วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Lionel Richie"Coming Home"Pop Music CD Review

หน้าแรกมาเป็นรุ่นล่าสุดจาก Pop Sensation Lionel Richie, และเป็นผู้ชนะอีกครั้งโดยนักดนตรีที่มีความสามารถนี้

มันเป็นวันที่หายากจริงๆที่ฉันได้รับซีดีจากศิลปินที่ฉันสามารถพูดตามความเป็นจริงไม่ได้มีการติดตามที่ไม่ดีในเครือ ฉันมากกว่ายินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าได้ว่าสิ่งที่ฉันต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ มีเพียง แต่ไม่ได้เป็นหนึ่งในเครือที่ไม่ดี ไม่มีสารตัวเติมที่นี่ได้เลยกับเพลงแต่ละเพลงจะยืนอยู่สูงบนของตัวเอง

Lionel Richie Songs

หน้าแรกมาได้อย่างสวยงาม ผสมผสานความหลากหลายของ 11 แทร็คที่ดีมากเพลงที่เขียนโดยศิลปินที่ยอดเยี่ยมอย่างชัดเจนนี้ ส่วนใหญ่ของเพลงแสดงให้มากชนิดที่ทำให้อารมณ์ดีจริงๆฟัง การวาดภาพอย่างชัดเจนจากสิ่งที่ฉันสามารถจินตนาการเป็นประสบการณ์ของเขาเอง ณ จุดที่แตกต่างกันสัมผัสกับอารมณ์ความรู้สึกที่แท้จริงมากที่สุดของความรัก, ปวดร้าว, ปวด, ความสัมพันธ์และความโรแมนติกที่ล้มเหลวไม่สามารถบรรลุได้ พวกเขากำลังทั้งหมดที่นี่

ผมมีความเห็นว่ามาหน้าแรกเป็นแน่นอน Lionelริชชี่'s> ทำงานที่ดีที่สุดในไม่กี่ปี CD สนุกทั้งหมดและปล่อยที่โดดเด่น สิ่งที่ผมเรียกจะต้องมีเพลง ผมให้มันสองหัวแม่มือขึ้นเพราะคอลเลกชันที่แม้แฟน Pop สบาย ๆ สามารถชื่นชมและเพลิดเพลินกับ

ในขณะนี้ทั้งอัลบั้มเป็นจริงที่ดีมากอย่างแท้จริงแทร็ค standout เป็นฉันเรียกว่ารัก [แทร็ค 1], I'm Coming Home [ติดตาม 6], และออกจากหัวของฉัน [แทร็ค 8]

SmoothLee โบนัสของฉันเลือกและหนึ่งที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 7 ติดตาม, All AroundWorld ดีเด่น!

หมายเหตุ Coming Home ข่าว :

Lionel Richie เดิมออกมาหน้าแรกเมื่อ 12 กันยายน 2006 ในรายการป้ายชื่อเกาะ

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 ฉันเรียกว่ารัก

2 Sweet Vacation

3 ทำไม

4 สิ่งที่คุณกำลัง

5 ได้นอนทั้งคืน

6 ฉัน Coming Home

7 ทั่วทุกมุมโลก

8 ออกจากหัวของฉัน

9 เหตุผลที่เชื่อได้

10 ขาตั้งลง

11 I Love You

Lionel Richie"Coming Home"Pop Music CD Review

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น