วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เราคือโลกเราเป็นเด็ก -- เรื่องจริง

นี้เป็นเรื่องจริง เมื่อแรกเริ่มการศึกษาของฉันของจิตวิญญาณและอภิปรัชญาในปี 1970 ก่อนผมได้รับข้อความที่ดูเหมือนว่าสุ่มและแตกต่างกันจำนวนมากจากหลายแหล่งเกี่ยวกับชีวิตของฉันกำลังจะเป็นความสามารถของฉันและในที่สุดเส้นทางของฉันผ่านชีวิต ส่วนใหญ่สิ่งที่ผมได้รับมาได้เกิดความสับสนค่อนข้างไม่เหมาะกับใด ๆ ของ knowns ของฉันในขณะนั้นและมาพร้อมกับคำอธิบายเล็ก ๆ ข้อความใดข้อความหนึ่งนานมาแล้วผู้ถูกเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมและการทำงานของผมกับเด็กอื่นที่ไม่ใช่ของตัวเอง ผมไม่ได้ให้วัยหรือชื่อของเด็กเหล่านี้หรือวัตถุประสงค์ของพวกเขา ฉันไม่ได้มีเวลาหรือวิธีการในการเข้าถึงพวกเขา แต่เมื่อฉันถามฉันบอกฉันไม่สามารถมองหาพวกเขาพวกเขาจะ"หา"ฉัน ในฐานะที่เป็นมือสมัครเล่นแน่นอนกับคำแนะนำทางจิตวิญญาณตามหน้าที่ผมบันทึกข้อความทั้งหมดที่ฉันได้รับจากแหล่งที่มาและสิ่งที่ทำให้พวกเขากันเพราะชีวิตเป็นแม่เดียวของสี่เรียกร้องความสนใจคงมีเวลาน้อยสำหรับข้อความคลุมเครือ

ลองคิดดูแปลกใจของฉันในกลางเดือนมีนาคมของปี 1985 เมื่อเคาะประตูของฉันเปิดให้กลุ่มของสับสนมากเด็กอายุ 18-20 ปี, เด็กที่มีอายุใกล้เคียงกับผู้ที่อยู่ในครอบครัวการเจริญเติบโตของตัวเอง คนแปลกหน้าเหล่านี้คือผู้ใด"รู้"ว่าฉันจะช่วยให้พวกเขาเพื่อให้พวกเขาพบฉัน ก่อนหน้านี้จำข้อความของฉัน - กันตั้งอยู่บนความช่วยเหลือเด็กและว่าพวกเขาจะหาผมผมได้รับเชิญให้สิ่งต่อไปนี้เรามีคนที่จะใช้จ่ายไม่กี่วันด้วยกัน พวกเขามีเรื่องแปลกประหลาดที่จะบอกฉัน

Lionel Richie Songs

Apparently พวกเขาใช้ชีวิตเป็นวัยรุ่นปลายยุค 20 ต้นเด็กทำในแต่ละวันได้ทำในสิ่งที่จำเป็นการศึกษา, การทำงานและการใช้ชีวิต เรื่องราวของพวกเขาว่าวันหนึ่งที่ไม่เฉพาะเจาะจงพวกเขาตื่นขึ้นมาและชีวิตที่แตกต่างกันอย่างใด พวกเขา"รู้"พวกเขามีบางสิ่งบางอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ต้องทำ พวกเขา"รู้"พวกเขามีความสามารถและความสามารถในการทำสิ่งที่มันเป็น พวกเขาไม่ทราบว่าหรือว่าพวกเขามีพรสวรรค์และความสามารถที่ วันหนึ่งพวกเขาก็ตื่นขึ้นมาด้วยการรู้จัก พวกเขาไม่แน่ใจว่าทำไมพวกเขามีความสามารถหรือสิ่งที่จะทำอย่างไรกับมัน พวกเขารู้ว่าพวกเขาต้องการที่จะหาฉัน ผมไม่ทราบว่าบุคคลที่ถูกรู้หรือร่วมรู้เมื่อพวกเขาพบกัน แต่พวกเขาได้พบฉัน ผมคาดนะฉันไม่มีคำตอบ คำตอบกับสิ่งที่ผมไม่แน่ใจว่า แต่ฉันจะ"รู้"

