วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Diana Ross Top 20 Hits

Diane Earle เกิดใน ค.ศ. 1944 ในดีทรอยต์, มิชิแกนซึ่งในปีแรกของเธอเธอ aspired เป็นดีไซเนอร์แฟชั่น

เมื่อเธออายุ 15, Diana เข้าร่วมกลุ่ม Doo - wop, Primettes และลงนามกับ Lu Records ไพน์ในปี 1960 กลุ่มได้รับรางวัลการแข่งขันร้องเพลงในวินนิเพก, Ontario และเพื่อนบ้านของอดีต Diana, วิลเลียม"Smokey"โรบินสันตั้งกลุ่มขึ้นกับออดิชั่นที่ Motown Records ในปี 1961, พวกเขากลายเป็นที่รู้จักกันเป็น Supremes

Lionel Richie Songs

Supremes มี 25 Top 40 ชมป้ายโฆษณาแผนภูมิ Diana ร้องเพลงในขณะที่นำไปสู่ ในปี 1969 กำหนดปิด Diana สำหรับงานเดี่ยวของ ทีมงานฝ่ายผลิตและการร้องเพลงของ Ashford และซิมป์สัน Diana เอาไปผลิตและผลิตและเขียนให้เธอมาเกือบทศวรรษ

ในขณะที่อาชีพร้องเพลง Diana 's เดี่ยวคือการปิดเธอแขนงออกเป็นเวทีการแสดง ในปี 1972 เธอ portrayed นักร้องแจ๊ส, Billie Holliday, ในอัตชีวประวัติตามอย่างอิสระ"เลดี้บลูส์ร้องเพลงด้วย. การแสดงของเธอได้รับรางวัลชื่นชมและเธอได้เข้าชิงลูกโลกทองคำและรางวัลออสการ์ ไดอาน่าได้รับรางวัลลูกโลกทองคำสำหรับผู้มาใหม่ที่ดีที่สุด แต่ออสการ์ไปให้เพื่อนของเธอ Liza Minelli ใน"คาบาเร่ต์."

อย่างแท้จริงและหนังต่อไปของไดอาน่า"มะฮอกกานี"เป็นเกี่ยวกับนักออกแบบแฟชั่นที่ปรารถนา (ในขณะที่มี Supremes, Diana ทำหน้าที่เป็นช่างทำผมของกลุ่ม บริษัท , ช่างแต่งหน้า, ช่างเย็บและออกแบบเครื่องแต่งกาย.) Diana ยังปรากฏในภาพยนตร์"Wiz"กับไมเคิลแจ็คสัน"ออกจากความมืด"และ"แพลทินั่คู่ " ในปี 1976 เธอได้แสดงบรอดเวย์ของเธอเอง"ช่วงเย็นกับมีDiana Ross.

