วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เคล็ดลับในการเลือกลำโพงอุปกรณ์ดีเจ

โอเคดีเจ คุณมีเพลงของคุณกำหนดไว้สำหรับเรือพายชนิดหนึ่งสัปดาห์ถัดไป หมึกและเข็ม ... ตรวจสอบ เครื่องผสมและตาราง ... ตรวจสอบ สิ่งอื่นใด โอ้ ... ที่เหมาะสมกับลำโพง เพลงของคุณต้องเสียงดี! เป็นผู้ชมดีเจที่ดีที่สุดที่เคยได้ยินมาหมายความว่ามีความเหมาะสม DJ ลำโพงอุปกรณ์ กระโดดรับบุคคล, ทันที, ทันทีที่คุณกดเล่น นี่คือสิ่งที่คุณปรารถนา, yes? ... ดี

ให้ผู้ชมของคุณสิ่งที่พวกเขากำลังมองหา ความพึงพอใจจากเสียงที่มีคุณภาพสูงมาจากลำโพงของคุณ หนึ่งในเป้าหมายของคุณให้ได้มากที่สุดคือการในความรู้สึกของเครือข่ายผ่านลำโพงเสียงจะใส่ออกเพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับลูกค้าที่มีศักยภาพสำหรับกิ๊กต่อไปของคุณ ให้บุคคลที่มีชีวิตอยู่กับการเสริมแรงที่ดีที่สุดอุปกรณ์เครื่องเสียงดีเจ

Lionel Richie Songs

คุณได้ทำบ้านของคุณบนโลกของลำโพงหรือไม่ หากคุณเป็นดีเจที่จัดตั้งขึ้นแล้วคุณอาจจะเชี่ยวชาญใน DJ ลำโพงอุปกรณ์ หากคุณเพิ่งเริ่มออกขอให้คุณคุ้นเคยกับดีเจและประเภทของคำศัพท์บางอย่างอุปกรณ์ลำโพงมีให้ได้รับความปรารถนาของคุณการผลิตดนตรีคลื่นเสียง

Alrightee ... ลำโพงมอนิเตอร์ คุณจำเป็นต้องรู้สิ่งที่คุณเสียงเหมือนขณะที่คุณกำลังผสมเต้น ลำโพงเหล่านี้ให้คุณ, DJ, รสชาติของวิธีการที่คุณเสียงไปยังกลุ่มเป้าหมายของคุณ ถ้าดนตรีเสียงเหมือนคุณต้องการที่จะออกจากดีเจโพสต์ของคุณจะไปย้ายหน้าอกให้เต้นของคุณเองแล้วผู้ชมของคุณจะรักในสิ่งที่พวกเขาจะได้ยินเพียงเท่าที่คุณ ถัดไปคุณจะมีลำโพงแบบพาสซีฟและการขับเคลื่อนของคุณ ลำโพงแบบพาสซีฟเป็นลำโพง unpowered ความหมายที่พวกเขาไม่ได้มีแหล่งพลังงานของพวกเขาเอง (แอมป์ไม่ได้ในตัว) ลำโพงเหล่านี้มีการดึงพลังงานของพวกเขาจากที่อื่น ... บางแหล่งข้อมูลอื่น ๆ เครื่องขยายเสียงโดยไม่ถูกนำเสนอ, คุณจะต้องเชื่อมต่อหนึ่ง สายจะมั่นเหมาะจะจำเป็นสำหรับกระบวนการนี​​้จะเกิดขึ้น ลองมาดูกัน ... ขับเคลื่อนลำโพงตามที่คุณ guessed มันมีเครื่องขยายเสียงสร้างสิทธิเข้าลำโพงเหล่านี้จะเรียกว่าลำโพงที่ใช้งานอยู่ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับคุณ mixing consoleข้อดีอย่างหนึ่งกับผู้ใช้ภาษาขับเคลื่อนคือความยาวของสายเคเบิลระหว่างเครื่องขยายเสียงออกลำโพงและคนขับจะลดลงอย่างมากซึ่งสามารถทำให้ติดตั้งง่ายบิต สุดท้าย แต่ไม่น้อยสำหรับ classwork วันนี้มีหมวดย่อยหรือซับวูฟเฟอร์ - เหล่านี้ได้รับการออกแบบในการทำซ้ำต่ำสุดของความถี่เสียง คิดว่าเมื่อคุณกำลังนั่งอยู่ในโรงภาพยนตร์ดูบางฉากดำเนินการบรรจุและวิธีการที่ฉากที่ดูเหมือนว่าจะไม่ล้นตลาดเดียวที่คุณกับภาพที่ยอดเยี่ยม แต่เสียงดูเหมือนว่าจะตัดตัวเองรอบคุณ ... ให้คุณผู้ฟังสูง นี่คือการทำงานของอนุกรรมการ - วูฟเฟอร์

เอาล่ะชั้น Class ออก

เพียงจำไว้, ส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่ออาชีพของคุณเป็นดีเจที่มีลำโพงอุปกรณ์ที่ดีที่สุด หาคำตอบว่าลำโพงที่คุณกำลังวิจัยมีการให้คะแนนความไวสูง แทร็กปริมาณสูงจะไม่วาดจำนวนมากกำลังจากเครื่องขยายเสียงของคุณหากลำโพงครอบคลุมการให้คะแนนความไวสูง และสิ่งหนึ่งอื่น ๆ ... แอมป์ของคุณ คุณไม่ต้องการที่จะทำลายมัน มองหาอุปกรณ์ดีเจลำโพงที่มีความต้านทานสูง ซึ่งหมายความว่าลำโพงเหล่านี้สามารถจัดการกับสัญญาณที่แข็งแกร่ง

เคล็ดลับในการเลือกลำโพงอุปกรณ์ดีเจ

เพลงใหม่ๆ

1 ความคิดเห็น:

  1. ฉันรู้สึกขอบคุณ Elegantloan ที่ได้ให้ความช่วยเหลือฉันในการขอสินเชื่อ $ 600,000.00 โดยช่วยเจ้าหน้าที่สินเชื่อ Ross Harry และฉันขอบคุณคุณตลอดไป ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปเงินของฉันได้ชำระแล้วตอนนี้ฉันเป็นเจ้าของธุรกิจการค้าที่ฉันเคยดูแลความต้องการของครอบครัว ฉันรู้สึกขอบคุณคุณนายรัสและพระเจ้าอวยพรคุณ คุณสามารถติดต่อพวกเขาเพื่อขอความช่วยเหลือทางการเงินผ่านทางอีเมล: Elegantloanfirm@hotmail.com เพื่อขอความช่วยเหลือทางการเงินของคุณ

    ตอบลบ