วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

งานศพสัญลักษณ์ -- ไมเคิลแจ็คสัน (1958 -- 2009)

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2009, โลกยืนนิ่งขณะที่มีข่าวว่าไมเคิลแจ็คสันได้ตายหลังจากที่หัวใจหยุดเต้นทุกข์ที่คฤหาสถ์ของเขา LA

เครื่องมือค้นหาอินเทอร์เน็ต, Google, ปิดตัวลงตามการตีความปริมาณเลี่ยงการค้นหาสำหรับ"ไมเคิลแจ็คสัน"เป็นการโจมตีแบบอัตโนมัติและภายในไม่กี่ชั่วโมงของการทำลายข่าวพระมหากษัตริย์ของป๊อปได้กลับไปที่ด้านบนของแผนภูมิเพื่อขอบคุณ airplay วิทยุและการดาวน์โหลด

Lionel Richie Songs

ไมเคิลแจ็คสันเป็นหนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ของทั้งหมดเวลา ทหารใหม่สองครั้งที่เป็น Rock และ Roll Hall of Fame, ผลงานอื่น ๆ ของเขาหลายคุณลักษณะ Guinness World Records -- รวมทั้ง"ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาล Entertainer", 13 รางวัลแกรมมี่, 13 จำนวนหนึ่งซิงเกิ้ลและการขายกว่า 750 ล้านแผ่น .

ไมเคิลเริ่มต้นอาชีพในปี 1964 เป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของ Jackson 5 จีรังวัยเด็กที่ยากลำบากและโดดเดี่ยวเติบโตในสายตาประชาชนและทุกข์ทุบตีที่มือของพ่อของเขาวัยรุ่นไมเคิลเปิดตัวของเขางานเดี่ยวในปี 1971

ในปี 1982, ไมเคิลเปิดตัว"Thriller", อัลบั้มที่ขายที่ใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมดที่มี 110 ล้านสำเนาขายทั่วโลก มันอยู่ในด้านบน 10 สำหรับ 80 สัปดาห์ติดต่อกันโดยมี 37 ที่จำนวน 1 และฟังเพลงประกอบบุกเบิกทิศทางใหม่ให้กับวงการเพลง

ไมเคิลแจ็คสันเป็นคนจัดงานแสดงสร้างแรงบันดาลใจ การกระทำของพระองค์ที่ halftime Super Bowl XXVII ดึงดูดผู้ชมมากกว่า Superbowl ตัวเองและเขาอย่างต่อเนื่อง strived ไปทางหลังของเวทีตัวเองด้วยการผสมผสานโลดโผนเช่น'moonwalk'เสียชื่อและที่บินผ่านทางแพ็คจรวดเพื่อให้แน่ใจว่าการแสดงทุกคนอยู่ที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา

แต่แม้จะประสบความสำเร็จกับดนตรีของเขาไมเคิลต่อสู้ปีศาจสาธารณะมากในชีวิตส่วนตัวของเขา

สื่อการเก็งกำไรเกิดขึ้นบ่อยกว่าการเปลี่ยนรูปลักษณ์ของเขาส่วนใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งการผ่าตัดเพื่อจมูกและฟอกสีผิวของเขาที่ถูกกล่าวหา แต่ก็ transpired ที่ไมเคิลรับความเดือดร้อนจาก vitiligo และลูปัสซึ่งลดหย่อนผิวของเขาและทำให้เกิดความไวกับแสงแดด

ไมเคิลแต่งงานสองครั้ง; แรกกับลูกสาวของเอลวิส, Lisa Marie Presley จากนั้นไปยัง Debbie Rowe, แม่ของเด็กสองคนโตของเขา เด็กที่สามของเขาผู้ซึ่งไมเคิล dangled จากระเบียงห้องพักโรงแรมของเขาเกิดจากตัวแทน, เติมเกร็ดข่าวเพื่อบัน​​ทึกพฤติกรรมที่ผิดปกติอื่น ๆ เช่นการซื้อชิมแปนซีสัตว์เลี้ยงและนอนในห้องออกซิเจน Hyperbaric

แต่'Wacko Jacko'อยู่ในสปอตไลสื่อสำหรับเหตุผลที่ห่างไกลความรุนแรงและน่ากลัวในปี 1993 และปี 2003 เมื่อเขาถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศเด็กที่เขาRanch เนเวอร์แลนด์

