วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

Lionel Richie Jackson Five,, Commodores and Me

เมื่อ Tito Jackson Jermaine เล่นและเปิดเครื่องหมายการค้าเหล่านั้น riffs กีต้าร์และไมเคิลแจ็คสันน้อย wailed :

"Ooooh, yeahh, lemme บอกคุณตอนนี้ ...,"

Lionel Richie Songs

เนื้อเพลงเปิด Motown เพลงฮิตของพวกเขาว่า"ผมต้องการให้คุณย้อนกลับ", เก่าของฉัน 13 - ประตูเพื่อนบ้านปีหน้า Traci และฉันคิดว่าเราจะสูญเสียความคิด teenaged ของเรา มันเป็น 1971 ในงานคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทหารผ่านศึกของที่ระลึกใน Columbus, Ohio

ด้วยการสำรองข้อมูลจากพี่ชายของเขาหล่อ, eerily ชีวิตวัย 12 ปีไมเคิลแจ็คสัน croonedฟองหมากฝรั่ง - เพลงรักที่เหมือนว่าหัวใจของเขาได้รับแล้วเสียพันครั้ง Traci และผมใช้เวลาส่วนที่เหลือของคอนเสิร์ตทั้งยืนบนที่นั่งของพวกเราก็ตะโกนเหมือน maniacs

ผมจำได้ว่ากลุ่มอุ่นขึ้นเช่นกันถึงแม้ว่าพวกเขาเติบโตขึ้นอย่างแน่นอนผู้ชาย ผมไม่เคยลืมชื่อของพวกเขาเพราะในการพูดเร็วขั้นตอนในระหว่างเพลง, Lionel Richie ต้องมีการกล่าวถึง :

"เรา Commodores!" 25 ครั้ง ดูเหมือนเขากังวลที่จะออกจากการแสดงผล

พวกเขาดีมากเล่นของคนทำเพลงที่ไม่คุ้นเคยของตัวเองยังไม่ได้เขียนสิ่งที่กลายมาเป็นความนิยมเดิม นี้ก่อน"นางสาวอิฐ House"และ"Easy"และ"Sail On"และวิธีการก่อนที่ทุกอย่างที่ทำ Lionel Richie Commodores อุกอาจและมีชื่อเสียงในปีที่จะมา

แต่กลับมาแล้วพวกเขาไม่มากของสิ่งที่ฟังเหมือนคนขี้ขลาด danceable ทั่วไป ผมจำได้ว่าคิด"กลุ่มที่ยิ่งใหญ่"แต่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน แต่แน่นอน Lionel ยืนออก -- สูงและผอมสูงสแควร์ไหล่และแสง - skinned กับใหญ่ Afro -- เขาสลับระหว่างการเล่นแซกโซโฟนและนักร้องนำในประเทศที่แข็งแกร่งหงุดหงิดและจังหวะและบลูส์ - อิทธิพลอายุ

แม้ว่าเขาดูเหมือนงามทั้งหมดที่ฉันจำที่อยู่ในระหว่างเพลงของพวกเขาได้ทำ Lionel heck ของจำนวนมากที่มีการพูดคุย Traci และฉัน squirmed ในที่นั่งของพวกเราและหลังจากชั่วขณะหนึ่งคือทั้งหมดที่ฉันได้ยิน blah, blah, blah Nice มองหาเพลงดี แต่ขอย้ายไป

"เราต้องการ Jackson Five!"เด็กสาวคนหนึ่งหยาบและใจร้อนกรีดร้อง

"นี้จะไม่เป็นสุดท้ายของ Commodores!" ผมได้ยิน Lionel โทรออกหลังจากเพลงสุดท้ายของพวกเขา

"รับปิดเวทีเลย! ชายหนุ่มตะโกนเอะอะ, กำปั้นสูบอากาศ

"เรารักคุณ, Columbus!" ตะโกน unshakeable บวก Lionel

"เราต้องการให้ MICHAEL JACKSON!" ได้ร้องไห้เจาะระเบิดของเพื่อน Traci ของฉันที่ให้ความประหลาดใจของฉัน, มีสัญญาณรบกวนที่จะยืนบนที่นั่งของเธออย่างรุนแรง

"Comingขวาขึ้นเป็น Jackson Five คุณได้รับผู้ชมที่ดี --!"และ RE COMMODORES เรา"! Lionel ได้ในปลั๊กสุดท้ายของเขา

ผมจำได้ว่าหัวเราะเขาได้ใจเย็น ๆ ดังนั้น และแล้วพวกเขาได้หายไปและตรงไปตรงมาผมคิดว่าผมสุดท้ายที่ผมเคยเห็นของพวกเขา

Lionel Richie Jackson Five,, Commodores and Me

ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น