วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

Spice Up Workouts วิ่งของคุณ

ด้วย treadmill คุณจะได้รับการออกกำลังกายที่ดี แต่น่าเสียดายที่ทำงานอยู่บน treadmill จะน่าเบื่อเพราะวิวจะไม่เปลี่ยนแปลงและจะรู้สึกว่าคุณกำลังวิ่งไปที่ไหนเลย ดังนั้นที่นี่เป็นคู่ของความคิดในสิ่งที่เติมชีวิตชีวา

Load iPod ของคุณด้วยเพลงที่คุณจะเต้นรำไป. การเลือกเพลงที่ถูกต้องเมื่อทำงานออกเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันความเบื่อบน treadmill แม้ว่าคุณอาจจะรัก Lionel Richie's ballads ช้า, เพลงของเขาจะไม่สร้างแรงบันดาลใจให้คุณให้วิ่งออกกำลังกาย ตรงข้ามเป็นความจริง; เนื้อเพลงไพเราะของเขาอาจแนะนำให้คุณเดินหรือแม้กระทั่งการเดินเล่น ตรวจสอบเพลงด้านบนใน iTunes หรือแผนภูมิบิลบอร์ดได้รับความคิดให้กับเพลงที่จะได้รับและให้คุณย้าย ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างคือ

Lionel Richie Songs

1) ฉันมีความรู้สึกโดย Black Eyed Peas : นี่คือ upbeat, เพลงรู้สึกดีที่จะให้คุณแรงทั่วออกกำลังกายของคุณ

2) Living La Vida Loca Ricky Martin โดย : นี่คือ oldie แต่ Goodie คิดกลับไปแกรมมี่เมื่อริคกี้มาร์ตินถูกสั่นตูดของเขาเพลงนี้ ทัศนคติที่ดีของเขาเป็นโรคติดต่อ!

3) ก่อนที่เขากลโกงโดย Carrie Underwood : ไม่มีอะไรจะเป็นแรงผลักดันที่ดีกว่าความคิดของอดีตผู้ที่ทำคุณผิดและคิดไปเองแล้วคุณจะได้เห็นเขาเมื่อคุณที่ทางกายภาพที่ดีที่สุดของคุณ

การลงทุนในการออกกำลังกายวิดีโอ treadmill. หลายคนที่ใช้ treadmill ไม่เคยใช้ประโยชน์จากสิ่งที่เครื่องสามารถนำเสนอ ดูวิดีโอออกกำลังกาย treadmill จะทำให้คุณมีความคิดเกี่ยวกับวิธีการที่คุณสามารถออกกำลังกายของคุณให้มากขึ้นชกมวย

ดูทีวี. เพื่อที่เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ววางลงบนแผ่น DVD ที่คุณชื่นชอบหรือรายการโทรทัศน์ นี่คืออายุ แต่เคล็ดลับที่ดีที่ช่วยให้ joggers บน treadmill

ในการปิดวิ่งบน treadmill ไม่จำเป็นต้องมีกิจกรรมที่น่าเบื่อ มีหลายสิ่งที่คุณสามารถมีส่วนร่วมในการที่จะออกจากความซ้ำซากของการออกกำลังกายของคุณ

Spice Up Workouts วิ่งของคุณ

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น