วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ประวัติปารีสฮิลตัน -- จากเทปเพศตกตะลึงถึงเวลา Jail -- อะไรต่อไป

ได้รับความคุ้มครองกดมากขึ้นกว่าปารีสฮิลตันใคร? ไม่มีใคร! จากพื้นหลังผู้รับพินัยกรรมอุดมไปเทปเพศของเธอและตอนนี้ถึงเวลาคุก'ของเธอเธอยังคงช็อกในขณะที่การให้ความคมชัดทุกอารมณ์ดีไปของเราเองทุกวันชีวิต

ปารีสฮิลตันวิทนีย์เกิด 17 กุมภาพันธ์ 1981 เพื่อริชาร์ดฮิลตันและ Kathy Richards ที่เก่าแก่ที่สุดของสี่เด็กก็จะถูกผู้รับพินัยกรรมที่จะแบ่งปันของโชคลาภโรงแรมฮิลตันเช่นเดียวกับที่พ่อของเธอโชคเอสเตทของจริง

Lionel Richie Songs

เกิดที่ New York City, Hilton ย้ายระหว่างที่อยู่อาศัยหลายในวัยเด็กของเธอรวมถึงแมนฮัตตัน, Beverly Hills และ Hamptons เธอเข้าโรงเรียนสูงทั้งในรัฐแคลิฟอร์เนียและนิวยอร์ก แต่ลดลงจากที่ได้รับและในที่สุดเธอ GED

ฮิลตันได้เริ่มการสร้างแบบจำลองเป็นเด็กที่ปรากฏในแคมเปญโฆษณาจำนวนมากรวมถึงภูเขาน้ำแข็งวอดก้า, Guess, Tommy Hilfiger, Christian Dior และ Marciano โดยอายุ 19, เธอมีชื่อเสียงเป็นสาวสังคมที่พัฒนาแล้วและได้มักจะหมายถึง"New York ของด้านไอทีชั้นนำ Girl."

ในปี 2003 เพียงสัปดาห์ก่อนที่ความเป็นจริงของเธอแสดง Simple Life premiered, โฮมเมดวิดีโอสามปีเพศของฮิลตันกับแฟนแล้วริคซาโลมอนพื้นผิว ฮิลตันฟ้องซาโลมอนมากกว่าการเปิดตัวของเทป แต่ในที่สุดออกตัดสินของศาล ในขณะเดียวกัน Simple Life premiered วันที่ 2 ธันวาคม 2003 และกลายเป็นตีกลางฤดูสำหรับ Fox, เติมพลังด้วยการเผยแพร่เทปเพศ แสดงคุณลักษณะฮิลตันและนิโคลริชชี่ (s นำลูกสาว Richie'Lionel) ทำงานที่หลากหลายของงานปกสีฟ้าและมีประสิทธิภาพเหลือเกินที่เกี่ยวข้องกับชีวิตในฟาร์ม สองฤดูกาลเพิ่มเติมตาม แต่เครือข่ายตัดสินใจที่จะยกเลิกก่อนฤดู 4 เนื่องจากล้มออกระหว่างฮิลตันและริชชี่ E! Entertainment Television เลือกถึงฤดูกาลที่สี่โดยมีจุดเริ่มต้นฤดูหนึ่งในห้าที่พฤษภาคม 2007


วันเกิด : 17 กุมภาพันธ์ 1981 เสียชีวิต : --

ที่มีชื่อเสียง : socialite; ผู้รับพินัยกรรม; รูปแบบ; นักแสดง; นักเขียน; นิยมวลี"นั่นHot."

Key สังคมที่ผ่านมา : อัลบั้มแรกปารีสถึง 6 จำนวนบน Billboard 200; อัตชีวประวัติ, คำสารภาพของผู้รับพินัยกรรมเป็นหนังสือที่ขายดี New York Times

Quote ที่สําคัญ :"เพราะฉันปารีสฮิลตัน. (ในเหตุผลที่เธอจะไม่ก่อให้เกิดการ Playboy ในปี 2006)

สนุก Quote :"ผมไม่ชอบสมาร์ทที่เวลา. ผมชอบลืมสิ่งที่ทุกคน."

ฮิลตันได้มีบทบาทเล็กน้อยในภาพยนตร์เช่น Nine Lives (2002), การเพิ่ม Helen (2004), Hillz(2004) และ House of Wax (2005) เธอยังมีบทบาทนำในการย้ายที่จะเกิดขึ้น, ร้อนๆและ Nottie (2008) บวกกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ไม่ระบุชื่อ นอกจากนี้ยังมีแผนจะให้ยืมชื่อและเสียงของเธอกับชุดการ์ตูนที่ดังต่อไปนี้ชีวิตเคลื่อนไหวของกรุงปารีสนิกกี้น้องสาวของเธอและสุนัขของเธอ Tinkerbell ฮิลตันมีผู้เข้าพักที่ติดดาวในตอนของ OC, จอร์จโลเปซโชว์, ลาสเวกัส, American Dreams และเวโรนิก้าดาวอังคารและได้ปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอรวมทั้งจะ Girl โดย John Oates และเพียงแค่สูญเสียมันโดย Eminem

ฮิลตันก่อตั้งขึ้นผู้รับพินัยกรรม Records, Warner ฉลากกับผู้ปกครอง Bros. Records ในปี 2004 เธอออกอัลบั้มเดี่ยวของตนเองในปี 2006 ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกที่ 6 จำนวนบน Billboard 200 จะได้รับการปล่อยเฉพาะผู้รับพินัยกรรม Records'to วันที่ ในปี 2004 ฮิลตันออกหนังสือเกี่ยวกับอัตชีวประวัติ, คำสารภาพของผู้รับพินัยกรรม : Tongue - in - Chic Peek Behind Pose แม้จะมีการวิจารณ์สื่อได้กลายเป็นหนังสือที่ขายดี New York Times ความพยายามธุรกิจอื่น ๆ ของเธอรวมถึงการออกแบบกระเป๋าเครื่องประดับและน้ำหอม

ในเดือนกันยายน, 2006, ฮิลตันถูกจับกุมและเรียกเก็บเงินกับการขับขี่ภายใต้อิทธิพลในรัฐแคลิฟอร์เนีย เธอ pled ประกวดไม่มีค่าใช้จ่ายและได้วางไว้ในการคุมประพฤติสำหรับ 36 เดือน 4 พฤษภาคม 2007 เธอถูกพิพากษาให้จำคุก 45 วันในการฝ่าฝืนการคุมประพฤติของเธอ เธอจะต้องเริ่มให้บริการการจำคุกของเธอด้วย 5 มิถุนายน 2007

ประวัติปารีสฮิลตัน -- จากเทปเพศตกตะลึงถึงเวลา Jail -- อะไรต่อไป

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น