วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ไมเคิลแจ็คสันกลับมา

ข่าวเล่าลือของทัวร์, ซีดีใหม่และแสดงให้เห็นความเป็นจริง --- ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับไมเคิลแจ็คสัน -- อุดมสมบูรณ์ ความจริงคืออะไร

มันเป็นเดิมพันที่ดีที่หนึ่งยกเว้น Jackson ตัวเองไม่มีใครรู้เฉพาะในสิ่งที่โครงการเขาเพ้อฝัน, สิ่งที่เขาจะกำหนดตารางเวลาสำหรับที่กำลังจะออกดนตรีหรือการแสดงละคร แจ็คสันกล่าวว่าภายในผู้ว่าลอย"ทดลองใช้บอลลูน"เกี่ยวกับโครงการต่างๆมักจะเป็นวิธีการ Jackson พนักงานเพื่อทดสอบน้ำของการยอมรับของประชาชน จะเป็น

Lionel Richie Songs

สิ่งที่เป็นที่รู้จักกันตอนนี้คือโฮสต์ของนักดนตรี -- จากจะฉันของ Black Eyed Peas ให้นักเปียโน extraordinaire John Legend -- ได้กล่าวพวกเขาได้ทำงานกับแจ๊คสันในเพลงที่พวกเขาคาดหวังให้เขาออกวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ แต่ทำงบเหล่านี้จะยึดปมใด ๆ กับสิ่งที่จะมา? อาจไม่ -- โฮสต์ของศิลปินด้วยประสบการณ์ที่หลากหลายในการทำงานกับแจ๊คสันเดียวเพื่อประโยชน์ของผู้รอดชีวิต Katrina รายงาน -- และที่ยังไม่ได้เป็นรูปเป็นร่างขึ้น

เป็นที่รู้จักกันที่แจ็คสันสมาชิกในครอบครัวได้ไปดูเหมือนออกจากทางของพวกเขาในที่ผ่านมาไม่กี่เดือน -- เกือบตั้งแต่ Jackson เกิดจากการเนรเทศตัวเองเรียกเก็บของเขาในบาห์เรน -- เพื่อเรียกร้องความรู้เกี่ยวกับแผนดนตรีของเขาและการพิจารณาของเขาแสดง Jackson ครอบครัวรวมตัวใหม่ เป็นปมที่อยู่ในงบเหล่านั้นหรือไม่ อีกครั้งคงไม่ เกือบจะทันทีที่มากมายของงบเหล่านี้จะทำหนังสือพิมพ์ Jackson 's ปฏิเสธพวกเขา งบอื่น ๆ แขวนในอากาศ, การทดลองบอลลูนของตัวเอง

สิ่งที่ชัดเจนคือฐานแฟนแจ็คสันดูเหมือนว่าแข็งแรงกว่าที่เคย พิจารณาการเปิดออกของแฟน ๆ ในญี่ปุ่น -- จำนวนมากจากโลกตะวันตก -- ที่จ่ายเงิน 1721 GBP ($ 3,400 บาท) เพื่อใช้เวลา 30 วินาทีกับเขา เปิดความสนใจของคุณนับสิบของไมเคิลบอร์ดพัดลมที่ตั้งปิดพายุเฮอริเคนการโพสต์เมื่อใดก็ตามที่ข่าวลือใหม่ไหลเวียน อ่านบัญชีโดย heavyweights ดนตรีที่ไม่ได้ทำงานร่วมกัน Jackson -- Chuck D. ของ Public Enemy, Amerie -- ที่พูด reverently ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของ Pop และความตื่นเต้นเกี่ยวกับโครงการดนตรีของเขาต่อไป

Jackson เป็นร็อคกี้ขึ้นกับส่วนประกอบที่น่ากลัว, ลิตเติ้ลบอยมือกลองผู้ที่หลงทางของเขา shamed เจ้าชายผู้ถือหัวของเขาสูงแม้จะมีความอัปยศอดสูสาธารณะ ในทางความคาดหวังต่อความสำเร็จของไมเคิลไม่เคยได้รับสูงขึ้น ลิตเติ้ลแจ็คสันสงสัยจะดูเหมือนว่าการสละเวลาของเขาปล่อยเพลงใหม่ของเขา

เล่มได้รับการเขียนเกี่ยวกับความสำเร็จของดนตรีแจ๊คสันที่ทราบส่วนใหญ่เป็นสองรองใครหรืออย่างน้อยก็น้อยมาก เช่นเดียวกับนักมายากลผู้ที่เขาจึงชื่นชอบ, แจ็คสันได้ทำลายทางดนตรีออกโฮสต์ของดนตรีและภาพยนตร์มายากลเทคนิคที่จะแปลกใจและความสุขของผู้ชมของเขา

แต่ชอบนักมายากลส่วนใหญ่ไมเคิลในความช่วยเหลือ ในอดีตของเขาจะประสบความสำเร็จมากที่สุด heralded ดนตรียังเกี่ยวข้องกับการให้บริการพื้นที่ทำงานร่วมกันของน้ำหนักตัวหนัก -- Quincy Jones และ Lionel Richie ฤดูใบไม้ผลิในใจทันที

หลายคนกังวลว่าออกเวลานี้ไมเคิลน่าจะเป็นคนเดียว ใช่มีคนอื่น ๆ บนเวทีเชิงเปรียบเทียบมี แต่พวกเขาเป็นนักมายากลในสิทธิของตัวเองกับการกระทำของตัวเองที่ไม่ซ้ำกัน กลัวว่าบางจะได้รับผลการยำของเสียง -- ไร้ลายเซ็นที่ไม่ซ้ำกัน Jackson 's นั่นจะเป็นความอัปยศ หากมีสิ่งหนึ่งที่แจ็คสันส่ง -- เวลาและเวลาอีกครั้ง -- เป็นของตัวเองเสียงดนตรีของเขาชัดเจน

แต่ในขณะที่ข่าวลืออุดมสมบูรณ์จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำว่าแจ็คสันได้ประสบความท้าทายดังกล่าวก่อน Harkening กลับไปยังวัยเด็กของเขาย่อมาจากไมเคิลเอากับพ่อของเขาและพี่น้องผู้ซึ่งพยายามที่จะกำหนดรูปแบบบางอย่างแก่เขา ความเห็นของเขาได้ตระหนักและความสำเร็จของพวกเขาเพิ่มสูงขึ้น

บรรทัดล่างคือความจริงไม่น่าจะมีข่าวลือและลูกโป่งที่ลอยเกี่ยวกับการทดลองใช้ ความจริงก็คือไมเคิลได้มีอาชีพที่น่าทึ่ง 40 ปีบวกกับความผิด nary ดนตรีเพราะเขาทำงานการแสดงของเขาเอง แฟน ๆ อาจจะดีที่สุดจะแนะนำให้ถือเข้าความอดทนของพวกเขาบิตอีกต่อไปและดูสิ่งที่นักมายากลดึงออกจากหมวกความคิดสร้างสรรค์ของเขา ฉันเดา -- it'll เป็นเพลงที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของเขาเคย

ไมเคิลแจ็คสันกลับมา

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น