วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ความพยายามทั่วโลก Synergize ผ่านทางดนตรี

"เรามีโลก"แสดงความสามัคคีชุมชน : ดี ...

5 เมษายนปี 1985 5,000 สถานีวิทยุทั่วแอฟริกาทวีปอเมริกาเหนือ, เอเชีย, จีน, และยุโรปพร้อมกันเล่น"เรามีโลก"ริชชี่เพลงที่เขียนโดยไมเคิลแจ็คสันและ Lionel เพลงผลิตโดยตำนาน Quincy Jones และรอบ ๆ ความคิดง่ายๆก็คือ : ศิลปินที่จะรวมกันบันทึกอเมริกันและช่วยเพิ่มเงินสำหรับโชคดีและไม่อดอยากยากจนในการสงเคราะห์ผู้ประสบภัยหนึ่งในพื้นที่โดดเด่นที่สุดของแอฟริกา, เอธิโอเปีย

Lionel Richie Songs

ท่าทางชนิดนี้เริ่มต้นด้วยตำนานเพลง Calypso, Harry Belafonte, ผู้แรกติดต่อหัวของสหการสนับสนุนของมูลนิธิศิลปินแอฟริกา, Ken Kragen Kragen แล้วถึงออกไป Lionel Richie, ภรรยาที่มีความคิดที่ผ่านไปยัง Stevie Wonder วันดังต่อไปนี้ จากนั้นเพลงที่ดีที่สุด, Quincy Jones, ลงนามในฐานะผู้ผลิตและนำเข้ามาไมเคิลแจ็คสัน ส่วนที่เหลือคืออดีต

As America 's"เรามีWorld"ขับดันขึ้นของแผนภูมิ Billboard, ฟังเพลงอื่น ๆ ในด้านบนห้ารายการซิงเกิ้ลคือ"One More Night"โดย Phil Collins,"Crazy For You"และ"Material Girl"โดยมาดอนน่าและ"Nightshift"โดย Commodores."เรา เป็น"เพลงของโลกได้รับการบันทึกใน 28 มกราคม 1985 บน, ตอนเย็นของ American Music Awards, ซึ่งเป็นสมาร์ททางที่จะรับประกันได้ว่าการบันทึกด้านบนจะทำหน้าที่นำเสนอ. นั่นเองเหมาะกับคนอื่น ๆ ตามมาอย่างรวดเร็วและก่อนที่จะยาว รายชื่อผู้สนับสนุนทำหน้าที่ก็เพิ่มขึ้นรวมกว่าสามโหลดาราเช่น

แดนแอ็ครอยด์ Jackie Jackson Cyndi Lauper Kenny Rogers

Harry Belafonte LaToya Jackson Kenny Loggins Diana Ross

Marlon Jackson Lindsay Buckingham Bette Midler Paul Simon

Kim Carnes ไมเคิลแจ็คสันวิลลี่เนลสัน Bruce Springsteen

จอห์นเรย์ชาร์ลส์แจ็คสัน Randy Oates Tina Turner

Bob Dylan Jackson Tito Jeffrey Osborne Dionne Warwick

Steve Jarreau Sheila E. Al Perry Stevie Wonder

ตุ้มWaylon Jennings Geldof Pointer Sisters Huey Lewis

บิลลี่ฮอลล์ Darryl Lionel Richie & Joel

Quincy Jones James Ingram Smokey Robinson ข่าว

CBS Records'โคลัมเบียและป้ายชื่อมหากาพย์มีศิลปินร่วมเป็นจำนวนมาก เปิดเป็นเพลงที่พัฒนามาจากวัตถุดิบวลีขั้นพื้นฐานแล้วคอรัสของมันพัฒนาเป็นเพลงสากลของโลก เพลงหยดลงมาเป็นระยะแรกของการผลิต พวกเขาประสบความสำเร็จนี้ได้ที่สตูดิโอโดยจับการแสดงของนักดนตรีเป็นเครื่องมือในระบบการบันทึกสตูดิโอของแทร็คหลาย เนื้อเพลงมีการเพิ่มในภายหลังเพื่อเป็นเครื่องมือเป็นเพลงก้าวหน้า

