วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

บ้านอิฐนางสาว

ที่สิบเก้าในปี 1975 ผมขายโฆษณาสำหรับกระดาษวิทยาลัย OSU, โคมไฟ, และการส่งเรื่องและได้รับการตีพิมพ์ในนักเรียน"ชายขอบ"กระดาษ : สำลักเวลาของเรา หนึ่งที่ฉันได้รับความเคารพของพวกเขาเป็นรุ่นรุนแรงจากนั้นก็บินอยู่เหนือเส้นแบ่งของความเป็นมืออาชีพวัน Gil Scott - Heron

ผมไม่เพียง แต่เขียนเกี่ยวกับแร็ปเปอร์เก่าและ otherworldly อัจฉริยะรุนแรง, ฉันโยนความระมัดระวังในลมบ้านเกิดของผมตีถนนกับเขาและดีคุณรู้ว่า Ditching วิทยาลัยมาเกือบสัปดาห์, I boarded รถทัวร์กับกิลดื่มด่ำกับชื่อเสียงของเขาและยิ้มยิ้มพอใจในตัวเองเมื่อผู้หญิงคนอื่นจ้องมองด้วยสายตาหิว ส่วนใหญ่ผมดูเขาอ่านและอ่านและอ่าน

Lionel Richie Songs

ตอนนี้ผมรู้ว่าทำไมเนื้อเพลงที่รักของเขาได้ดังนั้น เขากินนิตยสารข่าวและหนังสือ, ความเร็วในการอ่าน, ความคิดไฟไหม้ ฉันพยายามจะมีความพร้อมมีความคิดเห็นหรือคำพูดคมขำชาญฉลาดในขณะที่การรักษาเป้าหมายของบทความของฉันในใจ

"ผมชอบพูดคุยกับท่าน"เขาเคยกล่าวไว้ว่า approvingly, ตายิ้มเป็นเขามองจากสหรัฐอเมริกา News and World Report และความผาสุกในหัวใจของผมก็น้อย flips เป็นรถบัสถูกตัดตามแนว

ในปี 1976 ผมจะต้อง flashbacks เวลาที่ผ่านมาของเราด้วยกัน : กิ, หล่อ, เชิงมุมเผือดและนั่งไม่เรียบร้อยเปรี้ยวถอยหลังอยู่บนเก้าอี้ตรงข้ามฉันเป็นฉันวาง robed ในโรงแรมและ dreamily เตียงของเขาก็ดื่มไวน์ เขาอย่างกระตือรือร้นความบันเทิงผู้ชมได้ทำให้ปิติยินดีของเขาหนึ่ง ฉันสลับระหว่างเสียงหัวเราะและความกลัวที่เขาโยนออกจากบทสนทนาสุกใสและอารมณ์ขันโดยใช้นิ้วหงาย,ทอด้วยการใช้คำหรูหราเครื่องหมายการค้าของเขาทางการเมืองและ wacked, หวี, uncared - เกี่ยวกับ Afro

ความร่าเริงของฉันจางเพียงเล็กน้อยด้วยความมืดสนิทของสังหรฌ์เมื่อ Gil จุดของการทำบ่อย"เอาท์ศิลปะเวลา"เพื่อทำเส้นมากมายของโคเคนจากปกอัลบั้มในโรงแรมฮอลิเดย์อินน์แต่งตัว เครดิตให้กับเขาเขาก็ไม่ได้เสียหายผมด้วยโค้กซ​​ึ่งผมได้เปิดลงวันแรกของเขา ผมยังคงกลัวโดยโคเคน -- แล้ว และเขาให้ฉันอยู่อย่างมีความสุข"ในถ้วยของฉัน", replenishing ของฉันเครื่องดื่มที่เก็บสะสมที่ส่วนที่เหลือทุกคนหยุด ย้อนกลับไปในวันนั้นคนที่ไม่เคยดื่มของฉันให้หมดเป็นสิ่งที่ดีเลิศของสุภาพบุรุษให้ฉันที่ทำให้มันยากที่จะมุ่งเน้นไปที่เพชรและอื่น ๆ สิ่งอำนวยความสะดวกหรู

wrenching ตัวเองออกไปจากจุดนัดพบสำหรับฤดูที่ฉันได้กลายมาเป็นบางครั้ง - faux, ครั้ง - ผู้ทรงนักเรียนอย่างแท้จริง - dedicated อีกครั้งและนกพิราบเข้าเรียนวิทยาลัยของฉันสำหรับปีอื่นหรือเพื่อ

