วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

เนื้อเพลงและคอร์ดกีต้าร์ของ Besame Mucho

ใน 1940 ปีเม็กซิกันสาวสิบหกที่มีชื่อ Consuelo Velázquez wrote เพลงหลงใหลชัดแจ้งความปรารถนาของเธอที่จะจูบ เพลงถูกเรียกว่า Besame Mucho และตั้งไฟให้หัวใจริมฝีปากและ loins ของบุรุษและสตรีทั่วโลก มันถูกบันทึกโดย Jimmy Dorsey ans วงดนตรีของเขาด้วยการร้องเพลง Kitty Kallen และกลายเป็นหนึ่งในจำนวนนิตยสารบิลบอร์ดเป็นเวลาหกสัปดาห์ในปี 1944

นักร้องกับวงใหญ่อีกอย่างคือคนชื่อซันนี่ Skylar เขาเขียนเพลงและเนื้อเพลงหัวใจที่หมายเลขของเพลงรวมทั้ง Amor และอื่น ๆ ในการนอนหลับอีกครั้งและรักฉันด้วยทั้งหมดของคุณ มีเพลงอื่น ๆ ได้รับการแปลของ Skylar 's แต่น่าจะเป็นที่ชื่นชอบ ต่อไปนี้เป็นเนื้อเพลงแปลเป็​​นโดย Sunny Skylar :

Lionel Richie Songs

Bésame, mucho bésame
ทุกครั้งที่ผมยึดมั่นจูบของผมได้ยินเสียงเพลงของพระเจ้า
Bésame mucho
ฉันจับที่รักของฉันและบอกว่าคุณมักจะเป็นของฉัน
ความสุขนี้เป็นสิ่งใหม่ ๆ
แขนของฉัน enfolding คุณ
ไม่เคยรู้ตื่นเต้นก่อนนี้
ผู้ใดคิดว่าฉันเป็น
โฮลดิ้งสนิทกับฉัน
พูดเบา ๆ "มันเป็นคุณฉันรัก"
หนึ่งที่รักยิ่งครับ
หากคุณควรปล่อยให้ฉัน
ความฝันแต่ละคนจะใช้เวลาน้อยปีกและชีวิตของฉันจะเป็นผ่าน
Bésame mucho
ฉันรักตลอดไปและทำให้ความฝันทั้งหมดเป็นจริง

การแสดงออกอย่างตรงไปตรงมามากของความรู้สึกลึกจากหญิงสาววัยรุ่นที่ไม่เคยถูกจูบเมื่อเธอเขียนเพลง มันอาจเป็นสิ่งที่ดีที่ Skylar ติดอยู่กับวลี besame"mucho"แทนที่จะเป็นไปเพื่อการแปลภาษาอังกฤษเช่น"จูบฉันมาก"หรือ"จูบฉันมาก"

และนี่เนื้อเพลงต้นฉบับโดย Consuelo Velázquez คือ
Bésame, mucho bésame
Como Si fuera esta noche la Ultima vez
Bésame mucho
Que tengo miedo perderte, perderte otra vez
Quiero tenerte muy
Cerca, mirarme en tus
Ojos, Verte junto ไมล์
Piensa vez Que Tal
Mañana Yo estaré ยา
Lejos, muy lejos deTi
Bésame, mucho bésame
Como Si fuera esta noche la Ultima vez
Bésame mucho
Que tengo miedo perderte, perderte después

หากคุณต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการเล่น Besame Mucho ในกีต้าร์มีหลายแท็บและแผนภูมิคอร์ดมีอยู่ในอินเทอร์เน็ต มันค่อนข้างง่ายในการเล่นเพลงโดยใช้คอร์ดน้อย, D เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สำคัญและ E เพื่อให้มือกีต้าร์ที่สำคัญที่สุดควรจะสามารถจัดการกับมัน

นิทานก็มีที่ Consuelo Velasquezเริ่มเล่นเปียโนเมื่อเธออายุเพียงสี่ปีและก็ยังเป็นนักเปียโนคอนเสิร์ต Consuelo wrote อื่น ๆ อีกมากมายรวมทั้งเพลงเม็กซิกันนิยม : Amar vivir, y amarga Verdad, Franqueza, Que Feliz ทะเล Cachito และ Enamorada

รายชื่อของศิลปินนักร้องและเครื่องมือที่บันทึก Besame Mucho เกือบจะยาวเกินไป แต่พูดถึงบางคนที่มีชื่อเสียงคือ
Andrea Bocelli, Artie Shaw, Beatles, Aznavour Charles, Chris Isaak, Edith Piaf, บราเดอร์ Dead, เลสลี่Nielsen (!!), แซมมี่เดวิสจูเนียร์และ Stan Getz

สำหรับคนรักของกีต้าร์อคูสติก, Besame Mucho จะรวมอยู่ในอัลบั้มของลาตินมาตรฐานโดยมือกีต้าร์ flamenco, Paco de Lucia แทร็คอื่น ๆ ในแผ่นซีดีรวม : Malaguena, ผ้าโปร่งคลุมศีรษะ De Feria, Granada, Manha De คาร์นิวัล, Perfidia, La Virgen De La Macarena และ Moliendo คาเฟ่ ปาโก้เป็นหนึ่งในมือกีต้าร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกและมันจะดีคุ้มค่าในขณะที่ของคุณมีฟังซีดีที่ยอดเยี่ยมนี้ ในขณะที่โชคดีกับความพยายามของคุณเองในการเล่นเพลงนี้หวานฉ่ำ

เนื้อเพลงและคอร์ดกีต้าร์ของ Besame Mucho

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงฮิต เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น