ผลิต Quincy Jones เปิดสามวันของการทำงานก่อนการผลิตกับ Lionel Richie และไมเคิลแจ็คสันในเซสชั่นการบันทึกน้อยกว่าสามชั่วโมงโดยให้คำปรึกษาแก่ศิลปินล่วงหน้าเพื่อ"ตรวจสอบ egos ของพวกเขาที่ประตู." เป็นช่วงการบันทึกนี้ลืม transpired,นักแสดงส่วนของพวกเขาได้ออกจากริชชี่โจนส์ในการติดตามและสตูดิโอแน่นขึ้นจนกระทั่งเช้าต่อไปนี้ บันทึกไว้ใน Hollywood 's แอนด์เอ็มสตูดิโอทั้งหมดของศิลปินมีการจัดคณะนักร้องประสานเสียงสไตล์กับ - ไมโครโฟนครึ่งโหลในสถานที่สำหรับร้องเป็นเพลง

ในน้อยกว่าเดือนหลังจากการบันทึกของมัน"เรามีโลก"มาถึงในร้าน จำเป็นต้องพูดความฝันของ Harry Belafonte parlayed ตัวเองลงไปปรากฏการณ์วงการเพลงเมื่อระหว่างพฤหัสบดี 7 มีนาคมและวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 1985 กว่า 800,000 สำเนาถูกขาย การใส่ป้ายกราฟซิงเกิ้ลที่ # 21 ก็กลายเป็นเร็วที่สุดเพิ่มขึ้น Billboard # 1 เดียวใน 10 ปีที่ ในน้อยกว่าสิบปี'ข้างหน้าคน Commodores Lionel Richie คะแนน"ของเขาที่แปด # 1 เดียวโดยการเขียน"เรามีโลก.

แม้ว่าการเสนอราคาสงครามร้ายสำหรับบันทึกการปล่อยของอาจจะเกิดขึ้นระหว่าง บริษัท บันทึกเช่น Motown ('s Lionel Richie ฉลาก) และมหากาพย์ (Michael Jackson 's)Columbia Records ได้รับรางวัลออกมันเป็น บริษัท มหากาพย์ของน้องสาวและหมวด CBS Records (ส่วนหนึ่งของกลุ่ม บริษัท ในเครือ CBS)

ที่จะเข้าใจความสำคัญของสงครามการเสนอราคาเพียงตัวเลขทางด้านเศรษฐศาสตร์ โดยทศวรรษใหม่, CBS จะไปในที่ที่จะขายให้กับ Sony Corporation สำหรับ $ 2000000000 Sony recouped การลงทุนภายในปีเพื่อขอบคุณแผนภูมิ - เติมความนิยมโดยการกระทำเช่น Mariah Carey, Luther Vandross, Jermaine Dupri 's So So Def ออกและไมเคิลแจ็คสัน ... หรือที่เรียกว่าบางอย่างเป็น'ราชาแห่ง Pop.'

โดยกลางเดือนพฤษภาคม, Columbia มอบให้การสนับสนุนยูไนเต็ดของศิลปินสำหรับแอฟริกามูลนิธิจํานวน $ 6,500,000, ซึ่งเป็นเพียงสองเดือนหลังจากวันที่ออกครั้งแรก ยอดขายเพิ่ม netted กว่า 7 ล้านคนโสดและเกือบ 4.5 ล้านอัลบั้ม ภายในปีสื่อและการขายผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้นกว่า $ 40,000,000

