วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

Musings ของผู้นำวงเวลานาน -- ล้อหลังเวที

ฉันได้รับวงดนตรีชั้นนำของนักดนตรีตอนนี้สำหรับค่อนข้างสักครู่ ผมไม่อยากจะให้เห็นเพียงระยะเวลา ให้เพียง แต่บอกว่าดนตรีมืออาชีพที่เคยได้รับการประกอบอาชีพของฉันเท่านั้นฉันได้ toured กว่าสามในห้า"ทัวร์เอเบิล"ทวีป, และฉันยังอยู่ในวันนี้อย่างใดให้การสนับสนุนครอบครัวความรักและการเผาไหม้ยังคงมีไฟ สำหรับสาเหตุ' ในความเป็นจริงผมติด, ไม่เพียง แต่จะไม่รู้จบโครงการความคิดสร้างสรรค์และความบันเทิงที่มีส่วนร่วมกับฉัน แต่ยังให้บรรยากาศความสนิทสนมกันและล้อเล่นที่เป็นส่วนหนึ่งของการปฏิบัติงานของการเป็นนักดนตรีและหัวหน้าวง หวังว่าฉันสามารถผ่านเข้าสู่ทุกคนที่เลือกที่จะอ่านบางส่วนของบทความที่นักดนตรีของฉันหรือไม่หัวเราะและความเข้าใจบางอย่างเข้าสู่โลกของการทำงานนักดนตรี

สถานที่พบบ่อยที่สุดสำหรับนักดนตรีที่'มีหัวเราะ', อื่น ๆ กว่าเวที - on, เป็นหลักสูตรหลังเวที ส่วนใหญ่มักจะเพียงแค่ก่อนที่จะไปเวที, ตราบเท่าที่รอและที่แขวนอยู่รอบ ๆ หลังเวทีมาพร้อมกับหัว; นักดนตรีมักจะมีที่จุดสูงสุดของการ wittiness มากที่สุดนักดนตรีมืออาชีพที่ฉันได้ทำงานที่ผ่านมาด้วยไม่ได้รับการประสาทก่อนที่จะแสดงบนเวที, แต่พวกเขาแน่นอนจะได้รับค่าใช้จ่ายผ่านระบบที่มักจะปรากฏตัวในบิตของ'toungue และแก้ม'ของพวกเขา

Lionel Richie Songs

เพียงแค่เมื่อเร็ว ๆ นี้ขณะรอขึ้นไปบนเวทีเพื่อให้ชุดที่สองของเพลงเต้นรำ, สถานการณ์ที่คุ้นเคยมากสำหรับฉันของฉันวงดนตรีและนักร้องนำวงของผมและผมมากับเกมตลกน่าขนพองสยองเกล้านี้การตั้งชื่อด้านบนห้าเพลงที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์ที่แตกต่างกันที่เราได้ พบในตัวเรากับลูกค้าเป็นวงดนตรี ได้อ่านด้านล่างนี้มันทำให้รู้สึกอื่น ๆ อีกมากมาย แต่เท่าที่คุณสามารถเห็นก็เป็นวิธีที่ง่ายต่อการเสียออกไปไม่กี่นาทีรอหลังเวที

เป็นงานเลี้ยงวันเกิดของคุณ 50 ทั้งหมดของไฟฉับพลันไปลงและเค้กยักษ์เป็นล้อเข้ามาในห้อง เพียงแค่ทันทีที่คุณเป่าเทียนออกเกราะอย่างมีน้อย leaps สาวจากเค้กและเริ่มเต้นสำหรับคุณ เพลงที่เธอเต้น?

1 คุณสามารถออกจากหาดของคุณ On -- Joe Cocker
2 ร้อนStuff -- Donna Summer
3 Barbie Girl -- Aqua
4 My Ding - A - Ling -- Berry Chuck
5 หย่า -- Tammy Wynette

เป็นบุคคลที่สำนักงานและทุกคนมีช่วงเวลาที่ดีเพื่อให้ห่างไกล ... แต่โคลินจากบัญชีผู้ที่ได้รับการรบกวนคุณตลอดทั้งปีมีมุมคุณ! ชื่อเพลง's จะผ่านหัวของคุณหรือไม่

1 Leave Me Alone -- Michael Jackson
2 Gett Off -- Prince
3 Leave Right Now -- Will Young
4 Get Back -- Beatles
5 Shaddap คุณ Face -- JoeDolce

และ

มันครบรอบแต่งงานวันที่ 25 ของคุณและภรรยาของคุณต้องการให้คุณขอเพลงวงดนตรีที่"คุณ"เล่น ... แต่คุณจำไม่ได้ว่ามันคืออะไร! คุณลองและนำโชคดีเดา -- เพลงสิ่งที่คุณสามารถเลือกได้จาก

1 Hello -- Lionel Richie
2 ฉันเพียงแค่เรียก Say I Love You -- Stevie Wonder
3 ฉันรู้สึกสำหรับคุณ -- Chaka Khan
4 ร่วมกันในการไฟฟ้า Dreams -- Giorgio Moroder กับ Phil Oakey
5 Ghostbusters -- Ray Parker จูเนียร์

ที่คุณสามารถดูด้วยนิด ๆ หน่อย ๆ ของปัญญาจริงๆสิ่งเหล่านี้เพียงแค่เขียนตัวเอง เราไม่ได้หัวเราะคืนนั้นและชุดที่สองก็ลง smashingly! แต่ประเภทของเรื่องตลกนี้เป็นเพียงรสชาติขนาดเล็กประเภททั่วไปของ'แชท'ที่จะไปที่หลังเวที

.. เปลี่ยนจากที่เราพบเหล่านี้ด้านบนห้ารายการน่าขบขันดังนั้นผมจึงได้เริ่มต้นการใช้พวกเขาในเว็บไซต์ของวงฟังก์ชั่นของฉันมาและได้ดูเวอร์ชั่นภาพเคลื่อนไหวได้หากคุณต้องการ! -- http://www.edpfunctions.com/

Musings ของผู้นำวงเวลานาน -- ล้อหลังเวที

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น