ส่วนใหญ่ผมเขียนจากจิตวิญญาณโดยไม่ได้รับอย่างใกล้ชิดเกี่ยวข้อง -- ทั้งหมดในการเตรียมการสำหรับการประกอบอาชีพมาของฉันในวารสารศาสตร์การออกอากาศ นั่นคือจนฉันได้ sidetracked อีกครั้ง แต่ในเวลานี้ผม 21 เฮ้, ฉันได้เติบโต! แต่ที่ปลูกเองเป็นของฉันทำงานภาคการศึกษาที่จบการศึกษาหลังวันที่กำหนดของฉัน การศึกษาระดับปริญญาของฉันต้องรอการสะกดของการดื่มหนัก, ฉากงานเลี้ยงในประเทศและภาวะซึมเศร้า manic โฉบในปีก

ที่โรงเรียนน้อยที่สุดคือออกสำหรับฤดูเพราะมันเป็นฤดูร้อนสูบบุหรี่ของ 77"!! เพื่อนของเพื่อน, โปรโมเตอร์คอนเสิร์ต, เส้นชายชราสกปรก. (เขาคือสายที่ 40 's ที่ 21ดูเหมือนโบราณส​​วย.) ผู้ชายคนนี้ส่งชื่อของฉันไปประกวดแล้วบอกกับเพื่อนของฉันว่าฉันอยากจะเหมาะกับการฝึกบางส่วนและอาจจะสามารถชนะ

มันเป็นประกวดความงาม แต่การจัดเรียงของประดิษฐ์หนึ่งสำหรับการเผยแพร่เพื่อเปิด Lionel Richie และ'ทัวร์คอนเสิร์ต Commodores และส่งเสริมการบันทึกการตี du jour แผนภูมิเพลงที่ทะยานขึ้นก็คือ"Brick House"-- ช่วยกัน Commodores หนึ่งของกลุ่มดังสุด ๆ ของ Motown ได้สำหรับการประกวดมิส Columbus (Ohio) อิฐบ้าน

ผู้ชนะในระดับประเทศมันเป็นสัญญาไว้จะยังขัดขวางบทบาทภาพยนตร์กับเย็นเหลือเกิน, Billy Williams ดีในภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขา ผม jazzed เกินจังหวะและบลูส์ - สาวสิบห้าแข่งขันที่"Ciro 's", นิยมคลับเต้นรำ Columbus, จัดเรียงของรูปแบบนางสาวอเมริกาใน swimsuits และส้นเท้าแล้วพบว่า"ปัญญา"หรือ"ปัญญา"เมื่อถูกถามคำถามที่รุนแรง

เพื่อความซื่อสัตย์มีหญิงสาวผู้ถูกกระสุนบ้านอิฐมีรูปตาน่าตื่นตาตื่นใจกับความรู้สึก,ตัดสินโดยการจ้องมองโดยรวมของคนในกลุ่ม แต่ปรากฏว่ากระสุนที่รักใบ้เป็นกระเป๋าของ hammers! (เธอไม่อายเพียง.) ฉันเป็นคนน่ารักคนเก่งที่ stringing ประโยคเข้าด้วยกันและเธอ fumbled เหนือชื่อของเธอ เนื่องจากพวกเขาต้องการชนิดของผู้ชนะ spokesmodel, ฉันได้รับรางวัล

Sandi, กระสุน, กลายเป็นนักวิ่งแล้วและเราเป็นเพื่อนได้อย่างรวดเร็วเพราะ ณ จุดนั้นของการจัดการ Commodore ปิดการแข่งขันและเลือกสองของเราที่จะไปทัวร์กับกลุ่ม

