วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงรักและความหมายของประวัติศาสตร์

สัมผัสเพลงรักคนในทางที่อะไรอย่างอื่นได้ พวกเขาสามารถแกว่งบุคคล prideful มากที่สุดที่จะให้อภัย เพลงรักที่ช่วยให้คุณจำเวลาและเหตุผลที่คุณตกหลุมรัก เพลงรักสำหรับทุกฤดูกาลคนทุกคนและทุกความสัมพันธ์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในชั้นประถมศึกษาปีที่ 9 และได้จูบแรกของคุณหรือได้รับการแต่งงานเป็นเวลา 5 ทศวรรษที่ผ่านมาและยังคงอยู่ในความรักเพลงรักสำหรับทุกคน เพลงรักโดยทั่วไปประกอบด้วยตกหลุมรักใครบางคนสำหรับการประชุมครั้งแรกที่หายไปไม่ได้ที่ใครบางคนที่มีคุณหรือหัวใจหยุด

หลายเพลงรักที่ได้รับความนิยมของชื่อเด็กผู้หญิง ตัวอย่างเช่นมีตี"คิดว่าลอร่า"โดย Christopher Cross โตโต้ร้องเพลงเกี่ยวกับหญิงสาวที่ชื่อ"Rosanna" สตีเว่นเพอร์รี่ในการเดินทางมาด้วยตัวเองและน้ำตาในขณะที่ร้องเพลง"โอเชอร์รี่" นอกจากนี้ยังมีป๊อปตี"เฮ้มี Delilah"โดย T สีขาวของ

Lionel Richie Songs

แม้กระทั่งการลงโทษได้เข้าเพลงที่ชนิดของ LL Cool J บอกโลกว่า"ผมต้องการความรัก" ghetto ตี"คุณกำลังทั้งหมดที่ฉันต้องการ"โดย Method Man & Mary J Blige จริงพวกเขาได้รับรางวัลรางวัลเอ็มทีวี

มีรูปแบบที่แตกต่างกันประเภทของเพลงที่ คุณมีเพลงสำหรับงานแต่งงาน, เพลงลูกทุ่งแสนโรแมนติก, เพลงวัยรุ่นเล็กเกี่ยวกับเพลงของพวกเขารัก, R & โรแมนติก B, บัลลาดร็อคโลหะหนัก, เพลงแจ๊สกำลังพูดถึงความรักในข้อตกลงบลูส์กับเรื่องนี้และใช่ reggae ไม่ภูมิคุ้มกันให้มีความรัก eiher . เพลงรักที่บอกว่าเราจะได้รับผ่านทางนี้ คุณได้เช่นฟิลล์ตี Collins"Against All Odds" บางเพลงรักที่บอกว่ามันเจ็บ แต่ก็คุ้มค่าเป็นใน Pat Benatar ของความรักคือ Battlefield" บางเพลงอ้อมกอดความสุขและความรู้สึกสบายของการเป็นจิตวิญญาณของคุณกับเพื่อนใน Stevie Wonder 's"ปลื้ม" มีบี้เป็นเพลงที่บอกว่ามันจะเป็นและเป็นเรากับโลกใน Bon Jovi 's"คุณเกิดเพื่อ Be My Baby"

บางคนจึงเรียกว่าเพลงโรแมนติกกำหนดทศวรรษ : 70 ของผมคือปีของความรักยาวและเปิดทั้งหมดหัวใจที่เอาอารมณ์รุนแรงของความรัก เต็มไปด้วยอารมณ์อัลกรีนกล่าวว่า"Let 's Stay Together" Donna Summer ไปเสมือนเครื่องมือที่มีการตีความของเธอ"ฉันรู้สึกรัก"ในขณะที่นาซาเร็ ธ ไปด้านมืดกับ"Love Hurts"

80 ของถูกเพิ่มเติมเกี่ยวกับผมใหญ่การแต่งหน้าทุกฝ่ายคืนและ hangovers แต่ความรักของพวกเขาทำทางเข้า airwaves ต่อไป. Lionel Richie เราตื่นขึ้นด้วย"Hello"และทำให้ทุกคนที่แต่งตัวประหลาดต้องการโทรหาแฟนของเขาทันที Kenny Rogers ทำ ร้องไห้ทุกหญิงด้วย"เลดี้" ชาวต่างประเทศที่ทำทุกหญิงรู้สึกอยากมี"กำลังรอ Girl Like You." คริส DeBurgh หลงเราด้วย"เลดี้ในสีแดง"(ซึ่งยังเป็นที่นิยมเพลงงานแต่งงานมากในช่วง 80 's) วิทนีย์ฮูสตันมีหนึ่งที่เป็นที่นิยมมากที่สุดเพลงรักใน 80 ของที่มี"ความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทั้งหมด" เสียงคู่บารมีของเธอทำคนแม้ฉีกขึ้น (แม้ว่าพวกเขาจะไม่ยอมรับมัน)

จากนั้นตามมา 90 กับคล้ำมากและหัวใจ wrenching โรแมนติกเพลง> เนื่องจาก grunge กลายเป็นที่นิยมอย่างมากกับอุตสาหกรรมหินก็คมยาก,, มันมาเป็นของไม่น่าแปลกใจที่มากที่สุดของคนรักคนคน 90 มี & B และร็อคนุ่ม R Take Mariah Carey และ Boys II Men 's"One Sweet Day"ตัวอย่างเช่น มันเป็น R & B บัลลาดนุ่มที่ตั้งเมืองอื่น ๆ อีกมากมาย 90 ของเพลงรัก duet John Michael Montgomery ร้องเพลงกับ All - 4 - One และผลิตตี"ฉันจะรักคุณอย่างงั้น" Barbara Streisand และไบรอันอดัมส์มาร่วมกันร้องเพลง"ผมจนพบใครบางคน". แต่เซลีน (ที่ร้องเพลงเดี่ยวบนนี้) มีเพลงที่มีชื่อเสียงที่สุดของ 90 กับ"My Heart Will Go On". แต่ยังคงมีจำนวนหนึ่งเพลงรักการขายของเวลาทั้งหมด

จุดเริ่มต้นทศวรรษกับ 2000 เริ่มต้นกับการกําหนด เราไม่ยิ้มของรุ่น 80 ของ ไม่ได้เรามืด, โกธิค"รุ่น X"ของ 90 ของ เรายังคง แต่มีเพลงรัก Kimberly Locke คนบอกเธอว่าเขาเป็น"โลกครั้งที่ 8 วันเดอร์" Michelle Branch บอกให้เรา"Breath" Mary J Blige โดนใจกับ R & B ทุกตี"ไม่สามารถอยู่โดยไม่มีคุณ" เจนนิเฟอร์โลเปซ wowed เรากับ remake ของ"คุณได้ทุกอย่างของฉัน" Mariah Carey, Joe, และ 98 องศาไม่ได้รับเครดิตมากพอกับความรักที่มีประสิทธิภาพของพวกเขาโคลง"ขอบคุณพระเจ้าที่ฉันได้พบคุณ" 2000-2009 ทศวรรษอาจไม่ได้มีความเป็นเอกลักษณ์ดนตรี แต่เพลงจากช่วงเวลานี้มีจำนวนมากรัก

สิ่งที่เปลี่ยนแปลง เปลี่ยนผู้คนและอื่น ๆ ทำรุ่น แต่เป็นเพลงรักนิรันดร์ พวกเขากำหนดเราไม่มีวิธีอื่นสามารถ

เพลงรักและความหมายของประวัติศาสตร์

ฟังเพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น