าพวกเราทุกคนเป็นคนรักที่ดีงามกับคนที่เหมาะสม ตอนนี้เรากำลังพูดถึงเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ขอขุดได้ลึก

ฉันได้เขียนก่อนที่จะเกี่ยวกับเมื่อมีเวลาที่เหมาะสมเพื่อการมีเพศสัมพันธ์ สำหรับบางท่านตราบใดที่คนอื่น ๆ สามารถช่วยหายใจเป็นเวลาที่เหมาะสมเพื่อการมีเพศสัมพันธ์ คนอื่น ๆ ชอบที่จะรอจนกว่าพวกเขาจะทำความรู้จักกับใครบางคนเป็นเดือนก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์

สำหรับตัวผมส่วนตัวผมมีเพศสัมพันธ์เมื่อมันรู้สึกขวา นั่นอาจหมายถึงการมีเพศสัมพันธ์ในวันแรกที่มีเพศสัมพันธ์ในวันที่สิบหรืออาจหมายถึงการมีเพศสัมพันธ์ในห้านาทีแรก ผมสัญญากับเธอว่าถ้าเป็นครั้งแรกในห้านาทีฉันจะไม่ได้รับการปฏิบัติเช่น Redcoats กำลังจะมา

ผมชอบการมีเพศสัมพันธ์เป็นเวลานาน ทั้งหมดคืนยาวเป็นที่ชื่นชอบ เป็นความจริงเรื่องของการ, Lionel Richie เขียนเพลงเรียกว่า"All Night Long"... และผมก็สามารถเล่นได้สำหรับผู้หญิงกลางคืนยาวทั้งหมด

บรรทัดล่างคือ : กำหนดตัวเองเป็นคนรักแล้วจะซื่อสัตย์กับคนที่คุณอยู่กับเกี่ยวกับชนิดของคนรักของคุณ ด้วยวิธีนี้คุณจะมารับคนรักของคุณมากขึ้นในอนาคต

ถ้าคุณมีเครเตียง, คุณจะไม่เคยจะพอใจกับคนที่มีความระมัดระวังในเตียง นี้ไม่ได้กล่าวคนที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือเรียนรู้จากกันและกัน (ซึ่งพวกเขาได้) แต่มีหลายคนที่มีวิธีการบางอย่างในเตียงและพวกเขาชอบว่าเขาเป็นใคร

บางครั้งคนไม่เปลี่ยนแปลงและคุณต้องการที่จะยอมรับว่า ทุกอย่างเกี่ยวกับความซื่อสัตย์

ทำให้พันธมิตรที่ดีในการนอนเป็นอย่างไร -- ทุกอย่างเกี่ยวกับเคมี

ฟังเพลง โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น