วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Nicole Richie ควนเกินไปหรือไม่

มีการอภิปรายที่ดีที่เกิดขึ้นในทุกที่ฮอลลีวู้ดและคนดังอื่น USA กำลังถูก scrutinized มากขึ้นกว่าเดิมเป็น ให้ที่ดาราหญิง :) และในการปลูกชามนี้เป็นปลาที่เคยมีชื่อเสียงเป้าหมายใหม่ -- นิโคลริชชี่

ในนิตยสารมีชื่อเสียงทุกทุกสัปดาห์เป็นริชชี่ภาพ -- กำลังมองหาบางมาก -- และใหญ่เกี่ยวกับเมืองในผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายใหม่และกระเป๋าถือที่น่าจะเป็นเป็นบิตขนาดใหญ่กว่าเธอ :)

Lionel Richie Songs

มันเป็นข่าวลือด้วยซ้ำไปว่าเธออย่างมากการสูญเสียน้ำหนักและการปฏิเสธเพื่อขอความช่วยเหลือสำหรับแหล่งที่มาของมันเป็นที่น่าเศร้า :) แบ่ง - up ระหว่างเพื่อนและปารีสฮิลตันเธอ longtime

แต่การที่จะเป็นธรรม -- นิโคลริชชี่ได้เปลี่ยนชีวิตของเธออย่างจริงจัง เธอเป็นบุตรสาวบุญธรรมของรัฐและอลวนคู่หย่าร้างมาก -- Lionel Richie และ Brenda น่าจะเป็นแหล่งเริ่มต้นของหลาย ๆ ปัญหาทางอารมณ์ของเธอ

เธอต่อสู้ด้วยวิธีของเธอกลับมาจากแอลกอฮอล์ที่ยากมากและติดยาเสพติดผ่านการฟื้นฟูและจำนวนมากครอบครัวและการรักษาแต่ละราย

เธอเป็นเจ้าของที่ดินจริงกิ๊กดีโทรทัศน์เป็นพันธมิตรปารีสฮิลตันในอาชญากรรมในชีวิตที่เรียบง่ายและเป็นผู้เขียนชื่อเรื่องของนวนิยาย : ความจริงเกี่ยวกับเพชร นอกจากนี้เธอยังเป็นการได้แต่งงานกับคู่หมั้น DJ AM, และดูเหมือนจะมีความสุขมากในความสัมพันธ์ที่

โอเคว่าเสียงดี -- แต่ไม่ได้เธอก็ผอมเกินไปหรือไม่

ในขณะที่มันเป็นความจริงที่นิโคลริชชี่มองไม่แข็งแรงในช่วงต้นของชีวิตในแบบง่ายและในภาพที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ รอบ ๆครั้งที่ -- ฉันจะไม่จำเป็นต้องมีที่เรียกว่าเธออ้วน แต่ผมอยากบอกเธอดูอ้วน ไม่ปลอดโปร่งจากทั้งหมดของยาพิษเธอเป็น ingesting, ริชชี่ได้กล่าวว่าในอดีต (เช่นในการแสดงโอปรา) ที่เธอได้รับบนเส้นทางที่เพิ่มขึ้นของแอลกอฮอล์และยาเสพติดตั้งแต่ 13 อายุ

เมื่อมาทำความสะอาด -- เป็นไปได้มากที่ริชชี่เริ่มการออกกำลังกายมีระเบียบวินัยมากและระบบการปกครองอาหารเพื่อสุขภาพของเธอและเรียกคืนการควบคุมชีวิตของเธอ แล้วก็ --ลงน้ำ

ผู้คนหลายครั้งที่ประสบจากการเสพติดบางประเภท -- สุรายาเสพติดการกินมากเกินไป, การพนัน ฯลฯ จะแทนรองที่ในกิจกรรมที่รุนแรงอื่นเสพติดหรือครอบงำจิตใจ นั่นคือเหตุผลที่เราจะไม่แนะนำสำหรับผู้ที่อยู่ในโปรแกรม 12 ขั้นตอนในการเริ่มต้นเดทกัน แทนที่จะจัดการกับตัวเองพวกเขาเพียงแค่พลังงานทดแทนที่ใช้ในการรับเมาหรือสูงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ใหม่ จากนั้นจะกลายเป็นความสัมพันธ์ที่รุนแรงเกินไปเร็วเกินไปและ fizzles ออกได้อย่างรวดเร็วเพราะไม่พบว่ามีรากฐานจริง

นิโคลริชชี่อาจจะทดแทนเพียงปีในการติดกับการบังคับใช้เพื่อควบคุมความรู้สึกของเธอในชีวิตและในรูปแบบอื่น ๆ และการควบคุมการบริโภคอาหารของเธอเป็นหนึ่งในวิธีที่เธออาจจะได้เลือกที่จะใช้ค่าของชีวิตของเธอ

แน่นอนว่าพฤติกรรมนี้ขึ้นแสดงตัวมันในความผิดปกติของการรับประทานอาหารเต็มเป่าเพราะมันเป็นไปตามหลักการของการ"ควบคุม"ซึ่งโรคเหล่านี้มักจะเริ่มต้น

BottomLine?

Well, บรรทัดล่างคือแม้ว่าเธออาจจะมีเหตุผลของเธอ -- นิโคลริชชี่เป็นวิธีที่บางเกินไป -- ผอมเกินไป -- เล็กกระทัดรัดมากเกินไป หวังว่าทั้งๆที่มีทุกความสนใจของสื่อให้น้ำหนักของเธอ -- เธอจะได้รับชนิด"ของจริง"ของความช่วยเหลือและความสนใจของเธอต้องการจากเพื่อนและครอบครัวของเธอรวมทั้งทิศทางจากสุขภาพจิตมืออาชีพที่สามารถช่วยให้เธอเปลี่ยนเส้นทางพลังงานของเธอไป ช่องทางบวกมากขึ้น

โชคดี Nicole!

Nicole Richie ควนเกินไปหรือไม่

เพลง โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น