วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

ทฤษฎีการเรียนรู้กีต้าร์มาสเตอร์แอนด์ -- กิ่งและที่สำคัญช่วงที่ 3

ชุดที่นิยมมากของช่วงเวลาที่มีการเล่นกีตาร์ทั่วไปบนเป็นสิ่งที่เรียกว่าใหญ่และรายย่อยที่ 3 ช่วงเวลา

มีโอกาสที่คุณเคยได้ยิน 3rds หลักและรองทั้งชีวิตของคุณโดยไม่ได้ไม่รู้ เมื่อวันที่กีต้าร์, รายใหญ่และรายย่อยในสามจะได้ยินค่อนข้างบ่อยในในคลาสสิก / สเปนสไตล์เม็กซิกัน / การฟังเพลง เมื่อ 3rds ใหญ่และรายย่อยจะถูกเล่นโดยใช้ธรรมชาติขนาดเล็กหรือใหญ่คุณจะได้รับบางอย่างที่ดีจริงๆช่วงที่ 3 เสียงดนตรีหรือเมื่อเล่นเพลงsoloing

Lionel Richie Songs

รายใหญ่และรายย่อย 3rds เป็นสิ่งสำคัญสำหรับไขความลับเพื่อความเข้าใจทฤษฎีคอร์ด ทำความเข้าใจเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ใหญ่และรายย่อยและคุณแท้จริงในขั้นตอนที่ใกล้ชิดกับความเข้าใจสิ่งที่เป็นที่รู้จักกันเป็นคอร์ดพวกสามและเจ็ดหลักและรอง

รายใหญ่และรายย่อยระยะที่สามจะเรียนรู้กันทั่วไปในวันที่ 2 และ 3 ของสายกีต้าร์ นี้เกิดจากข้อเท็จจริงที่ว่าช่วงเวลาระหว่าง 2 และ 3 เป็นหลักที่ 3 หลักและช่วยให้รูปร่างช่วง 3 นาทีเล่นในการเรียนรู้ได้อย่างง่ายดายบนกีต้าร์

กิ่งที่ 3 ช่วง :

เพลงหนึ่งที่เริ่มต้นของการมีนาทีที่ 3 เป็นเพลงชาติแคนาดา ถ้าคุณไม่เคยได้ยินเพลงชาติแคนาดาคุณสามารถค้นหาได้แบบออนไลน์หรือดูเกมฮอกกี้ NHL ในฤดูหนาวเมื่อทีมแคนาดาการเล่นเป็นทีมฮอกกี้อเมริกัน

หากต้องการฟังและเล่นนาที 3 สถานที่ช่วงนิ้วมือซ้ายของคุณครั้งที่ 2 ครั้งที่ 3 สตริงและซ้าย 1 นิ้วมือลงบนสายที่ 2 ที่ 3 ทำให้ไม่สบายใจและเล่นแยกกันหรือร่วมกันในกีต้าร์ของคุณ

รายใหญ่3rdInterval :

พื้นบ้านเพลงคลาสสิกที่ดีที่จะช่วยให้คุณเพื่อให้ทราบว่าหลักที่ 3 จะถูกเล่นเป็นเพลงที่ 3 หนูตาบอด

หากต้องการฟังและเล่นรายใหญ่อันดับ 3 ช่วงที่ 2 จากซ้ายของคุณนิ้วบนสายที่ 3 ครั้งที่ 2 ทำให้ไม่สบายใจและด้านซ้ายของคุณ 3 นิ้ว 2 สายที่ 2 ทำให้ไม่สบายใจและเล่นแยกกันหรือร่วมกันในกีต้าร์ของคุณ

ทฤษฎีการเรียนรู้กีต้าร์มาสเตอร์แอนด์ -- กิ่งและที่สำคัญช่วงที่ 3

ฟังเพลงใหม่ โค้ดเพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น