แม้ว่า"เรามีโลก"ไม่ได้ครั้งแรกก็คือรุ่นของอเมริกาของสหราชอาณาจักร"Band Aid. ที่สำคัญที่นี่เป็นที่แต่ละรุ่นนำแสงสว่างที่จะออกของที่หิวโหยแอฟริกันทำสิ่งที่พวกเขาอาจจะยึดเข้าสู่ชีวิต แต่วันนี้ผลกระทบที่มีจะให้ดำเนินการต่อเพื่อสร้างความแตกต่าง? จะยังคงเป็นประเด็นทางสังคมอย่างกว้างขวางเช่นนี้? ฉันอยากรู้ว่าผู้คนจำนวนมากได้คำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้

เครื่องช่วย BAND

เช่นเดียวกับฉันเพียงแค่ชี้ว่า"เรามีโลก"การชุมนุมเป็นรูปแบบอเมริกันของสหราชอาณาจักร"Band Aid,"โครงการที่เริ่มระยะเวลาหลายเดือนก่อนที่จะบันทึกในความพยายามของอเมริกา, พฤศจิกายน25 1984 "Band Aid"ถูกเปิดตัวในวันที่ 3 ในเวลาเพียงเงินสดในการขายเพลงวันหยุด เป็นความลับไม่ว่าส่วนใหญ่ของผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมของถูกขายรอบช่วงเทศกาลวันหยุด

"Band Aid"เป็นโครงการระดมทุนดนตรีชั้นนำที่ช่วยคนยากจนในทวีปแอฟริกา มันมีคุณลักษณะการแสดงที่มาจากศิลปินเกือบสี่โหลบันทึกอังกฤษส่วนใหญ่และผู้ผลิตรวมทั้งสัตว์เล็ก ๆ Ure (Ultravox) ซึ่งประกอบด้วยทำนองเพลงและเพลงของนักร้อง : Boomtownสมาชิกหนูและจัดงาน, Bob Geldof นอกจากนี้ใน lineup Duran Duran, Sting, Paul Young, และวัฒนธรรมคลับของบอยจอร์จได้ อังกฤษทำหน้าที่อื่น ๆ ได้สมัครและไม่กี่ศิลปินอเมริกันบันทึก popped up เกินไป -- ชอบ Jody Watley, เดิมของ R & B กลุ่ม Shalamar และคูลและสมาชิกแก็งค์โรเบิร์ต'คูล'เบลล์, เจมส์'JT'เทย์เลอร์และเดนนิสเทย์เลอร์

มีช่องว่างใด ๆ ที่สำคัญของชาวอเมริกัน Pop / ศิลปินร็อคได้จึงได้ริเริ่มประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อแอฟริกา"เรามีความ World." ความช่วยเหลือของวงวงดนตรีของศิลปินเพลงบันทึกดำเนินการสัมผัสที่เรียกว่า"พวกเขารู้ว่ามัน Christmas?" องค์ประกอบของการเตือนนี้แรงบันดาลใจหลายพรของพวกเขาในเวลาฉุนของปี

จัดโครงการ Bob Geldof ต้องได้รับความภูมิใจที่จะเห็นผลไม้ของเทิร์นแรงงานของเขาในการขายกว่า 3 ล้านชุดในสหราชอาณาจักรทำให้ยอดขายที่ใหญ่ที่สุดเดียวในขณะนั้น ด้วยยอดขายหนึ่งล้านหน่วยในสัปดาห์แรกคนเดียวที่จะทำพวกเขารู้ว่ามัน Christmas?" อยู่ในตำแหน่งของการเป็นเร็วที่สุดขายครั้งเดียวในสหราชอาณาจักรทั้งหมด

กรณีที่มีการกันดารอาหารอีกตีเอธิโอเปียในปี 1989 ที่นำไปสู่การขยายงานอีกหนึ่งของความรักโดย empathetic คนดนตรีอังกฤษ :". Band Aid II" ผลิตโดยตีทำ Stock Aitken ฝีพายซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการกระทำรวม 17 :

