วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงงานแต่งงานที่เหมาะสมสำหรับช่วงเวลาพิเศษ

เฉพาะอย่างยิ่งการตัดสินใจในเพลงงานแต่งงานควรจะเป็นช่วงเวลาที่สวยงามร่วมกันระหว่างเจ้าสาวและเจ้าบ้าวที่จะ ในกรณีส่วนใหญ่คุณและคู่สมรสของคุณไปได้จะมีเพลงหนึ่งในใจที่คุณทั้งสองรู้สึกจับของคุณรักกันสำหรับอื่น ๆ และอื่น ๆ หนึ่งที่บอกเล่าเรื่องราวของแต่ละคนเท่าไหร่ที่คุณรัก ศิลปินอยู่ตลอดไป penning เนื้อเพลงสำหรับเพลงที่สามารถเล่นได้ที่งานแต่งงาน โดยไม่คำนึงถึงอายุของคุณคุณสามารถค้นหา"เพลงของหัวใจ"ที่เป็นของคุณเพื่อให้สำหรับนิรันดร์

ดนตรีพื้นบ้านเช่นมีนาคมงานแต่งงานเป็นหลักของพิธีแต่งงาน แต่เพลงงานแต่งงานควรจะเป็นหนึ่งที่สะท้อนให้เห็นทั้งของคุณ มีมากมายของเพลงให้เลือกและเมื่อคุณเริ่มพยายามที่จะหารายชื่อได้รับยาวสวย พยายามที่จะแคบลงเพื่อไม่กี่เพลงที่คุณชอบทั้งสองแล้วจึงตัดสินใจจากที่นั่น

Lionel Richie Songs

ตราบใดที่คุณทั้งเพลิดเพลินไปกับเพลงแล้วมันไม่ได้เรื่องจริงๆเลยเลือกที่จริงมัน ของแน่นอนเพลงแต่งงานควรจะต้องเพลงซึ่งเป็นศูนย์กลางในทั้งสองท่านซึ่งแตกต่างจากเค้กของเจ้าบ่าวที่ส่วนใหญ่จะไม่ถูกเมื่อเทียบกับเค้กแต่งงาน แน่นอนคุณเสมอสามารถเขียนเพลงของคุณเองและมีมันบันทึก แต่แล้วอีกครั้งในช่วงเวลาดังกล่าวไม่ว่างก็อาจไม่อยู่ในความสนใจที่ดีที่สุดของคุณไปโดยสมัครใจเพิ่มความเครียดมากขึ้น

ไม่มีใครสามารถปฏิเสธความจริงที่ว่าเพลงงานแต่งงานที่เล่นสำหรับเต้นรำครั้งแรกระหว่างเจ้าสาวและเจ้าบ่าวเป็นพิเศษเป็นพิเศษ ซึ่งคุณจะต้องพยายามที่จะตรวจสอบให้แน่ใจว่าเพลงนี้เหมาะสำหรับการเต้นรำช้าสักครู่เพื่อให้สามารถหนึ่งที่น่าจดจำพิจารณาว่าคุณสองคนขณะนี้จะมีนายและนาง

หากคุณตัดสินใจที่จะมีวงดนตรีเล่นเพลงของคุณในขณะที่คุณเต้นรำให้แน่ใจว่าพวกเขาทราบล่วงหน้า มีมากมายของเพลงให้เลือกพวกเขาอาจจะมีการคลาสสิกรุ่นเก่าที่ทุกคนรู้และแม้ตอนนี้รุ่นใหม่กว่าคือการเลือกเพลงงานแต่งงานที่มุ่งสู่ความรัก อย่ากลัวว่าคนจะไม่ชอบเพลงของคุณให้เป็นวันของคุณ

คุณสองคนสามารถเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งหรือเปิดดูคลาสสิกป๊อปที่ดีโดย Reo Speed​​wagon, Bon Jovi, หรือ Aerosmith เว้นแต่ของหลักสูตรที่คุณต้องการเพิ่มนิด ๆ หน่อย ๆ ของชีวิตเพื่อโอกาส ในกรณีที่คุณอาจจะต้องพิจารณาเลื่อนการเลือกเพลงโดย Lionel Richie, Stevie Wonder, Luther Vandross, หรือ Percy ในความเป็นจริงคุณยังสามารถไปถึงการทำเพลงงานแต่งงานของคุณเสียงเรียกเข้ามือถือของคู่ของคุณ

รุ่นน้องของพวกเขามีมากเกินไปเลือกใหม่ของศิลปินแต่งงานสำหรับเพลง Vanessa Carlton, Kelly Clarkson, Oasis และอัชเชอร์จะร่วมสมัยมากขึ้น โปรดจำไว้ว่าการเลือกเพลงแต่งงานของคุณควรจะสนุกและสะท้อนของชีวิตของคุณร่วมกัน ไม่มีใครบอกว่าคุณต้องไปเส้นทางเดิมเมื่อการเลือกเพลง

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรสนิยมส่วนตัวของคุณคุณสามารถของหลักสูตรยังกองพะเนินเทินทึก sappiness โดยการเลือกเพลงโดยStyx, Carpenters หรือแอร์ซัพพลาย ในทางกลับกันหากคุณต้องการสิ่งที่ทำให้มีชีวิตชีวาขึ้นเล็กน้อยแล้วบางทีคุณอาจจะพิจารณาบางสิ่งบางอย่างโดย Whitesnake, Billy Idol, Fastball, หรือแม้กระทั่ง Guns N'Roses สิ่งที่คุณตัดสินใจเพียงให้แน่ใจว่าจะให้มันเริ่มต้นที่ดีในการวิธีการใหม่ทั้งหมดของชีวิต

เพลงงานแต่งงานที่เหมาะสมสำหรับช่วงเวลาพิเศษ

โค้ดเพลง เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น