มันเป็นที่ยอดเยี่ยม เหล่านี้เป็นชายและหญิงด้วยของขวัญชั้นในที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดสำหรับความรู้สึกและการเรียนการสอนและการรักษาและการเผยแสดงถึง พวกเขาแต่ละคนมีความสามารถโดยธรรมชาติที่มี awakened วันดีคืนดีโดยไม่ต้องโหมโรง พวกเขาแต่ละคนมีความเชื่อมั่นในกันและกันโดยธรรมชาติเพราะพวกเขาไม่ซ้ำกัน แต่ร่วมกัน แต่ละพวกเขามาถึงฉันอยู่ใช่หรือไม่? และพวกเขาผมเชื่อถือได้ที่จะให้? ฉันดูเป็นหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่ข้างหลังชายหนุ่มในความทุกข์ทรมานส่วนบุคคลที่ดี เธอห่อแขนของเธอรอบ ๆ เขาปิดตาของเธอและลบความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานของเขา ฉันดูเด็กผู้หญิงคนอื่นลดลงเข้าสู่โหมดของครูที่เธอสัญชาตญาณรู้ว่าแต่ละสิ่งที่จำเป็นในการได้ยินและสิ่งที่จะพูดและวิธีการที่จะพูด ฉันดูเป็นเทพลังงานจากที่หนึ่งไปยังอีกความต้องการเกิดขึ้นและได้พบกับ

ฉันกินพวกเขาและจัดพวกเขาและพูดคุยกับพวกเขาเป็นที่ต้องการของแต่ละ ฉันไม่โหราศาสตร์ของพวกเขาล้อ ผมคิดว่าเป็นผู้ใหญ่ที่ผมให้พวกเขามีสิทธิ์ในการเป็นผู้ที่พวกเขาได้โดยไม่ต้องตั้งคำถามหรือสำรองห้องพักและของขวัญเพื่อเป็นเกียรติที่ได้ตื่นขึ้นภายในพวกเขา ในที่สุดพวกเขาย้ายออกจากชีวิตของฉัน หลายปีต่อมาหนึ่งในพวกเขาเรียกผมอีกครั้งโดยนำไปสู่สิ่งที่ฉันได้ให้คำแนะนำ อีกครั้งฉันให้มิตรภาพ, ความสะดวกสบายได้รับการยอมรับการรับรอง, และที่มัน เป็นอย่างลึกลับเป็นมันเริ่มจะสิ้นสุดวันที่ ฉันได้ถามว่า"ทำไม"หลายครั้งตั้งแต่นั้นมา

ขณะที่พวกเขากับผมและเราได้พูดคุยผมได้พยายามที่จะค้นหาว่าเมื่อมีการกระตุ้นของพวกเขาที่เกิดขึ้นและได้ระบุว่าจะเกิดเหตุการณ์พวกเขา"พบ"ตัวผมกับการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยตามที่"ไม่ช้า" ในเวลานั้นผมไม่สามารถระบุเวลาและสิ่งที่หมายความว่าพวกเขาตื่นขึ้น

Fast สองสามปีข้างหน้า น่ารัก, คน แต่ไม่มีชื่อในขณะนี้ให้ฉันด้วยชิ้นส่วนของข้อมูลทางโหราศาสตร์ที่ให้ผมคำตอบสำหรับคำถามของฉัน"สิ่งที่เด็กตื่นขึ้น?" ผมได้รับข้อมูลทางโหราศาสตร์และโยนล้อเป็นโหราจารย์ใดจะทำ ฉันจึงรู้สึกขอบคุณในข้อมูลที่และแม้ว่าฉันได้ทราบเป็นต้นฉบับในคนเขียนด้วยลายมือของผู้อื่นจะไม่ลงนามด้วยชื่อ ผมจำไม่ได้ที่จะขอบคุณหรือผู้ที่จะให้เครดิตสำหรับข้อมูลที่ ต้องการคนคิดที่ให้ฉันด้วยข้อมูลนี้เพื่อให้เป็นเวลาหลายปีที่ผ่านมาผมขอขอบคุณด้วยความลึกซึ้งของฉัน

