วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการเข้าเป็น Nashville City Music

ดังนั้น Nashville เรียกว่าทำไม"Music City, USA?" ดูเหมือนว่างบค่อนข้างหนาเพื่อเรียกร้องทุกเพลงสำหรับพื้นที่หนึ่งของประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรากของรูปแบบต่างๆอาจจะพบได้ทั่ว หนึ่งเมืองอื่น ๆ อาจคิดว่าควรจะแย่งชื่อ : New York City สำหรับคึกคักอยู่ฉากเพลงและสตูดิโอ, Seattle สำหรับหลาย ๆ วงที่มีผลต่อช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมาของหินหรือดีทรอยต์ที่ให้เราเสียง Motown Nashville เพราะเหตุใด

เป็นเวลากว่าสองศตวรรษเพลงได้รูปประวัติศาสตร์ของแนชวิลล์, เทนเนสซี, และในทางกลับกัน Nashville ให้โลกของขวัญของหลาย ๆ นักร้องและนักแต่งเพลงความสามารถ วันนี้, เพลงเมืองยังคงดึงดูดผู้เข้าชมเท่านั้นไม่ได้อยู่กับหัวใจของพวกเขาในเพลง แต่ยังนับพันของนักร้อง, นักดนตรี, นักร้องผู้ผลิตและวิศวกรหวังที่จะทำให้อุตสาหกรรมแบ่งใน ไม่ทุกคนที่มาถึงเมืองที่เป็นที่มีชื่อเสียงเป็นเอลวิสหรือดอลลี่ แต่มีคนที่เกี่ยวข้องได้รับในการช่วย Nashville ได้รับ Moniker ของเพลงเมืองประเทศสหรัฐอเมริกา

Lionel Richie Songs

คุณรู้หรือไม่ ...

เพลงเมืองมีพื้นที่บางส่วนของชื่อที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม? เอลวิส, Bob Dylan, Roy Orbison, Kansas, REM, Matchbox 20, Jimmy Buffett และ Neil Young เป็นเพียงไม่กี่ของนักแสดงที่มีความนิยมที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาที่บันทึกไว้ในสตูดิโอ Nashville

หนึ่งในผู้ผลิตไวนิลบันทึกล่าสุดอยู่ที่แนชวิลล์ ยูไนเต็ดได้รับการเปิดบันทึกตั้งแต่ 1949 และมีการกดนับล้านระเบียนสำหรับศิลปินต้องการ Elvis Presley, Lionel Richie, BritneySpears, Christina Aguilera และ N'SYNC

เมื่อ Jimi Hendrix ก็เริ่มออกเขาเล่นคลับ Nashville จำนวนมากในย่าน Jefferson Street

ในปี 1941, Nashville ได้รับใบอนุญาตกระจายเสียง - FM ครั้งแรกในประเทศสหรัฐอเมริกาและได้กลายมาเป็นเพลงเมืองแรกคงเพลิดเพลินไปกับวิทยุฟรี

ประวัติของแนชวิลล์เต็มไปด้วยเรื่องราวหลากหลายของดนตรีและศิลปินที่เป็นแรงบันดาลใจและสร้างความสุขเพลงคลาสสิกทั่วโลก เมื่อคุณเยี่ยมชม Nashville สำหรับปีนี้ของคุณวันหยุดควรให้ความสนใจใกล้ชิดกับทุกสิ่งรอบตัวคุณ คุณอาจจะเป็นสักขีพยานในวงการเพลง Music City

วิธีการเข้าเป็น Nashville City Music

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น