วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

Humanitarianism -- Theme ที่เกิดขึ้นประจำในเพลงของไมเคิลแจ็คสันและวีดีโอ

Humanitarianism, หงุดหงิดเป็นจากสายของหัวใจ Michael Jackson 's, กลายเป็นรูปแบบที่เกิดขึ้นประจำในเนื้อเพลงวิดีโอของเขาและบุคคลสาธารณะของเขา ของเพลง Jackson เช่น"เรามีโลก","คนในกระจก"และ"รักษาโลก"สื่อความสนใจของเขาใน humanitarianism ความเสมอภาคและสันติภาพของโลก

ในปี 1985 Jackson - เขียนร่วมกับ Lionel Richie,"เรามีความ World"ซึ่งจะเปิดตัวทั่วโลกเพื่อช่วยเหลือคนยากจนในทวีปแอฟริกาและสหรัฐอเมริกา ความสุขกับโปรโมชั่นฉลาดและ WATW การขายสินค้าเป็นชื่อในที่สุดการขายที่ใหญ่ที่สุดเดียวของเวลาทั้งหมด ในวันที่มียอดขายได้กว่า 20 ล้านหน่วยและเพิ่มขึ้นกว่า $ 63,000,000 สำหรับบรรเทาความอดอยาก

Lionel Richie Songs

"รักษาโลก"คือ 1,991 เพลง Michael Jackson 's ตีจากอัลบั้มอันตรายออกจำหน่ายใน เพลง's วิดีโอเพลงคุณลักษณะเด็กที่อาศัยอยู่ในประเทศที่ทุกข์ทรมานจากความไม่สงบ เขาดำเนินการตีเพียงครั้งเดียวในการแสดง Super Bowl halftime XXVII ของเขากับบุคคลแฟลช 35,000 บัตรประสิทธิภาพ

แล้วเขารักษาโลกมูลนิธิองค์กรการกุศลที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของเด็กสร้าง องค์กรยังมีความหมายที่จะสอนให้เด็ก ๆ รู้จักช่วยเหลือผู้อื่น แนวความคิดนี้ของ"ดีขึ้นสำหรับทุกคน"จะกลายเป็นศูนย์กลางสำหรับอันตรายโลกของเขาทัวร์

วิดีโอของแจ็คสัน, ชอบเพลงของเขาจะยังได้รับดี "ชายในกระจก"ของพระองค์มีการตัดต่อวิดีโอฟุตเทจจากข่าวเหตุการณ์ต่างๆที่สำคัญเช่น John F. Kennedy และยิงโรเบิร์ตเคนเนดี, Live Aid,Farm Aid, และคนมีชื่อเสียงรวมทั้งมาร์ตินลูเธอร์คิง, Lech Walesa, Mother Teresa, Desmond Tutu .... ทั้งหมดผลกำไรจาก"ชายในกระจก"ของเขาเดียวไปเพื่อการกุศล

เช่นเดียวกับ"คนในกระจก"และ"รักษาโลก", เพลง"Cry"เตือนเราทุกปัญหาในโลก มันกล่าวถึงปัญหาและวิชาของสงคราม, ความเหงา, โกหก, การเปลี่ยนแปลงของโลกซึมเศร้า, ฆ่าตัวตายปาฏิหาริย์และความเชื่อมันยังมีการเสนอดึงถ้าทุกคนร่วมกันเป็นหนึ่งเราทุกคนสามารถทำเปลี่ยนไปโลก

แต่ใน"Scream","Junkie แทบลอยด์"และ"คุณยังไม่ได้มาคนเดียว", Jackson นำมากจากความโกรธแค้นของเขาและส่วนบุคคลที่ทำร้ายสื่อ ในขณะที่เขาโคลง"Gone Too Soon", เขาให้ส่วยให้เพื่อนของเขาหนุ่มไรอันขาวและชะตากรรมของผู้ที่มีโรคเอดส์

ขณะที่การตอบสนองต่อ 11 กันยายน 2001 การโจมตีของไมเคิลจะช่วยจัดระเบียบ United เรายืน : อะไรเพิ่มเติมฉันจะให้ผลประโยชน์ที่ RFK คอนเสิร์ตสนามกีฬาในกรุงวอชิงตันดีซีคอนเสิร์ตซึ่งสามารถรองรับผู้ที่สูญเสียสมาชิกในครอบครัวหรือคนที่รักในระหว่างการโจมตี, ออกอากาศ 21 ตุลาคม 2001 และมีการแสดงจากหลากหลายศิลปินที่สำคัญรวมทั้งไมเคิล, ผู้ดำเนินการเพลงของเขา"อะไรอีกฉันจะให้"เป็นฉากสุดท้ายของละคร

ป.ร. ให้เกิดขึ้นอีกและสังคมของรูปแบบที่ใส่ใจด้านมนุษยธรรมในร่างกายของไมเคิลแจ็คสันของงาน"เพลง Earth", ละครเพลงบัลลาดที่มีองค์ประกอบของบลูส์ข่าวประเสริฐและเป็นครั้งแรกที่ข้อตกลงโดยเปิดเผยกับสภาพแวดล้อมและสัตว์สวัสดิการ แสดงภาพของความโหดร้ายของสัตว์ตัดไม้ทำลายป่ามลพิษและสงคราม, ศูนย์วิดีโอรอบการทำลายและการเกิดใหม่ของโลก

เช่นเดียวกับหลาย ๆ เพลงของไมเคิลของการกุศลเสมอภาคและสันติภาพของโลก,"เพลงโลก"ไปในการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงแกรมมี่

Humanitarianism -- Theme ที่เกิดขึ้นประจำในเพลงของไมเคิลแจ็คสันและวีดีโอ

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น