วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Fender Telecaster -- ประวัติและความเป็นจริง

หากคุณจะได้รับการค้นหาอินเตอร์เน็ต, wading ทางผ่านข้อมูลที่ไร้ประโยชน์เพียงเพื่อให้ได้ข้อมูลที่จำเป็นเกี่ยวกับกีต้าร์ที่คุณควรเลือกการค้นหาของคุณเกิน เราบังเอิญไปเจอกีต้าร์ที่คุณควรเลือกเฉพาะ เราสามารถบันทึกคุณปัญหาและอาการปวดหัวของการค้นหาที่อื่น หากคุณกำลังมองหากีต้าร์ที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในตลาดกว่า Fender Telecaster เหมาะสำหรับคุณ ขณะนี้มีข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับTelecaster ไม่เพียง แต่ที่คุณยังพูดคุยกับคุณภูมิหลังทางประวัติศาสตร์โดยย่อของกีต้าร์นี้เป็นที่นิยมเล่นกีต้าร์ที่เล่นแบบนี้และบางสิ่งบางอย่างเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับข้อกำหนดของ ดังนั้นหากคุณสนใจที่จะรู้ว่าบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับกีต้าร์ที่ดีที่สุดในโลก (ในความคิดของเราและอาจจะเห็นในโลก) เราอยากให้คุณอ่านต่อไปเพราะเราเชื่อว่าเรามีทุกสิ่งที่จำเป็นที่คุณต้อง ทราบ

ประวัติของ Fender Telecaster

Lionel Richie Songs

Fender Telecaster เป็นหนึ่งในโลกของกีต้าร์ไฟฟ้าที่รู้จักมากที่สุด มีการออกแบบที่เรียบง่าย แต่ส่วนใหญ่เห็นว่าผู้เล่นกีต้าร์ชอบมาก ที่ได้รับในตลาดมานานกว่า 50 ปีและจะยังคงแข็งแกร่ง เรื่องของความเป็นจริงก็คือกีตาร์ตัวแรกที่เป็นของแข็งที่ได้รับการผลิต จะให้แรงบันดาลใจสำหรับบางเพลงที่นิยมและเป็นที่รู้จักมากที่สุดของศตวรรษที่ 20 จนถึงวันนี้ ชอบเพลงบลูส์, RNB, ร็อค, แจ๊สและเพลงที่ประเทศจะถูกเล่นทั้งหมดTelecasters

Telecaster ถูกสร้างขึ้นโดยบังเอิญโดยแผ่นบังโคลนรถลีโอในขณะที่เขาถูกทดสอบด้วยการขยายกีตาร์ พระองค์ทรงสร้างรูปแบบร่างกายมันดิบแข็งกีต้าร์เพียงเพื่อทดสอบการออกแบบรถกระบะแรกของเขา เมื่อเขาพยายามเล่นนั้นเขาสังเกตเห็นว่าร่างกายแข็งต้นแบบผลิตเสียงที่โดดเด่นอย่างน่าทึ่ง ในที่สุดนักดนตรีท้องถิ่นจากทั่วทุกสถานที่สังเกตุเห็นศักยภาพของกีต้าร์และที่สนับสนุนให้เขาสร้างตัวกีตาร์ไฟฟ้าที่เป็นของแข็ง ดังนั้นการFender Telecaster เกิด

เป็นชื่อแรกผู้รับใช้อัศวินแล้วมันได้เปลี่ยนไปเป็นผู้ประกาศข่าว แต่เนื่องจากการเรียกร้องที่ Gretsch บริษัท ทำเกี่ยวกับการละเมิดเครื่องหมายการค้ามันเป็นเพราะมันก็คล้ายกันเกี่ยวกับกลองผู้ประกาศข่าวของพวกเขา ดังนั้นในปี 1952 ในเชิงพาณิชย์รุ่นแรกของ Telecasters เหล่านี้ออกจำหน่าย จนถึงขณะนี้ยังคง Telecasters ยาวนานที่สุดร่างกายแข็งกีตาร์ไฟฟ้าที่ยังอยู่ในการผลิต

Fender Telecaster ได้เห็นได้ชัดเสียงเจาะสดใสที่ตัดผ่านเกือบช่วงความถี่ใด ๆ นั่นคือเหตุผลที่เสียงไม่ซ้ำกันที่สามารถจดจำได้ง่ายโดยผู้เล่นกีต้าร์และ fanatics ของ Telecasters แผ่นบังโคลนรถเป็นที่ชื่นชอบโดยผู้เล่นกีตาร์ในตำนานเช่น : Eric Clapton, หน้าจิมมี่, Keith Richards, Jeff Beck, Danny Gatton, เก็บเกี่ยว Steve, หนังสือ Owens, และเจมส์ เบอร์ตัน วันนี้, Fender Telecaster มีแขนงออกโมเดลที่แตกต่างกันมาก บางส่วนนี้เป็น American Standard, Telecaster Deluxe, Telecasterจูเนียร์พลัส Telecaster, Telecaster Thinline, และไม่พูดถึงลายเซ็นจำนวนมาก Telecaster ชุดโมเดล ในบรรดาโมเดลเหล่านี้ Telecasters โบราณเป็นคนมีราคาแพงที่สุด แต่คุณยังสามารถเลือกสิ่งที่ถูกกว่าที่ยังดี

Fender Telecaster -- ประวัติและความเป็นจริง

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น