วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

Top 50 ใบเสนอราคาเพลง

ค้นพบความซับซ้อนและมหัศจรรย์ของเพลงสะท้อนให้เห็นในทางบวกมันจะมีผลต่อชีวิตของคุณกับการเก็บเสียงของคำพูดนี้โลดโผน ...

"เพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ดีที่ปุถุชนรู้และทุกชั้นฟ้าเราได้ด้านล่าง." Addison -- โจเซฟ "เพลงเป็นที่พึ่งของฉัน. ฉันสามารถรวบรวมข้อมูลลงในช่องว่างระหว่างบันทึกและขดหลังกลับไปเหงา." Angelou -- มายา "เพลงเป็นได้ทั้งดีหรือไม่ดีและเป็นได้ในการเรียนรู้. คุณได้รับให้มีความสมดุล. -- หลุยส์อาร์มสตรอง "เพลงล้างออกไปจากจิตวิญญาณของฝุ่นในชีวิตประจำวัน." Auerbach -- Berthold "สิ้นและมีจุดมุ่งหมายสุดท้ายของเพลงทั้งหมดควรจะไม่มีใครอื่นนอกจากพระสิริของพระเจ้าและเครื่องดื่มของวิญญาณ." -- Bach Johann Sebastian "ดนตรีเป็นสื่อกลางระหว่างจิตวิญญาณและชีวิตราคะ." -- Ludwig Van Beethoven "เพลง --. ทางเข้าอรูปหนึ่งในโลกที่สูงขึ้นของความรู้ที่ comprehends แต่มนุษย์ซึ่งมนุษย์ไม่สามารถเข้าใจ" --Beethoven Ludwig Van "เพลงสามารถเปลี่ยนโลก." -- Ludwig Van Beethoven "เพลงสามารถตั้งชื่อ unnameable และการสื่อสารที่ไม่สามารถจะรู้ได้." -- Bernstein Leonard "เพลงที่มีการหายใจและเหงื่อ. คุณต้องเล่นสด." Brown -- James "ดนตรีเป็นอย่างดีที่จะกล่าวคำพูดของเทวดา." Carlyle -- โทมัส "เพลงทั้งหมดมาจากพระเจ้า. -- Cash Johnny "ถ้าคุณได้เรียนรู้เพลงคุณจะได้เรียนรู้มากที่สุดทุกคนมีความรู้." -- Cayce Edgar "ดนตรีเป็นไม่มีอะไรที่แยกต่างหากจากฉัน เป็นฉัน ... คุณจะต้องผ่าตัดเอาเพลง " Ray Charles -- "เพลงที่ดีเป็นสิ่งที่ดีไม่ว่าประเภทของเพลงมันเป็น." เดวิส -- ไมล์ "มีความรู้สึกไม่ยกเว้นสุดขั้วของความกลัวและความเศร้าโศกที่ไม่พบการสงเคราะห์ในเพลง. อีเลียต -- จอร์จ "คุณกำลังฟังเพลงในขณะที่เพลงอมตะ. อีเลียต -- TS "เราจำเป็นต้องใช้เวทย์มนต์และความสุข, และอำนาจ, ตำนาน, และเฉลิมฉลองและศาสนาในชีวิตของเราและเพลงเป็นวิธีที่ดีในใส่ในแค็ปซูลจำนวนมากนั้น " -- Garcia Jerry "ดนตรีเป็นภาษาของจิตวิญญาณ. มันจะเปิดความลับของชีวิตนำความสงบ, abolishing การปะทะกัน." -- Kahlil Gibran "เมื่อคนได้ยินเพลงที่ดีก็จะทำให้พวกเขาคิดถึงบ้านสำหรับสิ่งที่พวกเขาไม่เคยมีและไม่เคยจะมี." -- Edgar Watson Howe "แสดงว่าเพลงที่ไม่สามารถพูดและที่จะได้อยู่เงียบ ๆ impossile. ฮิวโก้ -- วิคเตอร์ "คนประวัติของพบได้ในเพลงของ." -- จอร์จJellinek "ดนตรีเป็นภาษาพื้นเมืองของชีวิตมนุษย์." -- Latham Geoffrey "มันต้องมีปัญญาที่จะเข้าใจสติปัญญาเพลงอะไรหากผู้ชมเป็นคนหูหนวก. Lippmann -- Walter J. "เช่นเดียวกับการเลือกบางเพลงจะช่วยบำรุงร่างกายของคุณและชั้นอารมณ์ของคุณเพื่อให้ผลงานดนตรีอื่น ๆ จะนำมาซึ่งสุขภาพมากขึ้นในใจของคุณ." -- Lingerman