Bananarama

Bros

Denis Cathy

Kylie Minogue

Pasadenas

Chris Rea

คลิฟริชาร์ด

Lisa Stansfield

Technotronic

ศิลปินเหล่านี้และอื่น ๆ หลายชนิดด้วยกันกับหวังว่าจะใส่ฝาบน monstrosities reoccurring เช่นความอดอยากและความยากจนในทวีปแอฟริกา แม้จะมีความพยายามที่งดงามเหล่านี้วันนี้ยังคงมี folks ที่ตัวเองคิดในหมู่ : กิจกรรมทำเช่น"Band Aid"หรือ"Band Aid II"ยังคงถือผลกระทบบาง 15 ปี ("Band Aid II") และ 20 ปี ("Band ช่วยเหลือ") ภายหลังจากความเป็นจริงหรือไม่ มันก็ยังคงมีอิทธิพลทั้งหมดโดยพฤศจิกายน 2004 การเปิดตัวของ"Band Aid 20"(ผลประโยชน์เพื่อบรรเทาความอดอยากในภูมิภาคดาร์ฟูร์ของซูดาน) และปี 2005 ของ'กลุ่ม 8'หรือ'G - 8'มหาอำนาจ 3 วันการประชุมการประชุมสุดยอดในสกอตแลนด์? เท่าที่ซึ่งมีกิจกรรมที่สร้างผลกระทบส่วนใหญ่ยังคงเป็นผู้ตัดสินออก

แต่น่าเสียดายที่การประชุมระดับสูง'G - 8'เบนสายตาแม้ว่าสั้นออกไปจาก positivism ของ"Band Aid 20"เนื่องจากการก่อการร้ายโดยระเบิดในกรุงลอนดอน น่าสังเกตการแสดงไปในที่มีการออกอากาศพร้อมกันของการแสดงศิลปินจากทั่วโลก รุ่นซีดีได้อย่างรวดเร็วขาย 200,000 ชุด ... มันรวมที่ขายเร็วที่สุดของปีเดียวในมัน กว่าสิบสองศิลปินต่างประเทศรวมทั้งสห Bob Geldof (เขาได้รับรอบ ๆ ), U2 ของโบโน่ (กิจกรรมเวลานาน), Dido, ไนเจล Godrich, คริสมาร์ติน, และ Ultravox ของสัตว์เล็ก ๆ Ure -- อื่นผู้เล่นสำคัญในโปรแกรม

Let 's Get เหลือบอย่างรวดเร็วของ'การกระทำโดยเจตนาของน้ำใจ'ไม่กี่เพลงอื่น ๆ ที่ชุมชนได้รวมประเด็นขัดแย้งที่มีต่อการแก้เช่นมะเร็ง, อุตสาหกรรมเกษตรของอเมริกายากจนและความอดอยากในแอฟริกา เราจะพิจารณาโดยวิธีการปิดที่เปราะบางของชีวิตของขวัญจริงๆแล้วอาจในทวีปดื้อด้านนี้แล้วเราจะอยู่บนทางของเราลึกเข้าไปในหมู่บ้านในการดูใกล้ชิดเป็นส่วนตัวสิ่งที่ '411'ใช้เพลงชนเผ่าแอฟริกันและคนที่ทำให้ในมาตุภูมิ

คล้ายกับโครงการ"เรามีโลก"และ"Band Aid"ที่ทำทางของพวกเขาสู่ตลาดเพลงรวมทั้ง"Live เพื่อชีวิต"และ"Farm Aid"หลังถูกงานประจำปี spearheaded โดยเพลงไอคอนประเทศ Willie Nelson เตะออกในเดือนกันยายนของปี 1985 ในแชมเปญ, อิลลินอยส์, นี้กิจกรรมระดมทุนรวมคน'John Mellencamp เองที่ busted เข้าฉากเพลงในยุค 80 ต้นด้วย'Cougar'มีรอยขีดข่วนในระหว่างชื่อและนามสกุลของเขา เขายังเขียน"Diddy เล็กน้อยเกี่ยวกับแจ็คและไดแอน"-- เพลงเกี่ยวกับการพยายามทำให้มันอยู่ในฮาร์ทแลนด์ การประมาณการการแสดงหาทุนนี้สร้างรายได้กว่า $ 20,000,000 สำหรับเกษตรกรในอเมริกาโดยการแสดงคอนเสิร์ตและแทร็คสตูดิโอ

