วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

ไมเคิลแจ็คสัน -- ชีวิตของเขาในไฟ -- King Of Pop, นักแสดงตำนานรักของมนุษยชาติ

จากขณะไมเคิลแจ็คสันเดินเข้าสู่ไฟแก็ซเราทุกคนรู้ว่าเขาเป็นสิ่งที่พิเศษ ตอนนี้เขาเป็นคนตายที่อายุ 50 ปี, ทุกคนคือความสามารถที่ดี recounting สิ่งที่เขาครอบครอง, และโดยเฉพาะการร้องเพลงบนรอยเต้นและของเขา เขาได้รับการประกาศเป็นกษัตริย์ของป๊อปและนักแสดงในตำนาน อย่างไรก็ตามสิ่งที่ผู้คนอาจลืมก็คือเขามีรักอันยิ่งใหญ่สำหรับมนุษย์และทำงานเพื่อให้โลกเป็นสถานที่ที่ดีกว่า

ชีวิตไมเคิลแจ็คสันของถูกมักจะมีเมฆและในการทะเลาะวิวาทซุบซิบ เขามาใช้ประโยชน์จากเวลาที่เขาเป็นเด็กเล็ก ๆ และมันอย่างต่อเนื่องโดยสมาชิกของสื่อและแฟน ๆ ตลอดชีวิตของเขา หันหน้าสู้รบจำนวนมากที่เขาก้าวผ่านมาก

Lionel Richie Songs

หลังจากการสูญเสียมากที่สุดของเงินของเขาในการต่อสู้ทางกฎหมายก็ปรากฏเป็นเวลาหลายปีล่าสุดมีการโทรเขาทั้งทางร่างกายและอารมณ์ แต่แสงของเขาไม่เคยออกไปข้างนอก เขาก็วางแผนการกลับมา หลายคนถามว่าทำไมตอนนี้ชีวิตของเขาได้ตัดสั้นมาก

ไมเคิลแจ็คสัน strived เพื่อนำไปข้างหน้าของเขาที่ดีที่สุดโดยมองหาคำตอบภายใน, หลักฐานตามที่ตีเพลง"ชายในกระจก." นอกจากนี้เขายังทำให้เราสามารถทำเช่นเดียวกัน กี่คนจำได้ว่าเขาและ Lionel Richie wrote 1,985 เพลง"เรามีความ World?" นอกจากนี้เขายังช่วยจัดระเบียบ 45 นักดนตรีที่นิยมในการร้องเพลงแอฟริกาเพลงที่ได้รับการสนับสนุนการสงเคราะห์ใน นอกจากนี้หลายเพลงของเขามีพื้นฐานจิตใจและการส่งเสริมความรักให้คนอื่น ๆ เช่น"สีดำหรือสีขาว""Heal World."

สำหรับตัวผมที่ครั้งที่ไอคอนนิยมตายก่อนที่ทุกคนคาดว่าจะทำให้ผมนึกถึงของโคลงโดยอัลเฟรดเอ็ดเวิร์ด Housman เรื่อง"การ Athlete Dying Young"เรื่องราวของนักกีฬาที่เสียชีวิตก่อนหรือรุ่งโรจน์ของเธอจางหายของเขา กลอนตอกย้ำความคิดที่ว่ามันเป็นการดีที่จะตายในขณะที่แสงหนึ่งคือสว่างมากกว่าการปล่อยให้มันจางหายไปเมื่อเวลาผ่านไป

มันสามารถเป็นที่ตายของไมเคิลทางที่จะรักษาความทรงจำของแสงของเขาก่อนที่จะจางลงหรือไม่ ว่ากันว่าบางสิ่งบางอย่างดีเสมอมาออกจากสิ่งที่ไม่ดี Iได้เห็นหลักฐานเรื่องนี้ในผลพวงของการมรณกรรมของไมเคิลแจ็คสัน ผู้คนกำลังเฉลิมฉลองชีวิตของเขาแทนที่จะมุ่งเน้นความยากลำบากมากของเขา ด้วยเหตุนี้จะสังเกตได้ว่าไมเคิลกลายเป็นคนงานแสงจริงแม้ในความตาย

ไมเคิลแจ็คสัน -- ชีวิตของเขาในไฟ -- King Of Pop, นักแสดงตำนานรักของมนุษยชาติ

เพลงใหม่ ฟังเพลงฮิต เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น