ไมเคิลกล่าวว่าการค้นหาของแถบ 25 นาทีเขาอดทนต่อการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขาเป็นหนึ่งใน ordeals อัปยศที่สุดในชีวิตของเขาจากที่เขาไม่เคยคืนกลับมาเต็มที่ เขาเริ่มรับยาแก้ปวดและ sedatives เพื่อบรรเทาความหวาดกลัวการโจมตีของเขาได้รับความเป็นผลมาจากข้อกล่าวหาและสุขภาพของเขาเสื่อมโทรม

ในระหว่างการตรวจสอบสุขภาพจิตระดับมืออาชีพ Stan Katz ดร. ไมเคิลกล่าวว่าผู้ที่อ้างว่าฉันปีเตอร์แพน'; ถูก regressed 10 ปีและไม่ได้พอดีรายละเอียดของเฒ่าหัวงู

มีหายไปจากสายตาประชาชนจนถึงเดือนมีนาคม 2009, ไมเคิลประกาศแสดงสิบสุดท้ายของเขาที่กรุงลอนดอน O2 Arena อย่างไรก็ตามความต้องการบังคับให้ผู้อยู่อาศัยจะขยายไปคืนห้าสิบเพื่อเริ่มในวัน 13 กรกฎาคม 2009

ได้เกิดการเก็งกำไรมากขึ้นไปสุขภาพกายของดาวสำหรับเช่นทัวร์แมมมอ ธ และไม่ว่านี้คือการโทษสำหรับภาวะหัวใจหยุดเต้นแม้จะมีข่าวลือมากมายของการสังหารยาเกินขนาดและยังคงมีชีวิตอยู่ เฉพาะเวลาที่จะบอก

ไมเคิลพิธีศพ Jackson 's เอกชนเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2009 ที่ป่าหญ้า Memorial Park ของฮอลล์เสรีภาพตามด้วยที่ระลึกสาธารณะที่ LA ของ Staples Center ซึ่ง'ศิลปินแห่งทศวรรษ (1980)'ได้รับการฝึกซ้อมซึ่งดูจากกว่า 30million คน

Stevie Wonder, Lionel Richie, Mariah Carey, Jennifer Hudson, อัชเชอร์และ Jermaine Jackson ร้องเพลง Tributes, Berry Gordy และ Smokey Robinson ให้ eulogies, ในขณะที่ Reverend Al Sharpton ได้รับการปรบมือต้อนรับยืนเมื่อเขาบอกเด็ก Jackson 's"ไม่ได้มีอะไรแปลก ๆ เกี่ยวกับพ่อของคุณ. มันเป็นสิ่งที่แปลกพ่อของคุณมีการจัดการกับ."

Mourners จำไมเคิลสำหรับความสามารถความสำเร็จของความเอื้ออาทรของเขาและพยายามที่จะ'รักษาโลกโดยผ่านการเปิดตัวรักษามูลนิธิโลกและงานการกุศลต่อไป ในปี 2000 เขายากจน Guinness World Record สำหรับการสนับสนุนขององค์กรการกุศลของเขา 39 (มากกว่าความบันเทิงอื่น ๆ หรือบุคลิกภาพ) ที่เขาบริจาคล้าน

ไมเคิล 11 ปีลูกสาว, ปารีส, ร้องไห้ขณะที่เธอบอกฝูงชน"นับตั้งแต่ผมเกิดมา, ดี้ได้รับพ่อดีที่สุดที่คุณเคยได้จินตนาการ."

Marlon Jackson พูดถึงปัญหาของน้องชายเขา, ระบุ"เราจะไม่เคย, ไม่เคยเข้าใจสิ่งที่เขาทน. ไม่สามารถจะเดินข้ามถนนโดยไม่ฝูงชนรวมตัวกันไปมาให้ถูกตัดสิน, การเยาะเย้ย. เท่าไหร่ความเจ็บปวดหนึ่งอาจใช้เวลา? บางที ตอนนี้ไมเคิล, พวกเขาจะทำให้คุณคนเดียว.

งานศพสัญลักษณ์ -- ไมเคิลแจ็คสัน (1958 -- 2009)

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น