วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Easy บทเรียนกีตาร์ -- ข้อมูลพื้นฐาน

หากคุณเคยต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นกีต้าร์, ไม่เคยมีเวลาที่ดีที่จะศึกษาด้วยตัวคุณเอง หากคุณมีวินัยในตนเองและมุ่งเน้นไปยังอุทิศเวลาและพลังงานที่เหมาะสมคุณสามารถใช้ความสะดวกสบายของอินเทอร์เน็ตในการค้นหาและใช้ประโยชน์จากบางเรื่องง่ายมากเรียนกีต้าร์ ไม่ว่าคุณต้องการที่จะเรียนรู้โดยการเล่นพร้อมกับเพลงโปรดของคุณหรือโดยวิธีการแบบดั้งเดิมของทฤษฎีและวิธีการมีเครื่องมือที่ง่ายมากและการสาธิตคุณสามารถใช้ผ่านถึงมากมายของอินเทอร์เน็ต

หนึ่งในขั้นตอนแรกที่คนจำนวนมากใช้เมื่อมีการเริ่มต้นอาชีพกีต้าร์ของพวกเขาคือการเรียนรู้อย่างง่ายเพียงไม่กี่คอร์ดที่สอดคล้องกับเพลงโปรดของพวกเขา ชอบเพลงคลาสสิก Tom Petty 's"Free Fallin"ใช้เพียงสามคอร์ดพื้นฐานและพวกเขาสองรูปแบบต่างๆจึงง่ายต่อการเรียนรู้และต้นแบบ

Lionel Richie Songs

ปรับแต่งอีกคุ้นเคยคือ"Eleanor Rigby"โดย Beatles, ซึ่งใช้สองคอร์ดพื้นฐานและการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยของพวกเขาให้การสนับสนุนเนื้อหาซึ่งเป็นกวี อะไรเป็นสิ่งที่ดีเกี่ยวกับการเริ่มต้นด้วยเพลงที่ตรงไปตรงมาเช่นนี้ก็คือพวกเขาได้อย่างรวดเร็วสร้างความเชื่อมั่นในขณะที่คุณจะทราบทันทีเล่นเพลงที่คุณกำลังโดยไม่ต้องทำงานหนักเกินไป

ในขณะที่คุณความคืบหน้าถึงความยากลำบากห่วงโซ่ของคุณอาจต้องการดูเพลงในเพลงหลักของจีของคีย์นี้จะพบได้บ่อยกว่าที่สำคัญอื่น ๆ ในรายการละครเพื่อการเรียนรู้คอร์ด G ในคีย์ของจะให้คุณเข้าถึง ส่วนใหญ่แคตตาล็อกเพลงทั้งหมดอเมริกัน

เพลงเช่น"ความเสียหาย Brain"โดย Pink Floyd, และ"ให้ร้องไห้เธอ"โดย Hootie และปักเป้านั้นเป็นคนค่อนข้างง่ายในคีย์นี้ หลายครั้งที่เพลงเหล่านี้คุณลักษณะสี่หรือมากกว่าคอร์ด แต่ที่สำคัญเหตุผลว่าทำไมถึงเป็นเช่นง่ายเป็นเพราะลูกปลาตำแหน่งของคอร์ดเหล่านี้ของพวกเขาและทำให้พวกเขาได้ง่ายมากที่จะเปลี่ยนระหว่าง, และตามความสะดวกสบายในการเล่น

ตอนนี้คุณเข้าใจง่ายๆว่ามันคือการเล่นกีต้าร์, คุณจะนอกจากนี้ยังต้องเรียนรู้จริงคอร์ดที่เกี่ยวข้อง ในกรณีนี้ให้หันมาใช้อินเทอร์เน็ตและหาแผนภูมิคอร์ดซึ่งจะแสดงให้เห็นว่าจะวางนิ้วมือข​​องคุณในสาย

บางคอร์ดต้องสามนิ้วมือบางต้องสี่และบางส่วนใช้สี่สายในขณะที่ใช้บางทั้งหก เพอร์เฟขวาเหล่านี้ออกไปจะไม่สำคัญเท่ากับความเข้าใจโครงสร้างของพวกเขาและวิธีการการเปลี่ยนแปลงระหว่างพวกเขาทั้งหมด

สิ่งสุดท้ายที่คุณควรพิจารณาว่าคุณต้องการเรียนกีต้าร์เป็นทฤษฎีง่าย สิ่งดีๆเกี่ยวกับกีต้าร์คือมันไม่จำเป็นต้องให้คุณเข้าใจมากทฤษฎีเพื่อที่จะเล่น แต่ถ้าคุณต้องการที่จะสามารถที่จะเขียนเพลงในกีต้าร์, คุณจะต้องเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการที่มั่นคงคอร์ดที่คุณมี รับการเล่นการทำงานร่วมกัน ตัวอย่างที่สำคัญดังต่อไปนี้ทุกระดับของเจ็ดบันทึกและบันทึกภายในที่เจ็ดสามคอร์ดใหญ่และรายย่อยสามคอร์ด เหล่านี้เป็นสิ่งที่ง่ายที่คุณจะได้เรียนรู้ที่มีเพียงไม่กี่ชั่วโมงของการศึกษา แต่จะมีผลกระทบอย่างไม่น่าเชื่อในความสามารถของคุณวิเคราะห์เพลงกีต้าร์

Easy บทเรียนกีตาร์ -- ข้อมูลพื้นฐาน

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น