มันเอาเวลาน้อยตระหนักถึงสิ่งที่ฉันได้รับ ข้อมูลสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงได้ไม่กี่วันไปไม่กี่สัปดาห์ก่อน (มันเป็นกระบวนการและevent) ไปเคาะประตูของฉันและการมาถึงของเด็กเหล่านั้นในชีวิตของฉัน ข้อมูลสอดคล้องกับตื่นขึ้นสายและสิ่งที่ตื่นขึ้นเรียกว่าถูก!

ที่ 28 มกราคม 1985 ใน Los Angeles, CA, USA กลุ่มของนักร้องมีความสามารถที่สุดของอเมริกาได้ร่วมกับการบันทึกที่น่าตื่นตาตื่นใจ, คอรัสของเสียงที่มีชื่อเสียงที่เรียกว่าประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อแอฟริกา จุดเริ่มต้นอย่างเป็นทางการของสิ่งที่ได้กลายมาเป็นเพลงอนุสาวรีย์เป็นเวลา 10.30 น. และ lasted จนกว่าเกี่ยวกับ 8:00 AM วันดังต่อไปนี้ เป็นตอนเย็นนำเข้าชั่วโมงตอนเช้าของวันถัดไป, โซโลเริ่มประมาณเที่ยงคืนของ 29 มกราคมและเสร็จเวลา 05:15 บันทึกเดี่ยวที่ผ่านมาในเดือนกุมภาพันธ์ 28 แล้วสิ่งที่ถูกทิ้งถูกผสมและปล่อยเมื่อ 7 มีนาคม 1985 และโลกได้ส่วนที่เหลือ บันทึกเดิมและการเปิดตัวของเราเป็นโลกเราเป็นเด็กเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์

ไมเคิลแจ็คสันและ Lionel Richie เขียนเนื้อเพลงและเพลงและเป็นที่ผลิตโดย Quincy Jones และไมเคิล Omartian, ไมเคิลแจ็คสันยังร้องไห้การชุมนุมรอบซึ่งทุกอย่าง coalesced คอรัสและ soloists ของคนที่ฉลาดและดีที่สุดของวันนั้นและอายุมีความน่าตื่นตาตื่นใจ แม้แต่ลูกหลานของฉันที่ดี - ร้องเพลงนี้และทราบประวัติของ

สำหรับผมผมสามารถระบุได้ตื่นขึ้นเรียกร้องให้เด็ก ๆ ที่พบวิธีการของพวกเขาไปที่ประตูของฉันย้อนกลับไปในเดือนมีนาคม 1985 เราโลกเรามีเด็กถูกหมายเหตุ Soul สากลที่ awakened เด็กเหล่านั้นเข้ามาในโลกที่แน่นอนที่ต้องใช้การรักษาและช่วยให้มันสามารถสร้าง และตอนนี้ได้รับการดำเนินการอีกครั้งเวลาที่จะช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากแผ่นดินไหวทำลายล้างที่ตีเฮติที่ 12 มกราคม 2010 นี้ วันที่ 1 กุมภาพันธ์, 2010, ใน Hollywood, CA, USA, หล่อร้องเพลงอื่น All - Star เรื่องน่ากลัวไม่ทําให้ของเดิม มันเป็น spearheaded โดย Lionel Richie และ Quincy Jones และเปิดตัวเมื่อวานนี้ 12 กุมภาพันธ์ ผมฟังบันทึกใหม่กับหลานชายของฉันเช้านี้ ด้วยพลังของเทคโนโลยี,ไมเคิลแจ็คสันก็สามารถเข้าร่วมวงดนตรีนี้เป็นอย่างดี

