วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

รีวิวอัลบั้ม : Enrique Iglesias -- ความรู้สึกสบาย (2010)

Enrique ไม่ผิดหวังกับอัลบั้มนี้ เพียงสิ่งที่แฟน ๆ ของเขาถูกมองไปข้างหน้าและมันอาจจะช่วยเพิ่มฐานแฟนใหม่ของเขาเกินไป สิ่งที่น่าแปลกใจคือเพลงภาษาสเปน ปกติผมไม่ฟังเหล่านี้มากเกินไป แต่เวลานี้รอบ ๆ ตัวผมพบว่าพวกเขาจริงๆแล้วดีกว่าหลายเพลงภาษาอังกฤษ เรื่องของมันแยกต่างหากที่ฉันไม่เข้าใจคำ แต่เดี๋ยวก่อน -- ให้คุณรู้สึกได้ในขณะที่คุณฟังมันผมว่า must've ข้อความได้ดี :)

ทั้งนี้ ... รู้สึกสบายเป็นสตูดิโออัลบั้มที่เก้าและอัลบั้มแรกของเขาสองภาษาที่เหมาะสม จะทำงาน! มันมาล่าสุด Dance - Pop อย่างสมบูรณ์แบบผสมกับ crooning Julio Iglesias ยุคทำให้อัลบั้มที่จะเข้าถึงในวัย

Lionel Richie Songs

อัลบั้มคุณสมบัติลักษณะแขกโดย Akon, Usher, Juan Luis Guerra, Pitbull, Nicole Scherzinger และ Reggaeton Puerto Rican Duo และ Wisin Yandel ของอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก Cuando Me Enamoro ถึงอันดับหนึ่งในลาตินแนะนําเพลงในขณะที่ฉันเดี่ยวอัลบั้มที่สองของชอบมันถึงสี่หมายเลขบน Billboard Hot 100 -- ทั้งดีแทร็ค

ถึงแม้ว่าโดยส่วนตัวไม่ได้เชียร์ตายแข็งของ Enrique Iglesias, ฉันจะให้เขาฟังธรรมกับแต่ละอัลบั้ม รอบนี้ผมนี้ได้เห็นความชัดเจนการพัฒนาของศิลปะของเขา ไม่ได้เขาก็ทำคำแปลของแทร็คที่นิยมเพียงเพื่อปลอบใจแนวเพลงที่แตกต่างกันและผู้ฟัง เขามีอะไรบางอย่างให้ทั้งหมด เพิ่มลงในที่บรรจุภัณฑ์รูปลักษณ์, เต้น, connotations, รู้สึก,เพลง ... และเขาได้มีตัวอื่นที่วางจำหน่ายที่ดี

Dancetrack"ผมชอบมันเดียวเปิดเป็นเพื่อกับ Pitbull Enrique และจะได้รับแบรนด์ใหม่ทั้งหมดร่อง. จะได้เสียงร้องแปลกใจที่ผู้เข้าพักโดย Lionel Richie เกินไปที่ผมได้ยินจริงเปิดขึ้นใหม่อีกครั้งบันทึกเส้นที่มีชื่อเสียงเป็นพิเศษสำหรับ อัลบั้มนี้. ติดตามการแต่งแต้มเล็กน้อย Reggae,'หนึ่งวันในเวลา'(Featuring Akon) ก็โอเค. ผมจะคิดว่าการรวมกันจะได้รับการกระเจิงใจ แต่ก็ไม่ได้ดูเหมือนจะทำงานสำหรับฉันที่นี่ เป็นยัง'Dancer Dirty'(Featuring Usher), หลังผมได้ยินเป็นวิดีโอของเขาต่อไปปล่อยเดี่ยวเร็ว ๆ

แต่'Heartbeat'ดีมาก ร้อนและการรวมกันของ Enrique กับ Nicole Scherziner มันเป็นบางที่ หลังจากสองฟังคุณจะได้รับ'ติด'!

ติดตามสเปน"Cuando Me ทำให้รัก"ฟังเพลง Juan Luis Guerra จะน่ากลัว และอ่อนโยนของการผสมผสานของสองศิลปินเหล่านี้ทำให้ผู้ชนะตลอดทาง แทร็คอื่น ๆ ภาษาสเปน,'Tu Y Yo'และ'ไม่ฉัน Digas Que No'ทั้งสองอย่างชัดเจนแสดงว่าทำไมเขาสามารถกระทำครอสโอเวอร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ แทร็คอื่น ๆ เช่นสเปนเยอร์,​​ Dile Que แต่ละชนิดก็มีสถานที่ของตนเองและกลมกลืนลงในอัลบั้ม

ฉันถูกมองหาที่เขาใช้สำหรับ ballads และในที่สุดก็พบว่านี้ในตอนท้ายของอัลบั้มด้วย'Coming Home' โอเค แต่มันไม่เคยได้ถึงตรงกับความนิยมอื่น ๆ ของเขาเช่น'ฮีโร่'หรือบางคนของฉัน' นี่คือสิ่งเดียวที่ผมพลาดในอัลบั้มนี้เป็นเสียงของเขามีความเจ็บปวดซึ่งจะแสดงที่ดีที่สุดใน ballads ดังกล่าวว่า

... แต่โดยรวมผมเป็นอย่างมากพอใจกับการซื้อ!

ดาวของฉัน ***

รีวิวอัลบั้ม : Enrique Iglesias -- ความรู้สึกสบาย (2010)

เพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น