วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

Mixtapes DJ Finesse ให้เก่าใหม่อีกครั้ง

เมื่อดีเจมากที่สุดเอา mixtapes ใหม่ที่พวกเขาต้องการคุณลักษณะและศิลปินขึ้นมาเพื่อที่จะอุทธรณ์ไปยังรุ่นน้องของผู้ฟัง เมื่อวันที่ mixtapes DJ Finesse, เขานำวิธีการที่แตกต่างกันและทำให้บางส่วนของคลาสสิกเก่าดูเหมือนเป็นความนิยมใหม่อีกครั้ง เขามีคุณลักษณะบางส่วนของชื่อที่ใหญ่ที่สุดในเพลงในใหม่ทั้งหมดผสมที่ทำให้พวกเขามีความเกี่ยวข้องของคนรุ่นใหม่

หนึ่งในความนิยมมากที่สุด mixtapes DJ Finesse เป็นจริงชุดหนึ่งแปดที่มีบาง oldies แต่สารพัด Let 's Take It Back To Old School คุณสมบัติที่หลากหลายของความนิยมของบุคคลที่ยังคงความนิยมตลอดทั้งปี เทปรวมถึงความนิยมโดยคูลและแก็งค์, ไมเคิลแจ็คสันและน้ำตาสำหรับความกลัว

Lionel Richie Songs

แฟนของ oldies สารพัด แต่ยังสามารถซื้อ mixtapes โดย DJ Finesse ว่าคุณลักษณะฮิปฮอปเพลงโรแมนติกมากขึ้น Platinum Old School Slow Jams เป็นอีกส่วนหนึ่งแปดชุดที่มีบางส่วนของฮิปฮอปที่ดีที่สุด ballads เคยผลิต มันมีบางเพลงที่ใหญ่ที่สุดที่ออกโดยLionel Richie>, Diana Ross และ Boyz II Men

แม้ว่าเขาจะเป็นที่รู้จักกันที่มีคลาสสิกแล้วก็ยังมีหลาย mixtapes DJ Finesse ที่มีบางส่วนของชื่อที่ใหญ่ที่สุดในเพลงฮิปฮอปร่วมสมัย เขาได้ผลิตชุดของสามเทปที่มีความนิยมมากที่สุดของอัชเชอร์ Jay Z เทปรวมรีมิกซ์ที่มีศิลปินเช่น Rhianna, ไมเคิลแจ็คสันและ Missy Elliot

DJ Finesse mixtapes สามารถช่วยและเก่าแฟนหนุ่มของเพลงฮิปฮอปที่เกี่ยวข้องโดยการคลาสสิกดูเหมือนเป็นความนิยมใหม่ แม้ว่าเขาจะมีเทปที่มีผู้ชมจำนวนมากโดยดาวขนาดใหญ่ของอดีตที่ผ่านมาเขายังคงมีความสอดคล้องโดยปล่อยเทปที่มุ่งเน้นไปที่ดาวที่ใหญ่ที่สุดของวันปัจจุบัน เป็นผลให้เขาสามารถสร้างผสมอุทธรณ์นั้นไปยังรุ่นของแฟน ๆ

Mixtapes DJ Finesse ให้เก่าใหม่อีกครั้ง

เพลงใหม่ๆ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น