วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

แผนกต้อนรับแต่งงานของคุณ

มาทันทีหลังจากที่ใหญ่ Splashy เหตุการณ์ที่คริสตจักรเป็นอย่างไร ไม่มันไม่ฮันนีมูน งานเลี้ยงต้อนรับมาถัดไป!

วิธีการทำงานของจิตใจของผู้คน

Lionel Richie Songs

งานเลี้ยงต้อนรับเป็นเกือบเป็นสำคัญเป็นงานแต่งงานตัวเอง ในความจริงแล้วท่านส่วนใหญ่จะไม่ได้เกิดจากพิธี (น่าเบื่อมาก) ยาว แต่เนื่องจากการเฉลิมฉลองหลังจากนั้น ใจดำ, am I? เดี๋ยวก่อนคุณอาจคิดว่าอย่างนั้นเช่นกันเมื่อคุณได้รับเชิญไปงานแต่งงานของคนอื่น ๆ เพื่อให้คุณสามารถไม่ได้จริงๆโทษพวกเขา เป็นธรรมชาติของมนุษย์

รู้ตอนนี้การทำงานของจิตใจของผู้คนคุณอาจจะต้องการให้บุคคลที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เคยรับเพียงเพื่อให้พวกเขาจะไม่กลับบ้านไปว่า"ดีที่เป็นเพียงแค่เสียเวลา"หรือ"อาหารดูดทั้งหมดเราควร 'takeout ได้สั่งเพียง" คำถามหนึ่งยังคงอยู่ แต่ คุณทำวิธีการว่าได้ให้สิ่งที่ดีที่สุดของบุคคลส่วนใหญ่ที่เคยรับ?

แผนกต้อนรับส่วนใหญ่พรรค Smashing เคย

ดีให้ฉันบอกคุณตอนนี้ที่ทั้ง"รับยอดเยี่ยมที่สุดบุคคลที่เคย"สิ่งที่น่าจะพ้นจากมือของคุณ. มันอาจจะเอาของไปถึงทุกคนส่วนใหญ่ของ. แม้ว่าคุณจะจัดการกับทำมันขณะบิลเกตตัดสินใจที่จะระงับงานเลี้ยงต้อนรับของเขาเองให้คุณได้ทันทีจะเลิกเป็น"รับยอดเยี่ยมที่สุด บุคคลที่เคย."ชีวิตนั่นคือ

ถ้าคุณไม่สามารถมีที่ดีที่สุดแล้วสิ่งที่คุณจะทำอย่างไร มีอะไรเหลือสำหรับส่วนที่เหลือของเราที่เป็นผู้ไม่ gazillionaires หลาย? ดีความจริงก็คือเราจะต้องไปที่เนื้อหาตัวเรากับสิ่งที่จะตอบสนองความของเราบุคคลทั่วไป ความพึงพอใจ, มี -- ที่จะเป็นจุดมุ่งหมายสูงสุดของเราในการวางแผนงานแต่งงานงานเลี้ยงต้อนรับ

พิธีแต่งงานหรือการรับงานแต่งงาน?

ขั้นแรกคุณควรพิจารณาคุณจัดลำดับความสำคัญ ซึ่งคุณต้องการที่จะยอดเยี่ยมมากขึ้น -- งานแต่งงานหรือรับจัดงานแต่งงานหรือไม่ ปรับงบประมาณให้เหมาะสมกับคนที่คุณเลือก เลือกอย่างชาญฉลาด; คุณไม่ต้องการให้มีข้อใดข้อเสียใจภายหลัง

Where, Oh ที่ไหน

ถัดไปคุณต้องเลือกสถานที่ตั้ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันใหญ่พอที่จะรองรับทั้งหมดของผู้เข้าพักของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันสวยพอที่จะมองในภาพเหนือจริง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าจะสามารถเข้าถึงได้และมันจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้เข้าพักของคุณเพื่อค้นหา อ้อและอย่าลืมตรวจสอบให้แน่ใจว่าการให้เช่าสถานที่ไม่เจ็บงบประมาณของคุณมากเกินไป

Mozart Sinatra, Lionel Richie หรือ?

หลังจากนั้นให้เลือกเพลงที่คุณกำลังจะเล่น คุณอาจต้องการไปสำหรับชุดรูปแบบคลาสสิกและเลือกบางคลาสสิกเพลงหรือคุณอาจต้องการที่จะไปหรูหราและเล่นดนตรีแจ๊สบาง คุณอาจต้องการรับของคุณจะโรแมนติกเพื่อให้คุณสิ่งที่มันเต็มไปด้วยเพลงรัก หรือคุณอาจต้องการให้เป็นความสนุกสนานเป็นพิเศษเพื่อให้คุณโยนในบางเพลงเต้นรำ หากท่านและคู่สมรสใหม่ของคุณต้องการที่จะน้อยแตกต่างกันเล่นหรือเพลงร็อคบาง reggae; เนื้อเพลงบางชนิดหวานจริงๆถ้าคุณฟังอย่างละเอียด

หัวใจวิธีการของคุณท่าน'ของพวกเขาจะผ่านกระเพาะอาหาร

เลือกให้บริการด้านอาหารของคุณอย่างชาญฉลาดและให้แน่ใจว่าพ่อครัวของคุณรู้ว่าอาหารที่ดี จัดให้มีการทดสอบรสและค่าใช้จ่ายให้ประสบการณ์และบัตรเครดิตของคุณ นอกจากนี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่างานนำเสนออาหารที่ดีเป็นรสชาติ

โปรดจำไว้เสมอได้ว่าเป็นวันแต่งงานของคุณและสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณที่จะสนุกสนาน อะไรไม่ได้จริงๆเรื่องความพึงพอใจของพวกเขา -- แต่ของคุณ แน่นอนว่าพอใจแขกของคุณหมายถึงความพึงพอใจตัวเองใช่มั้ย?

แผนกต้อนรับแต่งงานของคุณ

เนื้อเพลง เพลงฮิต เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น