เราได้รับรางวัลบัตรของขวัญและการเดินทางฟรี, ขี่รถลิมูซีน, อาหาร, เงินสำหรับเสื้อผ้า พวกเรายืนอยู่ข้างหลัง barricades ในร้านบันทึกใน swimsuits, รองเท้าส้นสูงและขนปลอมและ autographs ลงนามพร้อมกับ Commodores ฉันมักจะสวมคู่ของกางเกงทรงหลวมกว่า swimsuits ของฉันในที่สาธารณะเมื่อ offstage เพราะผมไม่อยากให้มองปลาร้า ฉันเป็นจริงเป้าหมายสำหรับบางสิ่งบางอย่างที่ซับซ้อน, เซ็กซี่และหรู ปีต่อมา Beyonce'ดึงออก

Sandi และฉัน roomed ด้วยกันหัวเราะคิกคัก, gossiped และดื่มแชมเปญในขณะที่เราเดินทางไป Philadelphia, Hartford, Connecticut, Boston, และหยุดการทำหลุมในเดย์ตันก่อนที่จะเดินทางคือการมีคอนเสิร์ตใหญ่ที่เมืองเมดิสันสแควร์การ์เด้นในนิวยอร์กซิตี้

มันก็คือที่อิมแพคบรรจุใน Philadelphia ว่าผมเป็น"ครองตำแหน่ง"เวทีแดนเซอร์อย่างเป็นทางการในทัวร์และผมซึ่งปีติยินดีที่จะบนเวทีกับ Lionel Richie และ Commodores

"เธออิฐ 's House -- เธอยิ่งใหญ่, ยิ่งใหญ่!" พวกเขาร้องในสบาย, วิบวับเหมาะกับสไตล์ทหาร -- วิสัยทัศน์ปราศจากฮอร์โมนเพศชาย - ตา และผมจะทำ - ขี้ขลาดตีแบมยังผู้หญิงเอาสะโพกเป็นฉันแผลเต้นเร้าใจของฉันไปยังตำแหน่งตัวเองในระหว่าง Lionel Richie และวิลเลียมคิง

"AAOOW", ฉันคิดว่าในขณะที่วิลเลียมส้มจริงร้องเพลงมัน

ผมได้พัฒนาความสนใจอย่างรุนแรงต่อ Lionel แต่จะพยายามที่จะปกครองในทุกครั้งที่ภรรยาสวยของเขา, Brenda, เวทีซ้ายพับแขนแล้วมองที่เราบูดบึ้งจาก sidelines ฉันบอกโดยผู้จัดการถนน, เธอได้รับทำที่สำหรับสุดท้ายสองปี แต่ตอนนี้ก็ลำบากตรงที่ผมแน่นอน ที่ตื่นเต้น angst และรุนแรงได้กลายเป็นส่วนผสมที่เผาไหม้ที่มีการเปลี่ยนแปลงคอนเสิร์ตประจำก็ลำบากในช่วงหนึ่งของรายการ

ประจำคือการที่ Sandi จะเต้นโซโล่จากขวาเวทีและฉันเต้นโซโล่จากเวทีด้านซ้าย คอนเสิร์ตครั้งในช่วงอากาศป้องกันการเรียกเก็บเงินกับเรื่อง -, ประจำถูกขัดจังหวะที่ป้ายหลุมในเดย์ตัน มีการทำให้เกิดเสียงกรอบแกรบ, DIN ได้แล้วเสียงโห่ร้องที่สมบูรณ์และความสับสนวุ่นวาย

ทันใดนั้น"บู๊"erupted จากด้านหลัง สิ่งที่เคยเริ่มต้นเป็นสิ่งรบกวนเล็ก ๆ ได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นบางสิ่งบางอย่างผิดปกติ 10,000 คนบรรจุในเวทีที่จะเริ่มต้นในการโห่ฮิ้วแผดเสียงขนาดใหญ่เกือบเต็มนาทีคดเคี้ยว,

ผมเสียใจ, ปั่นหวิวเป็นที่สุดผมก็สะดุด offstage เมื่อเพลงถูกกว่าเกือบจะสะดุดมากกว่าส้นเท้าลอยฟ้าของฉัน ลองซ่อนใส่ชุดอาบน้ำนีออนส้ม ผมขับรถมาชนผู้เป็นช่างภาพด้านขั้นตอนที่กลายเป็นหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันอยู่ตลอดเวลา

