วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Universal Music Group, Top สหรัฐอเมริกาค่าย

Universal Music Group เป็นที่รู้จักกันเป็นค่ายเพลงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา นี้ค่ายใหญ่คือความสัมพันธ์ระหว่าง Polygram และสากลและได้รับการจัดตั้งขึ้นภายใต้ชื่อนี้ตั้งแต่ปลายปี 1990 จากจุดเริ่มต้นของทั้งสองมาก Polygram และ Universal, ประสบความสำเร็จได้ดำเนินการตามทั้งสองสาขาและยังคงทำนิ​​เวอร์แซลมิวสิคกรุ๊ปหนึ่งใน บริษัท ที่มีชื่อเสียงที่สุดในธุรกิจเพลง คั่ว Universal ได้รวมถึงศิลปินต่างประเทศรวมถึงวงดนตรีท้องถิ่นและนักดนตรีจากทั่วทุกมุมโลก

Universal ตอนนี้แสดงถึงกว่า 90% ของวงการเพลงทั่วโลก; บริษัท ย่อยมีอยู่ใน 77 ประเทศและการตลาดเป็นตัวแทนศิลปินจากภูมิหลังทั้งหมด บางส่วนของ บริษัท ย่อย UMG สำคัญรวมถึงเกาะ Def Jam, Mercury Records, Polydor Records, ECM, Decca, Verve, Universal Motown Republic Group, มีดแมเชเท Music, Interscope Geffen A & M Records และอื่น ๆ การแสดงตนของอเมริกัน UMG ตั้งอยู่ในสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในซานตาโมนิก้าUniversalCity และ Nashvilleas รวมทั้งสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในนิวยอร์กซิตี้

Lionel Richie Songs

คั่วศิลปินที่ UMG แน่นอนเป็นหนึ่งในที่ประทับใจมากที่สุด UMG thrives เป็นตัวแทนศิลปินทุกแนว, ตรงข้ามกับการที่จะมุ่งเน้นการสร้างตราสินค้ากับสไตล์ดนตรีที่เฉพาะเจาะจง ไอคอน Pop, ดนตรีร็อค, นักร้องแจ๊ส, rappers ฮิปฮอป, ลาตินนักร้องและวงดนตรีรวมทั้งศิลปินคลาสสิก Universal Music Group นอกจากนี้ยังจัดจำหน่ายละครบรอดเวย์และภาพยนตร์ ตัวเลขที่รู้จักกันเซ็นสัญญากับ UMG และ บริษัท ย่อยรวมถึง Akon, Justin Bieber, Nelly Furtado, Shania Twain, Gwen Stefani, Lil Wayne, 3 Doors Down, Bon Jovi, Pussycat Dolls, Lionel Richie, Timbaland, Mariah Carey, Drake, Mary J. Blige, Eminem, Godsmack, Enrique Iglesias, Elvis Costello, Leonard Bernstein, Ella Fitzgerald, Diana Krall, Wayne Shorter, Louis Armstrong, Bryan Adams, U2, Amy Winehouse, Scissor ​​Sisters และอื่น ๆ อีกมากมาย

เป็นเจ้าของโดย Universal Music Group เป็น บริษัท ตีพิมพ์ UMGP Universal Music Groupการเผยแพร่เพลง บริษัท ใหญ่ที่สุดของโลกประกาศคิดเป็นแคตตาล็อกจากศิลปินที่ใหญ่ที่สุดและร้อนที่สุดของตลอดเวลา

ด้วยเช่นที่หลากหลายของนักดนตรีและวงดนตรีและการแสดงตนในทุกมุมของโลกมีข้อสงสัยว่าทำไมไม่มี Universal Music Group เป็นด้านบนป้ายบันทึกสหรัฐอเมริกา โดยคิดเป็นศิลปินที่ดีที่สุดของคนรุ่นและยอมรับความสามารถของศิลปินทั่วโลก, Universal Music Group มีมรดกเป็นประวัติการณ์ของตัวมันเองในดนตรีและอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์เพลง

Universal Music Group, Top สหรัฐอเมริกาค่าย

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น