วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Sheet Music Guitar Online

เรียนรู้วิธีการเล่นกีต้าร์ไม่เพียง แต่ต้องใช้ความชื่นชอบ แต่ยังจัดการที่ดีของความอดทนและความรัก

สังเกตว่าคนหนุ่มสาวจำนวนมากที่แสดงความสนใจในการเล่นกีตาร์จริงไม่ได้ดำเนินความพยายามเพราะพวกเขาได้ที่ทำให้โกรธ ผู้คนควรตระหนักในช่วงต้นของที่พวกเขาต้องการที่จะพัฒนาความรู้สึกที่ดีของความมุ่งมั่นในแง่ของการเรียนรู้ ผู้เล่นกีต้าร์ดูดีเป็นอะไรที่เป็นแรงบันดาลใจ แต่ต้องใช้เวลามากกว่าแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ วิธีที่ดีที่สุด เรียนรู้ของหลักสูตรคือการเรียนรู้โฮอ่านแผ่นเพลงกีต้าร์

Lionel Richie Songs

ครั้งนี้ที่ได้เรียนรู้แล้วคุณจะไม่ไป bugging คนอื่นที่ขอข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่กดบนกีต้าร์ คุณจะสามารถค้นหาด้วยตัวคุณเองและดีกว่ายังระบุหากมีคอร์ดที่ดีกว่าที่จะใช้สำหรับเพลงที่คุณกำลังเล่น

หลังจากทั้งหมดไม่ว่าจำนวนข้อมูลที่อาจมีใน Internet เกี่ยวกับแผ่นเพลงกีต้าร์, คุณไม่ควรแปลกใจว่าจะมีครั้งที่เพลง> คุณต้องการไม่มีอยู่ในข้อตกลงการใช้คอร์ดกีตาร์ หลักการเดียวกันกับนักดนตรีของเครื่องมือแตกต่างกันเช่นเปียโน, แบนโจ, กีตาร์เบส, ขลุ่ยและอื่น ๆ

ขั้นตอนแรกในการเรียนรู้วิธีการเล่นกีตาร์คือการระบุชิ้นส่วนของเครื่องมือ โดยไม่มีความรู้นี้หนึ่งจะไม่สามารถที่จะเข้าใจการเรียนการสอนวางในแท็บกีต้าร์หลายและแผนภูมิคอร์ดกีตาร์ นี่ส่วนของกีต้าร์คือ

นัท : นี่คือที่ headstock ตรงกับfrets นี้เป็นพื้นที่ที่มีการเยื้องที่คุณวางสาย นี้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้สายในสถานที่ แค่คิดว่าคุณไม่ได้นี้สตริงที่ไม่เคยจะอยู่ในขวาซีดและคุณจะไม่สามารถที่จะกระชับและคลายพวกเขา

Headstock : นี้คือที่ปรับหมุดที่พบ ซึ่งจะทำให้ปุ่มในสถานที่และนี่คือที่คุณมักจะวางสายเพื่อวางสายกีต้าร์ของคุณบนผนัง

คีย์ : การปรับแต่งเหล่านี้จะเรียกว่าเข็ม คุณคลายหรือขันพวกเขาปรับแต่งกีต้าร์
คอ : นี่คือแถบยาวของไม้ที่คุณหา frets
Body : นี้เป็นส่วนที่ใหญ่ที่สุดที่มีรูตรงกลางเพื่อให้บริการตามที่คณะกรรมการดังก้อง
Bridge : นี่คือคู่ของนัทอยู่ที่ตัวของกีตาร์ นี่คือที่สิ้นสุดของสตริงที่ยังเหลือ

เมื่อคุณได้ระบุ Pars ของกีต้าร์ มันจะง่ายสำหรับคุณอ่านกีตาร์แท็บแผ่นเพลงหรือคอร์ด โปรดทราบว่าเรากำลังพูดถึงปกติหก - stringกีต้าร์ที่นี่

skinniest ของเหล่านี้หกสายสามารถทราบ E เรียกว่าสตริงที่ 1 และสามารถพบได้ที่ส่วนด้านล่างในคำสั่งของสตริง สายที่สองคือการบันทึก B, G ที่สาม, ที่สี่ D, ห้า, และความหนาของทั้งหมดเป็นสตริงที่หกเรียกว่าทราบ E

Sheet Music Guitar Online

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่ๆ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น