"เพราะเหตุใดพวกเขาโห่ไหม"ฉันแตกออกใน sobs สาวน้อย, heaving ในระหว่างคำ blurted,"ฉันคิดฉันไม่ได้ดีที่สุดของฉัน Chaka Khan ท่าเต้น"

"ผมอยู่ด้านหลังของเวทีก่อนหน้านี้"Chuckie หัวเราะ,"และผมได้ยินเสียงดัง, ประท้วงบ้า, คนบ่น --- นางสาวอิฐบ้านเป็นสีขาว! นางสาวอิฐบ้านเป็นสีขาว!" จากนั้นทุกคนเริ่มการโห่ฮิ้ว, ไม่เคยรู้ว่าทำไมพวกเขามีการโห่ฮิ้ว"เขากล่าว."มันโง่จริงๆ.

"แต่ฉันไม่ขาว!" ฉัน wailed,"ผมผู้หญิงสีดำ, แสงผิวดำหญิง."(แอฟริกันอเมริกันยังไม่ในสมัย​​.)

"โอ้แน่นอนผมจะเห็นว่า"กล่าวว่า Chuckie"แต่ WA - A - AY หลังกับแสงสีล้างออกโทนสีผิวและความเป็นจริงของคุณที่คุณบางครั้งสวมใส่ที่ตรง Farrah Fawcett ดูแฮร์ดู --- ดี ผมคิดว่าพวกเขาก็ไม่สามารถบอกได้." น้ำตาของเสียงหัวเราะดว​​งตา brimmed Chuckie และเขาเช็ดพวกเขาออกไปกับ knuckles ของเขา

ผมพบว่ามันยากที่จะหัวเราะกับเขาหรือแม้กระทั่งการหัวเราะ การจะมีความ booed โดย 10,000 คนในเสียงคำรามของการไม่อนุมัติกลับจากนั้นทำให้ฉันต้องการแผ่นดินจะสั่นสะเทือนให้เปิดขึ้นและบริโภคได้อย่างรวดเร็วผมไม่ว่าเพราะอะไร

เช้าวันถัดไปบนถนนอีกครั้งผมได้ล้างและขดและ frizzed ผมก็ขอให้มันแห้งตามธรรมชาติ แต่ฉันยังคงส่งเสียงครวญครางเกี่ยวกับคืนก่อ​​น แต่ก็ดูเหมือนจะไม่มีใครรบกวน แต่ฉันแล้วฉันก็พบที่น่าตื่นตาตื่นใจ ผมคิดว่าพวกเขาจะส่งฉันกลับบ้าน จากนั้นผมจำได้ว่านักแสดงมนต์ :

"แสดงต้องไป.

ผมยังคิด's Lionel Richie รอยยิ้มว่าฉันดูแลเขาได้แต่งงาน? เฉพาะเมื่อผมตรวจสอบใบหน้าภรรยาของเขาไม่ฉันรู้สึกคลื่นของความรู้สึกผิด เธอลำบากเพื่อความสุขเกี่ยวกับความสนใจยามค่ำ​​คืนของผู้หญิง แต่ผมไม่ groupie, I sniffed กับตัวเอง 'สวัสดี, ฉันนางสาวบ้านอิฐ! ผมไม่เพียง แต่กับวงผมในการแสดง!'

ความรู้สึกของสิทธิรวมกับความหวาน - ขมของห้องโถงก่อนที่รอยยิ้มคานในทิศทางของฉัน และการสนทนาระหว่าง Lionel แสงและฉัน -- และฉันเท่านั้นดูแลความสุขเห็นแก่ตัวของฉันเอง

ที่สรุปขึ้น21 ปีหญิงเด็กเก่าที่มีฝุ่นจับพระคัมภีร์และนีออนสีส้มเหมาะกับการอาบน้ำบนเวทียามค่ำ​​คืนด้วยการเดินวางมาด supergroup นำโดยคนเป็นมิตรมีความสามารถอย่างไม่น่าเชื่อ, มากมายและมีชื่อเสียง ฉันกำลังเต้นฝันและสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นไปได้ และเพื่อให้ผมเต้น

บ้านอิฐนางสาว

ฟังเพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น