วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิวัฒนาการของเปียโน Player

เปียโนผู้เล่นสามารถกำหนดเป็นหนึ่งที่กลเล่นเพลงโด​​ยใช้รูในม้วนกระดาษหรือหน่วยความจำดิจิตอลบนแผ่นดิสก์คอมพิวเตอร์ มาเป็น Pianola, เล่นเปียโนนี้เป็นจริงตู้อยู่หน้าเปียโนสามัญ เปียโนเล่นจริงถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ยืมประสบการณ์ดนตรีสมบูรณ์แบบโต้ตอบแทนเ​​พียงประสิทธิภาพการทำงานโดยอัตโนมัติ เกียร์กับก้านควบคุมการโต้ตอบและเล่นเปียโนช่วยให้นักเปียโนในการสร้างเพลงของรสชาติของตัวเอง เปียโน Player ขยายตัวในความนิยมที่มีเพิ่มขึ้นของมวลผลิตเปียโนในบ้านและแผ่นเพลง hype อุตสาหกรรมในศตวรรษที่ 20 สายที่ 19 และต้น แต่ความนิยมนี้เป็นช่วงสั้น ๆ ด้วยการแนะนำของหีบเสียงและไร้สายในปี ค.ศ. 1920 อย่างไรก็ตามเครื่องดนตรีคลาสสิกนี้เป็นอีกครั้งที่มุ่งมั่นที่จะคืนศักดิ์ศรีหายไปผ่านความพยายามของผู้ที่ชื่นชอบต่างๆ

มีระดับการเล่นเปียโนขั้นตอนของวิวัฒนาการ "เปียโนบาเรล"หรือ"โรลเลอร์เปียโน"เป็นหนึ่งในเร็วรูปแบบของการเล่นเปียโน Powered by มือข้อเหวี่ยงและควบคุมโดยถังตรึง, เปียโนลูกกลิ้งเหมือนบิสกิตบดของขนาดของลำต้นไม้! ความเร็วค้อนเปียโนบาร์เรลเป็นค่าคงที่มีความเร็ว cranking กำหนดความเร็วเพลง "Pianola"เป็นอย่างมากในสมัย​​ศตวรรษที่ 19 ในช่วงต้น

Lionel Richie Songs

กับการเปลี่ยนแปลงครั้งผู้เล่นเปียโนที่ผลิตเพื่อให้ช่วยต่างๆในการดำเนินการของมนุษย์ เล่นเปียโนแบบแยกส่วน Stack ควบคุมเป็นหนึ่งในความนิยมสูงสุดสายพันธุ์ เครื่องมือนี้จะช่วยให้ผู้ประกอบการเพื่อลดปริมาณครึ่งหนึ่งของแป้นพิมพ์ทั้งอิสระอื่น ๆ เพื่อสร้างผลดนตรี

Theme ควบคุม Pianos ใช้ระบบฮาร์ดแวร์ต่อพ่วงกับลมซึ่งเมื่อใช้ในการซิงค์กับเพลงพิเศษม้วนบันทึกไฮไลต์ช่วยให้เฉพาะผู้ที่จงใจเน้นเสียง เฉพาะมืออื่น ๆ , เปียโนที่แยกออกจากบันทึกชุดรูปแบบเลือกทํานองจากการไปด้วยความเป็นมาของพวกเขาในช่วงทั้งหมดของแป้นพิมพ์ได้โดยไม่ต้องแม้เลิกคอร์ด

การทำเปียโนเป็นรุ่นที่ทันสมัย​​ในการเล่นเปียโน เหล่านี้อย่างเต็มที่อัตโนมัติรุ่นจำเป็นต้องควบคุมมนุษย์สร้างภาพลวงตาการแสดงดนตรี Orchestrions และ Nickelodeons เหมาะสำหรับการตั้งค่าในเชิงพาณิชย์ เล่นเปียโนเหล่านี้มักจะหยอดเหรียญที่มีชุดของการรวมกันของเปียโน, อวัยวะ percussions, และอุปกรณ์อื่น ๆ โมเดิร์นเล่นเปียโนยังใช้เทปแม่เหล็กและฟลอปปี้ดิสก์แทนม้วนเปียโนในการบันทึกหรือเล่นเพลง ขอขอบคุณที่เหล่านี้ช่วยการเจริญเติบโตทางด้านเทคนิค, เล่นเปียโนตอนนี้สามารถนำเสนอได้มากขึ้น Hi - Tech แสดงดนตรี

วิวัฒนาการของเปียโน Player

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น