เป้าหมายของการทำ"ฟาร์ม Aid"เพื่อช่วยให้เจ้าหนี้จาก foreclosing บนครอบครัวเป็นเจ้าของฟาร์ม lineup สารพันเพลงรวมประเทศและการแสดงเพลงบลูร็อคโดยชอบของนีลยังและ Dave Matthews เหตุการณ์นี้ได้ฉลองในปี 2005 กับคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปีจัดขึ้นใน Tinley Park, Illinois ระหว่างคอนเสิร์ตครั้งแรกมากและคราวนี้เหตุการณ์ประจำปีเกิดขึ้นในเมืองที่เป็นความหลากหลายเป็น Austin (Texas), Columbus (Ohio), Lincoln (Nebraska) และแม้ในตำบลที่สำคัญของอเมริกาและอินดีแอนาไอโอวา เพิ่มเติมขึ้นมาเช่นเมือง New Orleans, Seattle, และเวอร์จิเนียนอกจากนี้ยังสนับสนุนการเป็นเจ้าภาพการจัดคอนเสิร์ตบางเหล่านี้ได้รับประโยชน์

จุดประสงค์ของการ"Live เพื่อชีวิต"อัลบั้มคือการระดมทุนสำหรับการป้องกันและการรักษาโรคมะเร็ง มันถูกเปิดตัวเมื่อ IRS Records ในปี 1986 และจัดทำโดย MCA Records ผู้ผลิตผู้บริหารดูแลโครงการ Miles Copeland; ชื่อที่ดีอื่น ๆ ในอัลบั้มรวมและ Ian Stewart Copeland, Bob Marley (ที่แดกดันเสียชีวิตจากโรค 5 พฤษภาคม 1981), REM, Alarm, General Public, Sting, กำไล, Oingo Boingo ,Go - Go 's, บีบ, และ Holt Derek

กว่าปีถัดไปที่จะมาเข้าสู่สหัสวรรษใหม่, เพลงจำนวนมากออกมาตามเส้นทางที่คล้ายกันเพื่อแก้ไขปัญหาเร่งด่วนทางการแพทย์ ในปี 2001, แฟชั่นนอกรีตเชย Navasky และวิทยุ Records เปิดตัว"One หักฉีกขาด -- บราเดอร์และซิสเตอร์ยูไนเต็ดในการต่อสู้กับโรคมะเร็ง"ที่มีเพลงจากรายการสารพันอย่างกว้างขวางของศิลปินและดารารวมถึง :

Nellie Briles แฉลบจอห์นสันเทรเวอร์

เชส Carol C. DannyEric Lewis Rigler

Marshall โรบินไรอันรัสเซลโคลเดล

เตีย McGraff Schaefer คอปโปล่า Hal

โทนี่เคอร์ตินิวตันจอห์นโอลิเวีย - Kevin Sharp

Vince Neil Dawn ฆ่ามาร์ค

Wesley Oliver Cahal Dunne Weiser Gabriella

จิมกรีนวูด LC Woodson Stacey Peterick

Ken Griffey, Donnie Richardson Sr. Cathy Van Zant / จอห์นนี่

luminaries อื่น ๆ เพิ่มขึ้นใน bandwagon ต่อไปนี้เป็นความงามของโครงการนี้กับฉัน : ผู้มีความสามารถหลายมุ่งมั่นเวลาที่จะช่วยในการรวบรวมแผ่นซีดีเพลงสร้างแรงบันดาลใจอย่างแท้จริง เงินทั้งหมดจากแผ่นซีดีที่ได้รับบริจาคเพื่อการวิจัยโรคมะเร็ง บางคนดีก้าวขึ้นสำหรับภารกิจนี้เพื่อช่วยต่อสู้โรคร้าย มันเป็นสิ่งที่ควรทำและเพื่อเป็นอีกก่อนหน้านี้เหตุการณ์ความหลากหลายทางวัฒนธรรมดนตรี : 1985 ความพยายามของ"Live Aid"คอนเสิร์ตที่ช่วยในการลดความอดอยากในเอธิโอเปียเป็นเหตุร้ายในช่วงกลาง 80s