เด็ก ๆ ที่มาถึงประตูของฉันในปี 1985 ขณะนี้มีผู้ใหญ่เต็ม, อาจมีเด็กของปิดของตัวเองเพื่อวัยเดียวกันเป็นพ่อแม่ของพวกเขาในขณะที่ฉันได้พบกับพวกเขา เด็กเหล่านั้นควรจะมีเด็กที่ยอดเยี่ยมของตัวเอง หมายเหตุ Soul ที่ตื่นขึ้นมา 1985 ลูก ๆ ของฉันมีความสามารถและความสามารถพร้อมที่จะไปเป็นบันทึกแรกของเราเป็นโลกเราเป็นเด็ก เด็กของ"เด็ก"ของฉันจะบรรดาผู้ที่ตื่นขึ้นมาด้วยนี้บันทึกใหม่ของเราเป็นโลกเราเด็กมีอะไรบ้าง ผมอยากจะเชื่อว่าจักรวาลของเราได้ให้บริการหมายเหตุจิตวิญญาณใหม่ได้ตลอดเวลาเมื่อเราต้องการทั้งหมดช่วยให้เราสามารถสร้างโลกของเรา กลุ่มของ"เด็ก"อีกประการหนึ่งอาจมีเพียงแค่ตื่น ผมหวังว่าพวกเขาจริงใจหากันได้และได้รับการสนับสนุนและอุ้มชูให้ของขวัญของพวกเขาเพื่อโลกขาดแคลน

ถ้อยคำส : ผมคิดว่าบทความนี้ได้เสร็จ แต่แท้จริงและเห็นฉันได้ยินความเห็นบนโทรทัศน์ในปัจจุบันหรือไม่ทำอีกครั้งของเพลงควรจะมีการพยายาม จำนวนมากของ pros และ cons มีการแสดง ฉันต้องหัวเราะ ฉันแท้จริงเชื่อว่าจักรวาลเป่าหมายเหตุ Soul เนื่องจากประสบการณ์ส่วนตัวของฉัน ผมจึงเชื่อว่าอาจมีเพียงแค่เป่าอื่นหมายเหตุโซลแตกต่างจากครั้งแรก แต่ด้วยศักยภาพของการเป็นเช่นเดียวกับที่มีประสิทธิภาพเป็น awakener ผมสงสัยเรื่องความเห็นว่ามนุษย์มากถ้าสิ่งที่เป็นสากลตัดสินใจว่าถึงเวลาสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ที่เป็นส่วนหนึ่งล่าสุด smacks เล็ก ๆ ของโชคชะตาไม่ได้หรือไม่

เราทุกคนมีจิตสำนึกแต่ละประสบการณ์จากอ่างเก็บน้ำของสติสากลเรียงลำดับของจักรวาล - R - แนวคิดเรา ถ้าเรามีศาสนาในธรรมชาติที่เราป้ายสติสากลเป็นเทพ ถ้าเรา evolutionist โดยธรรมชาติเราป้ายจักรวาลเป็นทางคณิตศาสตร์หรือทางวิทยาศาสตร์ตาม ถ้าเราจะขับเคลื่อนจิตวิญญาณเราก็เป็นป้ายสติ ป้ายชื่อจริงๆไม่ได้เรื่องเพราะมันเป็นเพียงการตั้งชื่อแท็ก จักรวาลโดยใช้ชื่อใด ๆ ก็จะยังคงเป็นจักรวาลจักรวาลของเรามีรูปแบบที่สวยงามและจังหวะที่ผมเรียนเป็นโหร ชีวิตดูเหมือนว่าฉันจะมุ่งตรงข้ามกับการวุ่นวายและสุ่ม นั่นสติ Universal ที่แทรกซึมทั้งหมดของการดำรงอยู่รวมทั้งเราเป็นนิด ๆ หน่อย ๆ มีขนาดใหญ่กว่าความเห็นส่วนตัวคุณคิดว่า?

เราคือโลกเราเป็นเด็ก -- เรื่องจริง

เนื้อเพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น