วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

บทบาทของดนตรีในสตรีประชุม

เพลงเป็นรูปแบบสากลในการสื่อสารที่ทุกคนสามารถเกี่ยวข้องกับ ฉันรู้ว่าฉันมีเพลงพิเศษที่ฉันได้ทุ่มเทเพื่อสาว ๆ ที่มีมาและหายไป ครึเสียง แต่ก็รู้ว่ามีคนอื่นเหมือนมีอย่างฉันที่มีช่วงเวลาพิเศษที่ใช้ร่วมกันกับคนพิเศษของพวกเขาด้วยเพลงพื้นหลังขณะที่พวกเขาใช้ร่วมกันบางช่วงเวลาโรแมนติก เพลงจะมีการกำหนดอารมณ์ความรู้สึกของเรา

โลกของเราคือการสั่นสะเทือนไปทั่วและรีดด้วยเสียงอันดังและสงบด้วยเสียงเพลงนุ่มกลมกล่อมคุณไม่อาจทราบได้ แต่สามารถเล่นเพลงความเสียหายกับหัวใจของสาว คุณอาจเซเรเนดของเธอในระหว่างวันที่มื้อค่ำแสนโรแมนติกกับ violinists และเธอก็จะทำเครื่องหมายบนของเธอ เธอจะไม่ลืมคุณและเพลงที่มีการเล่น

Lionel Richie Songs

เพลงอาจมีผลต่ออารมณ์ความรู้สึกของเรา ไม่น่าแปลกใจเมื่อใดก็ตามที่นี้เป็นเรื่องของการสนทนาของเราเราไม่เคยหยุดพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันเหมือนการเมืองและศาสนา เป็นเรื่องปลายเปิด นี่คือเหตุผลที่คุณอย่างมีประสิทธิภาพสามารถใช้เส้นนี้เพื่อให้ตรงกับผู้หญิงคุณจะไป"เฮ้สาว ๆ ฉันได้ตั้งแต่นี้เพลงที่ผมได้ยินผ่านวิทยุและได้รับการเล่นของฉันในใจเคย. มันเหมือนกับการบันทึกเสียและมันจะไปเช่นนี้ ... " แล้วคุณจะพูดถึงบางส่วนของเนื้อเพลง ทำตามนี้ด้วยคำถามว่าพวกเขามีความคิดใด ๆ ที่เพลงนี้ร้องเพลง จากนั้นคุณสามารถไปที่การอธิษฐานว่าแม่ของคุณริชชี่กล่าวว่าเป็นเพลงร้องโดย Lionel แต่คุณคิดเป็นอย่างอื่น

หลังจากนั้นคุณสามารถเปิดหัวข้อเกี่ยวกับเพลงอื่นอาจจะเกี่ยวกับนักแต่งเพลงที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่คุณชอบหรือที่คุณสามารถถามพวกเขาสิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นชุดรูปแบบเพลงที่ดีที่สุดที่พวกเขาได้เคยได้ยินเรื่องสำหรับภาพยนตร์ พูดคุยเกี่ยวกับเพลงที่พวกเขาสามารถเกี่ยวข้องกับสิ่งที่พวกเขาสามารถจำได้ว่าโตขึ้นด้วย เพลงของ eighties แรงบันดาลใจให้เราและคุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับคลื่นลูกใหม่ที่ตีตลาดในยุคที่

บทบาทของดนตรีในสตรีประชุม

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น