"Live Aid"เหตุการณ์ที่ได้ออกอากาศจากกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษและ Philadelphia,Pennsylvania มันมีคุณลักษณะ lineup All - Star ที่จัดแสดง 16 ชั่วโมงของการแสดงโดย 60 ทำหน้าที่ แต่น่าเสียดายที่รายงานการมีพื้นผิวที่ไม่ทั้งหมดของเงินทุนไปเพื่อความดี การบริจาคบางคนเบี่ยงเบนทางการเงินการดำเนินงานของเผด็จการที่ใช้เงินเพื่อเรียกคืนที่ดินทำให้ประมาณ 100,000 คนสูญเสียชีวิตของพวกเขา

เราควรจะระลึกเสมอเมื่อเงินจำนวนมากจะได้รับการประชาชนผู้บริสุทธิ์ที่ดูเหมือนผ่านทางอินเทอร์เน็ต การทุจริตที่เกิดขึ้น! ควรได้รับการบริจาคคิดดีออกและต้องการความสนใจสูงสุดก่อนที่ผู้ประสบภัยที่เป็นไปได้ขุดลงในบัญชีธนาคารของพวกเขาจะให้เงินออกไป ฉ้อโกงกระจายอินเตอร์เน็ตได้ใช้ในการสนับสนุนการก่อการร้ายในไนจีเรียและภูมิภาคอื่น ๆ ของโลก นี้เกิดขึ้นมากในทางเดียวกันว่า'ผู้ส่งอีเมลขยะและ scammers'Internet อื่น ๆ คนพยายามที่จะแยกออกจากเงินของพวกเขา

โดยไม่คำนึงถึงด้านลบบางตัวที่ติดแท็กพร้อม, สังคมสูงเช่นโครงการ"เรามีโลก,""Band Aid,""สดLife,""Farm Aid,"และ"หนึ่งหักฉีกขาด -- บราเดอร์และซิสเตอร์ยูไนเต็ดในการต่อสู้กับโรคมะเร็ง"ทั้งหมดที่แสดงพลังของคนดีรวมกันเพื่อทำให้เกิดการคุ้มค่าสำหรับเหตุการณ์"Live Aid", ผู้จัด Bob Geldof. ได้กำหนดให้สร้างความแตกต่างและที่ว่าสิ่งที่เขาทำโดยเหตุการณ์ orchestrating ของขนาดนี้

Coinciding มหาอำนาจกับการประชุมสุดยอด 2005 สามวัน'G - 8 ในรอบสกอตแลนด์ America 's 4 กรกฎาคมเฉลิมฉลองความเป็นอิสระในวันครบรอบ 20 ปีของ"Live Aid"ที่จัดขึ้นfundraisers ทั่วโลกเพื่อลดความยากจนในแอฟริกา การประชุมสุดยอดนี้รวบรวมผู้นำของประเทศร่ำรวยและทรงพลังที่สุดของโลกในการเล่นกอล์ฟกินอาหารแพง, เครื่องดื่มบางฟองและชุ่มชื่น (ดีอาจจะไม่ได้อยู่ในลำดับที่) บางครั้งยังถูกจัดไว้เพื่อไตร่ตรองปัญหาที่ได้รับผลกระทบ'ประเพณีมี'(ทุนนิยม),'มี nots -'(ที่ 3 จากขาดแคลนอาหารโลกความยากจน) และทั้งสองกลุ่ม (สุขภาพ, การก่อการร้าย, ภาวะโลกร้อนและสภาพอากาศ) G - 8 ประชุมสุดยอดมุ่งไปยังที่อยู่ที่สำคัญเหล่านี้ปัญหาและพยายามที่จะเกิดขึ้นกับกลยุทธ์ในการจัดการพวกเขา

