วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

ไอเดียที่ดีที่สุดสำหรับอาหารเช้าเพลงงานแต่งงาน

ตัวเลือกที่นิยมเป็นราษฏร์ Pack และความนิยมสวิงจากแก่นเช่น Frank Sinatra, Dean Martin Sammy Davis และจูเนียร์ แต่คุณสามารถเพิ่มความรู้สึกร่วมสมัยด้วยการเพิ่มไมเคิลและร็อบบี้วิลเลียมส์ Buble รายชื่อศิลปินของคุณ ราษฏร์และ Swing Pack ทันทีจะส่งแขกไปยังยุคโรแมนติกซึ่งเป็นเหตุผลที่ไม่มีเวลาประเภทนี้ได้ผลดีที่อาหารเช้างานแต่งงาน

อีกทางเลือกที่เป็นที่นิยมเพลงรักคลาสสิกโดยแก่นประวัติศาสตร์เช่น Lionel Richie, สตีวี่และอัลสีเขียวที่เย็นสบายและมีความนิยมกลมกล่อมร่วมสมัยโดยวันนี้ดาวเด่นชอบ Alicia Keys, Beyonce และ Leona Lewis ถ้าคุณต้องการความรู้สึกที่ทันสมัย​​มีความซับซ้อนในวันของคุณประเภทนี้อาจเหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ

Lionel Richie Songs

เพิ่มลงในข่าวประเสริฐนี้, แจ๊ส, บลูส์และคลาสสิกก่อนและหลังการเลี้ยงอาหารค่ำอย่างใดอย่างหนึ่งอย่างรวดเร็วสามารถสร้างบรรยากาศดนตรีที่สวยงามของความคาดหมายมากสำหรับบุคคลหลักที่จะปฏิบัติตามในภายหลังในช่วงเย็น

ประโยชน์เพิ่มเติมในอาหารเช้าที่มีเพลงงานแต่งงานเป็นงานแต่งงานของคุณดีเจจะได้รับการตั้งค่ามากในช่วงต้นของดีก่อนที่คุณและแขกของคุณมาถึงความหมายจะไม่มีการหยุดชะงักการตั้งค่าการไหลของงานแต่งงานของคุณในช่วงเย็น

ประโยชน์ก็คือค​​ุณจะมีมือไมโครโฟนฟรีสำหรับใช้ในระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์งานแต่งงานของคุณ บ่อยครั้งไมโครโฟนของ DJ มืออาชีพจะดีกว่าเสียงไมโครโฟนของสถ​​านที่จัดงานเพียงเพราะระบบเสียงของดีเจควรจะดีกว่าที่ของสถ​​านที่ระบบลำโพงขนาดเล็กหลาย

สุดท้ายนี้คิดเกี่ยวกับความรักเพลงที่หมายถึงสิ่งที่คุณทั้งสองรักเพลงสิ่งที่พวกคุณที่ 1 เต้นรำหรือทำใจให้สบายไปด้วยกันบนโซฟา? บางทีอาจมีเพลงรักจากภาพยนตร์เพลงที่คุณทั้งสองได้เห็นในวันแรกของความสัมพันธ์ของคุณ เหล่านี้เป็นเพลงที่จะปรับแต่งเช้างานแต่งงานของคุณและทำให้ความหมายอื่น ๆ อีกมากมายให้คุณทั้งสอง

ไอเดียที่ดีที่สุดสำหรับอาหารเช้าเพลงงานแต่งงาน

โหลดเพลงใหม่ เพลง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น