วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการทำให้บีทของคุณเอง

ฮิปฮอปและแร็พเป็นสองประเภทชอบการฟังเพลงเป็นอย่างดีในขณะนี้ มีจำนวนมาก popping เป็นนักดนตรีทุกท่านดูกับเพลงร้อนที่ทำให้คุณเพียงต้องการที่จะเต้นและร้องตาม หากคุณกำลังพิจารณา venturing ออกและบุกรุกเข้าสู่อุตสาหกรรมใดและตั้งใจจะทำให้ชนะของคุณเองคุณจะได้ไม่ต้องลงทุนเงินจำนวนมากสำหรับอุปกรณ์และการศึกษา อย่าลังเลเพราะขาดความรู้ของคุณหรือการเรียนการสอนดนตรีอย่างเป็นทางการได้เพราะมีหลายเครื่องมือออนไลน์และซอฟแวร์ที่มาพร้อมกับ tutorials ครบวงจรที่สามารถช่วยให้คุณกับหลัง อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะสนุกสนานไปกับการดาวน์โหลดและติดตั้งทุกประเภทของโปรแกรมลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของคุณคุณต้องจำเ​​คล็ดลับขั้นพื้นฐานหลายประการในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคุณและยังเพิ่มการตีของคุณในการสร้างความรู้ทั่วไป

ในการเลือกซอฟต์แวร์ที่เหมาะสมที่สุดที่คุณต้องจำไว้ว่าโปรแกรมควรจะสามารถให้คุณอย่างกว้างขวางการเลือกของเสียง เหล่านี้เป็นสิ่งที่คุณจะใช้ในการผสมและทำให้เต้นใหม่ของคุณด้วยดังนั้นการที่เพียงไม่กี่ไม่เป็นตัวเลือก ผลิตภัณฑ์ที่ยังจะต้องเรียบง่ายและฟรีปัญหาที่เกี่ยวกับการนำ ถ้าจะพาคุณอย่างมากของเวลาที่จะเข้าใจตัวควบคุมโปรแกรมของคุณคิดว่านานเท่าไหร่จะนำคุณไปจะสามารถทำให้ชนะของคุณเองจากมัน สุดท้ายเลือกโปรแกรมที่มีจำนวนมากของห้องสำหรับการควบคุมเสียง การสร้างเพลงใหม่เมื่อปรับเสียงเป็นสิ่งสำคัญผลิตภัณฑ์ต้องมีความสามารถที่จะช่วยเหลือคุณด้วยกระบวนการ tweaking จะเป็นสิ่งที่คุ้มค่าเวลาของคุณ

Lionel Richie Songs

ตอนนี้ที่นี่เป็นสิ่งที่คุณไม่ควรลืมเมื่อคุณอยู่ในขั้นตอนของการเต้น ขั้นแรกคุณควรที่อย่างน้อยมีความสามารถในการทราบข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับทฤษฎีดนตรี ซึ่งจะเป็นประโยชน์เมื่อคุณจำเป็นต้องจดบันทึกขององค์ประกอบตีของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์ที่จะต้องทราบชนิดของลักษณะที่บุคคลที่ชอบเกี่ยวกับฮิปฮอปและฉากลงโทษของวันนี้ หากคุณคิดสร้างสรรค์ของคุณเหมาะสมกับตลาดผู้บริโภคในปัจจุบันแล้วคุณสามารถเปิดงานศิลปะของคุณเป็นสิ่งที่ทำกำไรได้มาก นอกจากนี้ยังช่วยหากคุณสามารถเล่นสิ่งที่คุณได้ยินในตราสารคล้ายกับเปียโนหรือกีต้าร์ เพลงนี้จะเป็นประโยชน์อย่างแน่นอนเมื่อพบเพลงที่จับใจที่คุณอาจต้องการสร้างแล้วภายหลังการเปลี่ยนแปลงและทำด้วยตัวเอง

ขั้นตอนการตีทำให้สนุกและง่ายตราบเท่าที่คุณเก็บคำแนะนำเหล่านี้ในใจและมีซอฟต์แวร์ที่เหมาะสม ดังนั้นถ้าคุณต้องการลองฝีมือนี้เริ่มต้นการเสาะหาซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดในขณะนี้และดาวน์โหลดไป จากนั้นทั้งหมดที่คุณต้องทำก็คือหมั่นฝึกฝนการรักษาในขณะที่การเปิดใจเกี่ยวกับลักษณะต่างๆที่คนในขณะนี้และเร็ว ๆ นี้พอคุณจะสามารถทำให้ชนะของคุณเองที่จะได้รับการชื่นชมจากหลายและทำให้คุณมีสะโพกถัดไป ซุปเปอร์สตาร์ฮอปหรือแร็พ

วิธีการทำให้บีทของคุณเอง

ฟังเพลง โค้ดเพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น