วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ส่วนใหญ่จะค้นหาในเว็บ -- ไมเคิลแจ็คสัน

เป็นล้าน ๆ ของผู้ที่ชื่นชอบเพลงตายของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของป๊อป, ไมเคิลแจ็คสัน, มาเป็นช็อตใหญ่มาก โลกไว้ทุกข์ต่อการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของไอคอนเพลงยอดเยี่ยม เขามีชีวิตของเขาอาศัยอยู่กับความชอบและเต็มไปด้วยความรักให้กับโลก การเสียชีวิตของไมเคิลแจ็คสันไม่เหมาะที่เกิดจากภาวะหัวใจหยุดเต้นได้มีการประกาศโดยหนึ่งในเพื่อนร่วมงานของเขาที่ซีเอ็นเอ็นในตอนเช้ามิถุนายน

ไมเคิลแจ็คสันมีความสุขกับความสามารถจำนวนมาก ความรักของพระองค์สำหรับเพลงที่ทำให้เขาเขียนเพลงอันยิ่งใหญ่นักร้อง, ประสาน, ออกแบบท่าเต้นและแดนเซอร์ เขากลายเป็นผู้ผลิตของหลายระเบียน นอกจากเพลงที่เขายังนักแสดง, นักธุรกิจและผู้เขียน ความสามารถเหล่านี้ทำให้เขาคนพิเศษซึ่งยากที่จะหา ผู้คนจะไม่ลืมทำเครื่องหมายที่ไมเคิลได้ทำในโลกดนตรีและชีวิตของผู้คนนับล้านคนที่รักเขา

Lionel Richie Songs

แต่ไมเคิลได้รับว่าชื่อ"ราชาแห่งป๊อป"? มันเป็นเมื่อเขาได้รับรางวัลสำหรับ"ศิลปินแห่งทศวรรษ"เมื่อลิซาเบ ธ เทย์เลอร์ให้เขาชื่อเล่นว่า เธออย่างแท้จริงเชื่อว่าไมเคิลเป็นกษัตริย์ของป๊อป

50 ปีของเขาในชีวิตของไมเคิลได้ทำอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จจำนวนมากในประวัติศาสตร์ที่มีการเติมเสมอแผนภูมิเพลง นี่คือรายการของอัลบั้มที่เขาได้บันทึกไว้คือ

1 "ปิดวอลล์"ใน 1979
2 "Thriller"วันที่ 1982
3 "ไม่ดี"บน 1987
4 "อันตราย"วันที่ 1991
5 "History"ใน 1995

หมู่ 5 อัลบั้มว่าเขาได้,"Thriller"ยังคงถือชื่อเป็นบันทึกการขายที่ดีที่สุดเป็นเวลาทั้งหมด

บางส่วนของความสำเร็จที่ไมเคิลได้รับคือ

o บันทึกโลกกินเนสส์หลาย
o 13 รางวัลแกรมมี่
o 2 ครั้งและ Roll Roll Hall of Fame
o 13 ซิงเกิ้ลที่กลายเป็นหนึ่งในจำนวน
o Entertainer ประสบความสำเร็จสูงสุด

ด้วยความรักของไมเคิลสำหรับโลกเขาเขียนเพลง"เรามีโลก"พร้อมกับ Lionel Richie เพลงนี้สำหรับผู้ที่ได้รับประโยชน์ที่ไม่ดีของผู้ที่มีทุกข์ในสหรัฐอเมริกาและแอฟริกา กำไรจาก20 ล้านชุดการขายเพลงที่เป็นเงินบริจาคเพื่อการกุศล

ด้วยความสำเร็จมากมายระเบียนและรางวัลที่ไมเคิลได้รับหลาย ๆ คนที่รักเขาและทำให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของพวกเขา เขาหลงใหลได้ปลื้มหลายคนที่มีลักษณะของชีวิตที่เขาอาศัยอยู่ เขามีวิถีชีวิตที่หรูหรามากจากชื่อเสียงที่เขาอาศัยอยู่ แม้ว่าเขาจะค่อนข้างจำนวน controversies และได้รับการผ่านช่วงเวลาอย่างหนักเมื่อเขายังเด็กเขาก็มีชีวิตของกษัตริย์ เขาสามารถที่จะทำให้ใหญ่ผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงในมิวสิควิดีโอที่เขาทำที่ทำให้คนรุ่นใหม่ของเอ็มทีวีวันนี้มันคืออะไร เขาได้มีส่วนมากที่โลกของความบันเทิงเพื่อวงการเพลง เขาจะยังคงอยู่เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้โลกสำหรับสิ่งที่เขาได้ทำ โลกจะไม่ลืมวิธีการที่เขาได้ช่วยองค์กรการกุศลจำนวนมากดังนั้นแม้จะมีข้อกล่าวหาเขาเชิงลบ

ส่วนใหญ่จะค้นหาในเว็บ -- ไมเคิลแจ็คสัน

ฟังเพลงฮิต เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น