วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คุณต้องการที่จะเล่นกีตาร์อะคูสติกไฟฟ้าหรือ?

กีต้าร์อคูสติกและการไฟฟ้าทั้งสองมีการออกแบบที่คล้ายกัน แต่กีต้าร์ไฟฟ้าจะต้องมีการเชื่อมต่อกับเครื่องขยายเสียงสำหรับสัญญาณเสียงออก

ที่ท่านเลือกกีต้าร์ขึ้นกับชนิดของเพลงที่คุณต้องการเล่นและชนิดของเสียงที่คุณต้องการบรรลุ อย่างไรก็ตามทั้งสองได้ใช้ในการออกแบบเดียวกันและถ้าคุณสามารถเล่นหนึ่งคุณสามารถเล่นอื่น ๆ

Lionel Richie Songs

ทั้งสองเป็นเครื่องมือ Six String (กีตาร์เบสในขณะที่มีเพียงมีสี่สาย) และตัวคอและเครื่องสำหรับการปรับตัว สายที่กีต้าร์ทั้งสองปรับเพื่อปรับมาตรฐานเดียวกัน สตริงผ่าน'สะพาน'ในร่างกายไปยังเครื่องหัวบน headstock พวกเขาจะ plucked หรือ strummed โดยใช้นิ้วหรือ plectrum ในการผลิตเสียง

กีตาร์ไฟฟ้ามักจะเป็นของแข็งและมี'เลือก - ups'ตั้งอยู่ระหว่างคอและสะพาน เหล่านี้จะแปลงการสั่นสะเทือนของสายเป็นสัญญาณไฟฟ้าและส่งไปยังเครื่องขยายเสียงภายนอก อคูสติกในทางตรงกันข้ามมีขนาดใหญ่กลวงกล่องเสียงที่ออกแบบมาเพื่อขยายการสั่นสะเทือนของสายธรรมชาติ

กีตาร์ไฟฟ้า

บอดี้เชฟ
ร่างกายของกีต้าร์ไฟฟ้าบางโค้งเพื่อความสะดวกและความสะดวกสบายในการเล่น; cutaways ในหนึ่งหรือทั้งสองฝ่ายให้สามารถเดินทางไปยังที่สูงขึ้น frets

ซ็อกเก็ตแจ๊ค
ปลายด้านหนึ่ง (หรือแจ็คเสียบ) ของนำกีต้าร์เสียบลงในช่องนี้และส่วนอื่น ๆ ลงในเครื่องขยายเสียง

สะพาน
สายผ่านไป'saddles'บุคคล -- หกในกรณีนี้ เหล่านี้ช่วยให้สำหรับการปรับจูน

การควบคุมเสียง
การควบคุมเสียงเป็นแบบมีสายระหว่างกระบะและซ็อกเก็ตออก จะทำหน้าที่เป็นตัวกรอง, การกำหนดเสียงของกีต้าร์ กีต้าร์บางคนมีจำนวนของการควบคุมเสียง

ควบคุมระดับเสียง
ควบคุมระดับเสียงจะเปลี่ยนแปลงระดับของสัญญาณเสียงออกจากเลือก - ups

สวิทช์เลือก Pick - up
สวิทช์นี้จะช่วยให้คุณเลือกกระบะหรือรวมกันเลือก - ups, คุณต้องการจะได้ยินเสียงที่แตกต่างกันเพื่อให้สามารถที่ได้รับ

Pick - ups
กีต้าร์ไฟฟ้ามี 1-3 เลือก - ups -- หนึ่งใกล้คอจะเสียงกลมและนุ่มกว่าหนึ่งใกล้กับสะพานซึ่งจะถูกกัดอย่างด่างและเต็มไปด้วยเสียงแหลม

หัวเครื่อง
ปรับแต่งเครื่องหัวเปลี่ยนแปลงความตึงเครียดของแต่ละสตริงและการปรับแต่งของ กีต้าร์บางคนมีสามหัวเครื่องด้านข้างของ headstock ทั้ง; ข้างเคียงไหมหกในหนึ่ง

กีต้าร์อะคูสติก

Fretboard
โลหะ frets จะใช้ค้อนทุบลงในหยักใน fretboardfretboard สามารถทำของไม้เนื้อแข็งเช่นไม้เมเปิ้ลหรือชิงชันและติดกาวลงบนผิวหน้าของคอ จำนวนแตกต่างกันไป frets; อคูสติกมีแนวโน้มที่จะมี 20 ในขณะที่ไฟฟ้ามี 22 หรือ 24 เมื่อแรกการเรียนรู้กีต้าร์ก็แนะนำให้เลือกเพื่อให้อยู่ในแปด frets แรกจะเริ่มต้นด้วยก่อนที่จะ venturing สูง

เครื่องหมาย Dot
จุดตั้งอยู่บน fretboard ของกีต้าร์บางส่วนเป็นคู่มือที่มีประโยชน์ที่จะกังวลตำแหน่ง พวกเขามักจะพบหลังที่ 3, 5, 7, 9 และ 12 frets และมักจะบนขอบบนของ fretboard

สะพาน
สะพานไม้, กาวแน่นใบหน้าของกีต้าร์, มีกระดูกหรือ'อาน'พลาสติกที่สายผ่านไป

หัวเครื่อง
ด้านข้างของกีต้าร์อคูสติก headstock ของแต่ละคนมีสามหัวสำหรับการปรับแต่งเครื่อง

Sound Hole
เปิดให้เสียงของสตริงจะขยายโดยช่องกลวง มันมักจะล้อมรอบด้วยลายรูปดอกกุหลาบประดับ

บอดี้เชฟ
รูปทรงโค้งของมันทำให้กีต้าร์อคูสติกสะดวกสบายในการเล่นเมื่อนั่งให้มันอยู่บนขาของคุณ ขนาดและรูปทรงของกล่องเสียงวรรณยุกต์ผลิตคุณสมบัติแตกต่างกันขนาดใหญ่, อะคูสติกกว้างต่ำสุดมีแนวโน้มที่จะมีเบสมากขึ้นเสียงดังสนั่นและปริมาณมากขึ้น

คุณต้องการที่จะเล่นกีตาร์อะคูสติกไฟฟ้าหรือ?

ฟังเพลงฮิต โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น