ในแผนภูมิเป็นศิลปินเดี่ยว, Diana ทำให้มันไป Billboard Top 40 ของรายสัปดาห์แผนภูมิ 27 ครั้งและเธอไปที่ด้านบนของแผนภูมิหกครั้ง นี่ดูที่ไดอาน่ารอสส์ของยี่สิบนิยมที่ใหญ่ที่สุดของตามป้ายของสัปดาห์ Top 40 Charts
Endless Love -- 1981 -- จากชื่อเรื่องเดียวกันของภาพยนตร์, Richie นี้คู่กับ Lionel ไปแผนภูมิด้านบนของเก้าสัปดาห์ Upside Down -- 1980 -- เขียนขึ้นสำหรับ Aretha Franklin, แต่มันก็เปิดลงและเสนอให้ Diana ไม่ใช่ไม่มีภูเขาสูงพอ -- 1970 -- จํานวนแรกของ Diana หนึ่งเดียวคือรุ่นครอบคลุมของ Top 20 ตีสำหรับ Marvin Gaye Tammi Terrell และ Love Hangover -- 1976 -- ไดอาน่าได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงแกรมมี่สาขา Best R & B Vocal Performance และเพลงถูกปกคลุมด้วยห้าขนาด Touch Me ในตอนเช้า -- 1973 -- หลังจากเกือบสามปีโดยไม่ต้องตี, ไดอาน่ากลับไปจำนวนหนึ่งทั้งทำนองนี้ ชุดรูปแบบจากมะฮอกกานี (คุณทราบว่าคุณกำลังจะ?) -- 1976 --จาก Diana Ross ภาพยนตร์ของชื่อเดียวกัน, เพลงนี้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเพลงยอดเยี่ยม Academy ผมออกมา -- 1980 -- จาก"ไดอาน่า"อัลบั้ม ทำไม Fools Fall In Love -- Diana ตีแรกสำหรับป้ายอาร์ซีเอได้ # 1 R & B ตีสำหรับ Frankie Lymon และวัยรุ่นในปี 1956 It 's My Turn -- 1980 -- จากภาพยนตร์ของชื่อเดียวกันนำแสดงโดยไมเคิลดักลาสและ Jill Clayburgh กล้ามเนื้อ -- 1982 -- จาก"เธอ"ไหมไฟฟ้าอัลบั้ม, เพลงนี้ถูกเขียนโดยไมเคิลแจ็คสันและตั้งชื่อตามงูสัตว์เลี้ยงของเขา Missing You -- 1985 -- Diana 's Last 10 อันดับตีจะทุ่มเทเพื่อ Marvin Gaye, ผู้ที่ได้ตายก่อนหน้านี้ในปี 1985 และได้เขียนและผลิตโดย Lionel Richie คุณจะเป็นตอนพิเศษของ Me -- 1973 -- ครั้งแรกของสองซิงเกิ้ล Top 20 Diana บันทึกด้วยศิลปิน Motown เพื่อน, Marvin Gaye วันเวลาที่ฉันเห็นเขา -- 1974 -- เปิดตัวรุ่น Dottie West ประเทศของเพลงนี้และไปถึงแปดจำนวนบนแผนภูมิประเทศ จดจำข้อมูลของฉัน -- 1971 -- จาก Diana ของ"Surrender"อัลบั้ม My Mistake (คือการรักเธอ) -- 1974 -- Diana เดียวกับที่สองของ Marvin Gaye บอส -- 1979 -- จากอัลบั้มชื่อเดียวกัน ทุกท่าน -- 1984 -- คู่กับ Julio Iglesias นี้ได้เปิดตัวในอัลบั้มทั้งสอง Iglesias'"1100 เบลแอร์ Place"และอัลบั้ม Diana 's"กวาด Away." กวาด Away -- 1984 -- จากอัลบั้มชื่อเดียวกันและเขียนโดย Daryl Hall ฮอลล์และชื่อเสียง Oates เข้าถึงและ Touch (Somebody 's Hand) -- 1970 -- Diana แรกหลังจากออกจาก Supremes เดียวคือบันทึกแดกดันโดย Supremes ปีเดียวกัน One Love ในชีวิตของฉัน -- 1976

ในปี 1981, Diana ซ้าย Motown Records และเซ็นสัญญากับอาร์ซีเอระเบียน เธอ reunited กับอดีตสมาชิก Supremes Mary Birdsong วิลสันและซินดี้ในปี 1983 สำหรับโทรทัศน์พิเศษ"Motown 25 :. เมื่อวานวันนี้ตลอดไป ในปี 1999 ได้จัดขึ้นหารือกับ Diana, วิลสันและ Birdsong สำหรับการรวมตัวใหม่ของ Supremes แต่ไม่มีอะไรมาของการสนทนาเหล่านี้ ในปี 2007, Diana ได้รับรางวัลผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในช่วงชีวิตที่เดิมพันรางวัลและในปีเดียวกันเธอได้รับการยอมรับสำหรับความสำเร็จของอาชีพของเธอเป็น honoree ที่อันทรงเกียรติ Kennedy Center Honors Diana ทัวร์และยังคงบันทึกและไป Top 20 ในปี 2006 เมื่อวันที่ Billboard Charts ผู้ใหญ่ร่วมสมัยกับ"ฉันสนใจคุณ", คู่กับ Rod Stewart

Diana Ross Top 20 Hits

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

1 ความคิดเห็น:

  1. ฉันรู้สึกขอบคุณ Elegantloan ที่ได้ให้ความช่วยเหลือฉันในการขอสินเชื่อ $ 600,000.00 โดยช่วยเจ้าหน้าที่สินเชื่อ Ross Harry และฉันขอบคุณคุณตลอดไป ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปเงินของฉันได้ชำระแล้วตอนนี้ฉันเป็นเจ้าของธุรกิจการค้าที่ฉันเคยดูแลความต้องการของครอบครัว ฉันรู้สึกขอบคุณคุณนายรัสและพระเจ้าอวยพรคุณ คุณสามารถติดต่อพวกเขาเพื่อขอความช่วยเหลือทางการเงินผ่านทางอีเมล: Elegantloanfirm@hotmail.com เพื่อขอความช่วยเหลือทางการเงินของคุณ

    ตอบลบ