ตามที่ระบุไว้ก่อนพ้นชั่วขณะของเหตุผลที่เกิดจากความสำคัญของการประชุมขับเคลื่อนสูงนี้จะโอนเป็นชุดของการโจมตีก่อการร้ายระเบิดขึ้นความเสียหายทั่วกรุงลอนดอน ให้ศีลให้พรนี่คือเหตุการณ์ (G - 8 ประชุมสุดยอดและคอนเสิร์ต) ยังคงเกิดขึ้นในแต่ละจึงส่งข้อความไปยังผู้ก่อการร้ายประกาศ"เราอาจจะมีแผลเป็น แต่เราไม่กลัว."

ข้อเสนอของอังกฤษนายกรัฐมนตรีโทนี่แบลร์เพื่อกำจัดหนี้ของของโลกประเทศที่ยากจนที่สุดได้วางแผนแกรนด์ไปสนามที่ประชุมสุดยอด ซึ่งรวมถึงข้อเสนอให้คู่ความช่วยเหลือเพื่อการพัฒนาแอฟริกาด้วยความหวังของให้มันเป็นโอกาสของแท้ที่การค้าโลกในตลาดโลก ทั้งหมดนี้ฟังดีเพราะรับการแจ้งเตือนทุกคนว่าวิธีการทัศนคติมากจริงๆมีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ 1500s สังคมสหราชอาณาจักร

ครั้งสุดท้ายที่ประชุมสุดยอดเช่นนี้เกิดขึ้นได้ในปี 1998 และจะได้เป็นเจ้าภาพดังกล่าวข้างต้น British นายกรัฐมนตรีโทนี่แบลร์ในเบอร์มิงแฮมประเทศอังกฤษ ในวันเดียวกันกับที่นักการเมืองดำเนินการบริการลิปสำหรับคนและกดที่ประชุม G - 8, นักดนตรีนับไม่ถ้วนมีการส่งมอบการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจพร้อมกันผ่านการถ่ายทอดหลายรายการจาก Hemispheres ตรงข้าม ตั้งแต่ ค.ศ. 1975 ก่อตั้งขึ้นในประเทศฝรั่งเศสการประชุมการประชุมสุดยอดที่เกิดขึ้นในสถานที่ต่างๆในโลก แคนาดาเข้าร่วมโดยในปี 1976 และปี 1998 รัสเซียมาบนกระดาน

คอนเสิร์ตในการสนับสนุนกิจกรรมของสถานที่ 2005 ได้จัดขึ้นในเบอร์ลิน, แคนาดา, Johannesburg, London, Moscow, Paris, Philadelphia กรุงโรมและโตเกียว บางส่วนของซุปเปอร์สตาร์ที่โดดเด่นตลอดทั้งปีรวมของโบโน่ U2, Mariah Carey, Run - DMC ของ DMC, Who 's Roger Daltrey, Child Destiny 's, Duran Duran, Faith Hill, Madonna, Paul McCartney, Will Smith, Sting และ Stevie Wonder และมันยังสามารถนำออก Microsoft 's Bill Gates Bill นำวงดนตรีของเขา XDP (Pockets Xtreme Deep) และไม่ครอบคลุมถึงรุ่นของ Pink Floyd 's"Money." ล้อเล่น folks! จากในบางเวลาฉันต้องให้แน่ใจว่าคุณกำลังให้ความสนใจ ย้อนกลับไปยังทราบร้ายแรง, สถานะของ Bill Gates ใส่ด้านการกุศลของเขาในมุมมองธรรมดาเพื่อฝูง ... และคนได้รับการบันทึก

ความพยายามทั่วโลก Synergize ผ่านทางดนตรี

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น