A. Hal "ดนตรีเป็นเสียงของการสร้างความสามัคคี; เสียงสะท้อนของโลกที่มองไม่เห็น." -- เซปเปMazzini "ดนตรีเป็นยาเสพติดที่สวยงามถ้าคุณไม่ได้ใช้มันอย่างจริงจังเกินไป. -- มิลเลอร์เฮนรี่ "ผมเริ่มทำเพล​​งเพราะฉันจะ." Morissette -- Alanis "เพลงช่วยให้คุณค้นหาความจริงที่คุณต้องนำเข้ามาในส่วนที่เหลือในชีวิตของคุณ." Morissette -- Alanis "ดนตรีคือจิตวิญญาณ. ธุรกิจเพลงไม่ได้." -- Van Morrison "เช่นเดียวกับทุกสิ่งทุกอย่างในธรรมชาติกลายเป็นเพลงและมันจะกลายเป็นเต็มตนเองได้เมื่อเสียงและกฎหมายที่จะถูกใช้โดยคนฉลาดสำหรับการผลิตของความสามัคคีและทำเพื่อรถของอารมณ์และความคิด." Mungers Theodore -- "เพลงชีวิตไม่ได้จะเป็นความผิดพลาด." -- Friedrich Wilhelm Nietzsche "ในเพลงความสนใจสนุกกับตัวเอง. -- Friedrich Wilhelm Nietzsche "เพลงประสบการณ์ของคุณเองความคิดของคุณเองภูมิปัญญาของคุณ. ถ้าคุณไม่อยู่มันก็จะไม่ออกมาจากฮอร์นของคุณ. ที่สอนคุณมีเส้นเขตแดนเพลง. แต่, คน, มีแนวเขตไม่ ศิลปะเพื่อ." -- ชาร์ลีParker "เพลงควรเป็นสิ่งที่ทำให้คุณจำต้องย้ายภายในหรือภายนอก." Presley -- Elvis "นี่คือดนตรีที่เราเก็บไว้เหมือนเดิมทั้งหมดเก็บไว้ให้เราจะบ้า. -- ลูรีด "ธุรกิจเพลงไม่ปลอดภัย แต่มันก็สนุก. มันเป็นเหมือนตกหลุมรักหญิงสาวที่คุณรู้ว่าไม่ดีสำหรับคุณ แต่คุณรักกับเธอทุกนาที, ต่อไป." ริชชี่ -- Lionel "เพลงไม่ควรไม่เป็นอันตราย." -- Robbie Robertson "ให้ฉันซักผ้าและรายการฉันจะตั้งค่าให้เพลง. -- Gioacchino Antonio Rossini "เพลงทั้งหมดเป็นสิ่งสำคัญหากมันมาจากหัวใจ." Santana -- Carlos "เพลงเป็นกุญแจสำคัญในหัวใจหญิง." Seume -- ฮันจี "เพลงที่ดีที่สุด ... เป็นหลักเพื่อให้คุณมีบางสิ่งบางอย่างที่จะเผชิญโลกด้วย." Springsteen -- บรูซ "ทั้งหมดที่ฉันพยายามที่จะทำคือการเขียนเพลงที่รู้สึกมีความหมายกับผมที่มีความมุ่งมั่นและหลงอยู่เบื้องหลัง. Springsteen -- บรูซ "ในเพลงหนึ่งต้องคิดด้วยหัวใจและความรู้สึกกับสมอง." -- จอร์จ Szell "เมื่อฉันได้ยินเพลงฉันกลัวอันตรายไม่คะ. คงกระพัน. ผมไม่เห็นศัตรู. ฉันเกี่ยวข้องกับครั้งแรกและไปล่าสุด." -- Henry David Thoreau "สำหรับความสูงและความลึกคำไม่สามารถเข้าถึงดนตรีเป็นคำพูดของตัวเองของชีวิต." -- ไม่ทราบ "ส่วนมากของเราไปที่หลุมฝังศพของเราด้วยเสียงเพลงของเรายังคงอยู่ภายในของเรา." -- ไม่ทราบ "ผมเชื่อในพลังของเพลง. สำหรับผมแล้วมันไม่ได้เป็นเพียงความนิยมชั่วขณะ. นี่คือสิ่งที่ดี." -- เอ็ดดี้Vedder "เพลงที่แก่นแท้ของมันคือสิ่งที่ทำให้เรามีความทรงจำ. -- Stevie Wonder "มีกฎพื้นฐานที่ทำงานผ่านทุกชนิดของดนตรีประเภทของกฎไม่ได้เขียนไว้. ฉันไม่ทราบว่ามันคืออะไร. แต่ฉันก็." ไม้ -- รอน

Lionel Richie Songs

Top 50 ใบเสนอราคาเพลง

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น